Chương 29: Chiếm Hữu [Hcao]

320 9 3
                                    

Ngón tay Trịnh Tần nghe lời chủ nhân mà liên tục lần mò điểm nhạy cảm sâu bên trong nội thịt ấm nóng đang co rút, bỗng dưng ngón tay anh chạm vào một điểm gồ lên.

"Ức... Aah... Đừng..."

"Hah.. tìm được rồi."

Cơ thể Sở Luân cong lên ưỡn ngực vì ngón tay kia chạm vào điểm G của mình, chân co rúm lại, mắt mở to há miệng vì cảm giác sung sướng thoải mái công kích. Hơi thở như dừng lại rồi liên tục hô hấp gấp gáp, nước mắt đong đầy trong mắt cũng lăn dài xuống. Suýt chút nữa cậu không chịu được lại bắn tinh, đầu dương vật hư hỏng rỉ đầy tinh dịch.

Trịnh Tần đưa tay còn lại lên ngay lúc này bóp siết cổ Sở Luân ấn mạnh xuống giường khống chế làm cậu không tài nào giãy dụa thở được, anh vừa siết chặt lòng bàn tay ở cổ cậu, tay ở dưới lại đâm thêm một ngón tay vào mạnh bạo ra vào khuếch trương hậu huyệt đang co rút vì kích thích, mỗi lần ngón tay đi vào anh đều cố tình ấn vào điểm G công kích cậu.

"Khục....aahh....hưm... Hah..."

"Em biết bộ dạng em bây giờ trông rất dâm đãng hay không?"

Sở Luân khi làm tình đều cho Trịnh Tần một cảm giác hoàn toàn bị đánh gục bởi biểu cảm chân thật quyến rũ đến mức khó kiềm chế bản thân, sau khi anh huấn luyện thì Sở Luân càng trở nên dâm đãng khi lên giường, đặc biệt khi anh càng bóp cổ cậu lúc cậu đạt đủ thoả mãn. Cậu sẽ đưa ra hàng loạt biểu cảm dâm loạn khó tả, chỉ biết khi nhìn vào chỉ muốn đâm thúc cậu đến kiệt sức.

Khó thở.... Tại sao lại sướng đến thế này... Hah... Muốn bóp cổ nhiều hơn, muốn gậy thịt anh ta đâm vào...

Sở Luân trong đầu hỗn loạn chỉ muốn được anh đưa dương vật đâm đến dục tiên dục tử chỉ là lúc này bị bóp cổ chẳng tài nào nói ra được, chỉ có thể dùng đôi mắt ướt át ra dấu hiệu cầu xin.

Cơ thể đột nhiên tê rần lên, bàn tay phía dưới ngày càng ra vào mạnh bạo tạo âm thanh hết sức dâm dục, gel bôi trơn vì động tác này mà pha với dịch ruột non tuôn trào từ bên trong hậu huyệt bắn đầy ra ngoài, ướt đẫm cả bàn tay Trịnh Tần, Sở Luân mở to đôi mắt há miệng rên lớn báo hiệu rằng cậu đang lên đỉnh.

Trịnh Tầm thích thú hạ mắt quan sát cơ thể to lớn săn chắc đang vì tình dục mà mất đi lý trí, anh cúi đầu liếm mút đầu vú sưng tấy, tay vẫn bóp cổ và liên tục ra vào hậu huyệt đã sẵn sàng nghênh đón anh đâm vào tuy nhiên lúc này anh muốn làm cho Sở Luân bắn chỉ bằng tay của anh, để cho cậu đối mặt với sự trừng phạt thích đáng nhất.

"Aaaa.... Sắp bắn....sắp... Đâm mạnh hơn..." Giọng nói vì bóp cổ mà khàn đặc đi nghe vô cùng thích tai.

"Gọi tên tôi. Sở Luân..." Anh ngẩng đầu nhìn cậu ra lệnh, tay cũng nới lỏng ra để cho cậu dễ nói và thở hơn.

"Trịnh... Trịnh Tần... Nhanh, tôi muốn bắn... Xin anh...ah..."

"Hah... Ngoan."

Nụ cười trên môi nhếch lên, anh dùng lực ở tay càng lúc càng ra vào hậu huyệt đang phun đầy nước dâm tạo âm thanh lép nhép òn ọt thích tai, dương vật của Sở Luân bây giờ ngẩng cao rỉ đầy dịch ở đầu khấc, bất cứ lúc nào cậu đều có thể bắn tinh được.

Luân Hãm【BL / H văn】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ