"Ông chủ, có người đến tìm."
Lý Sơn đang ngồi lau mấy cái bình cổ nghe quản gia nói liền nhăn lại mi tâm, hắn nhẹ hỏi.
"Là ai?"
Người quản gia có chút ngập ngừng sau đó nói tiếp.
"Là chủ tịch Trịnh Chấn."
Nghe cái tên này làm Lý Sơn suýt chút nữa đã bật ngửa ra đằng sau, hắn hấp tấp vội vã đứng dậy chạy xuống phòng khách, vừa xuống đã thấy Trịnh Chấn ngồi sẵn ở ghế sofa đợi hắn. Phía sau còn có mấy người thuộc hạ mặc âu phục đen chắp tay lại, trên mặt ai cũng có vết sẹo hình xăm vô cùng bặm trợn.
Chân Lý Sơn muốn run rẩy tới nơi, hắn cố nặn ra nụ cười rạng rỡ che đi vẻ hoảng sợ trong lòng, vừa đi tới vừa cất giọng hỏi han.
"Ô... Chủ tịch Trịnh, không biết ngài đến đây tìm tôi có chuyện gì không ạ?"
Trịnh Chấn đang đặt Tiểu Hắc trên đùi của mình, nựng nựng má bé con đầy yêu thương. Nghe giọng nói cởi mở kia anh liền nâng mắt lạnh lùng nhìn Lý Sơn sau đó lại hạ xuống nâng tay Tiểu Hắc lên xem một chút.
Tay thằng bé cũng có vết cào, chỉ là mờ đi rồi.
"Ý Lý tổng là tôi không được đến đây sao?"
Câu hỏi chặn họng này cùng với thái độ như có như không của Trịnh Chấn làm Lý Sơn thấp thỏm một phen, hắn tiến đến ngồi đối diện Trịnh Chấn.
"Đâu có đâu có, rồng đến nhà tôm. Sao tôi có ý kiến gì chứ?"
"Ồ... Vậy sao?" Trịnh Chấn nhếch môi cười nhạt, anh ngẩng mặt nhìn Lý Sơn.
Lý Sơn giật thót một cái đổ cả mồ hôi lạnh, cười kiểu này thà nói rằng hắn có tội gì còn hơn.
"Vâng...."
"Con Lý tổng đâu rồi? Tôi muốn gặp thằng bé một chút." Trịnh Chấn lại rộ lên nụ cười rạng rỡ, đưa mắt nhìn xung quanh đầy vẻ quan tâm.
Lý Sơn tạm thời thở phào nhẹ nhõm, hắn cười cười lau đi mồ hôi trên trán.
"À... Tiểu Văn nó đang ngủ trong phòng, không biết chủ tịch Trịnh tìm nó có chuyện gì ạ...?"
Trịnh Chấn nhướn mày sau đó phì cười cúi đầu nói nhỏ gì đó với Tiểu Hắc rồi nhẹ nói với Lý Sơn.
"Tôi muốn thăm con của anh một chút, biết tin con của Lý tổng là bạn học chung của con tôi nên thấy vui quá nên chạy ngay sang đây gửi vài lời hỏi thăm ấy mà."
Con của mình học chung với con chủ tịch Trịnh, ây dà... Chuyện tốt rồi đây.
Cả đời Lý Sơn chưa bao giờ cảm thấy vui mừng như bây giờ, hắn vội vã quay đầu nói nhỏ với quản gia kêu Lý Văn xuống gặp Trịnh Chấn, nếu tốt có thể cố gắng làm quen với con của Trịnh Chấn luôn để dễ bề kết thân.
Lý Sơn không che được nét tươi cười trên gương mặt tuấn tú, suýt chút nữa đã mất tự chủ mà nắm lấy tay Trịnh Chấn làm vẻ thân thích.
"Con của chủ tịch Trịnh nhìn đáng yêu quá, còn một đứa nữa đâu rồi ạ?"
Trong giới ai chả biết chuyện Trịnh Chấn có hai đứa con nuôi cùng Trương tổng. Có quỷ mới không biết hai người yêu nhau, suốt ngày cùng nhau ân ân ái ái. Hai người đàn ông như thế không cảm thấy kì lạ hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân Hãm【BL / H văn】
AcciónTác giả : Sweetie Thể loại : Đam mỹ, ngược tâm, ngược thân, sau ngọt, H văn, hắc bang, ngược công, SM. "Máu lạnh si tình độc chiếm ôn nhu công x ôn hoà cường thụ " Couple chính : Trịnh Chấn x Trương Hiên ♣ Nội Dung Sơ Lược ♣ Trịnh Chấn dùng lực bóp...