Kể từ khi nhốt mình ở căn biệt thự này, Trịnh Tần chẳng tiếp xúc với ai, người nói chuyện nhiều nhất cũng chỉ có bà quản gia phụ trách quản lý thuộc hạ thay anh.
Đã ba tháng trôi qua, anh vẫn không thể nào chấp nhận được sự việc đang xảy ra với mình. Hôm trước Thẩm Tần Huân liên hệ anh qua điện thoại, anh không bắt máy, y có đến nhà nhưng anh không gặp mặt, chỉ nhờ quản gia gửi lời rằng anh không muốn bị làm phiền.
Trong vòng thời gian ngắn, anh mất hết tất cả, tình thân và tình yêu, đều mất hết rồi.
Chỉ cần nhắm mắt một chút thôi, Trịnh Tần đều sẽ rơi vào những cơn ác mộng dai dẳng.
Hình ảnh Trương Hiên máu me đầm đìa, nhìn anh bằng ánh mắt buồn bã.
Hình ảnh Trịnh Chấn hận thù nhìn anh, ôm xác của Trương Hiên mà khóc rống.
Điều đáng sợ nhất là...
Hình ảnh Sở Luân tát mạnh vào mặt anh, thất vọng nói sẽ không bao giờ tha thứ cho anh sau đó xoay lưng bỏ đi, dù anh chạy theo cỡ nào cũng không đuổi theo kịp. Phương Vũ thì vòng tay ôm lấy Sở Luân, cười đắc ý nhìn anh.
Hai mắt Trịnh Tần sưng lên, bọng mắt lẫn thâm quần hiện lên một cách rõ ràng, suốt ngày anh chỉ uống rượu rồi ôm đầu tự trách.
Đôi khi muốn mượn hơi men để đi đến tìm Sở Luân nhưng lại không thể gặp mặt, duy nhất đêm Giáng Sinh anh lấy hết dũng khí mà làm bánh cho cậu, khi đến lại thấy Sở Luân đang vui vẻ cùng Phương Vũ đón Giáng Sinh.
Cậu vẫn rất hận anh, anh không biết giải thích như thế nào, càng giải thích lại càng mang ý biện hộ cho lỗi lầm đó.
Thế nên đêm đó anh uống rất say, say đến mức mất hết toàn bộ lý trí để đến bệnh viện gặp Trịnh Chấn, quỳ lạy xin lỗi Trương Hiên.
Trịnh Chấn cũng như Sở Luân vậy, đều không thể tha thứ cho anh, cũng không muốn gặp mặt anh.
Bây giờ anh đang nhốt mình trong phòng chuẩn bị chợp mắt một lúc sau cơn mất ngủ kéo dài, đầu anh đau tựa búa bổ, cả cơ thể chẳng còn sức lực, đôi mắt mờ nhoè đi vô cùng nặng nề, cả người đều toát ra mùi rượu nồng nặc.
Bỗng dưng quản gia gõ cửa, bà nhẹ nói.
"Ngài Trịnh Tần, có người muốn gặp ngài."
Trịnh Tần đang mệt mỏi nhắm mắt, nghe thế liền nâng mắt nhìn lên trần nhà, khàn khàn giọng.
"Là ai?"
"Là cậu Thẩm và hai người nữa.'
Trịnh Tần nhắm nghiền mắt lại, nói tiếp.
"Bảo họ về đi, tôi không muốn gặp."
"Vâng."
Quản gia vừa đi không lâu anh đã nhanh chóng rơi vào cơn mụ mị, cả cơ thể cứng đờ, đầu óc quay cuồng, bụng lẫn lồng ngực nóng ran đau quặn khiến anh phải chống tay ngồi bật dậy, muốn nhanh chân chạy nhanh vào nhà vệ sinh nhưng mà không kịp.
Vừa đặt chân xuống sàn thì anh đã bị nhũn ra, té ngã đập mạnh người xuống sàn khiến máu mũi chảy ra, cơn buồn nôn ập đến làm anh đau đến khó thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân Hãm【BL / H văn】
AcciónTác giả : Sweetie Thể loại : Đam mỹ, ngược tâm, ngược thân, sau ngọt, H văn, hắc bang, ngược công, SM. "Máu lạnh si tình độc chiếm ôn nhu công x ôn hoà cường thụ " Couple chính : Trịnh Chấn x Trương Hiên ♣ Nội Dung Sơ Lược ♣ Trịnh Chấn dùng lực bóp...