Hắc Long Hội có rất nhiều điểm ăn chơi khét tiếng, sòng bạc, nhà hàng, khách sạn, vũ trường và tất nhiên nơi này là của xã hội đen nên cũng chả trong sạch gì hết.
Những nơi này là điểm đến lý tưởng của giới thượng lưu, cảnh sát cấp cao còn thường xuyên tới lui vui chơi, tất nhiên sao thể thiếu các thiếu gia, tiểu thư con nhà giàu? Tất cả đều có đủ.
Họ muốn gái có gái, muốn trai bao có ngay trai bao, thuốc phiện đều có đầy đủ. Nơi này tuy cũng được nhiều cảnh sát để ý nhưng họ đâu dám nhúng tay vào? Đơn giản vì Hắc Long Hội có quá nhiều tai mắt, sát thủ và nắm lấy nhiều đặc quyền hơn băng nhóm xã hội đen khác.
Đã từng có cảnh sát xông vào điều tra, nhưng cuối cùng đều bị hủy bỏ hết bằng chứng thậm chí cảnh sát đó sống cũng không yên ổn. Như vậy chắc chắn Hắc Long Hội có quyền và đáng sợ thế nào, thế giới ngầm ít người dám động vào. Chẳng phải tự rước hoạ vào thân à?
Trên dưới những điểm kinh doanh đều có sát thủ, bảo an canh giữ nghiêm ngặt. Muốn vào điều tra hay quậy phá cũng không phải điều dễ dàng.
Hiện tại bên trong sân lớn vũ trường xập xình tiếng nhạc tạo cảm giác thoả mãn, thăng hoa, vũ nữ lắc mông, đong đưa cơ thể nhảy múa một cách quyến rũ, có nhiều gã đàn ông còn bị sự quyến rũ đó mê hoặc mà đũng quần cương cứng.
Mỗi lần ca sĩ hát vang lên câu "I wanna fucking you." sau đó là tiếng âm nhạc xập xình khiến người ta như cuốn theo. Kẻ làm tình tại vũ trường, kẻ nhảy theo nhạc, kẻ uống rượu, kẻ chơi thuốc. Một hình ảnh đầy sự sa đoạ.
Vũ trường này vô cùng rộng, đi vào tầng trên là đến khu VIP, chỉ có những người thân phận đặc biệt có thẻ VIP mới có thể đi vào nơi đây mà làm điều họ thích.
Tại căn phòng VIP số 13 của vũ trường Hắc Long Hội, bên trong có người đàn ông trung niên, có vẻ như ông ta là con lai nên đường nét không rõ là Tây hay ta.
Ông ta là Ryan Chen, đi theo bên cạnh là bốn tên thuộc hạ toả đầy sự nguy hiểm, làm người ta có cảm giác sợ hãi không dám đối mặt. Đến cả vũ nữ lẫn hầu gái cũng e dè khi phục vụ, một cô hầu gái lỡ làm rơi trái cây rơi xuống sàn được bao phủ bởi lớp đệm nhung màu đỏ, cô ấy liền bị ông ấy đá vào bụng một cái đầy đau đớn. Hại những người còn lại bị ông ta bắt quỳ dưới sàn lạnh, không ai dám lên tiếng cả.
Ông ta thản nhiên thả mình theo điệu nhạc, bắt chéo hai chân đánh nhịp nhẹ nhàng, miệng ngậm điếu thuốc hút ngã lưng ra ghế chờ đợi.
Không lâu sau xe Trịnh Chấn đã đến vũ trường, anh mở cửa bước xuống xe lấy con dao dự phòng nhét vào túi trong của áo vest rồi uy nghiêm cùng Tự Phong và Sở Luân đi vào vũ trường. Vừa đi đến thuộc hạ canh giữ thấy anh đã cúi đầu cúi chào đầy lễ phép.
"Chào ông chủ."
"Ừm."
Trịnh Chấn khàn khàn giọng ừm một cái rồi đi thẳng vào bên trong, bên trong vũ trường ồn ào. Anh theo lối đi thẳng vào thang máy mặc kệ những người khác đang bàn tán.
Hầu gái A:
"Đó không phải ông chủ à?"
Hầu gái B:
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân Hãm【BL / H văn】
AkcjaTác giả : Sweetie Thể loại : Đam mỹ, ngược tâm, ngược thân, sau ngọt, H văn, hắc bang, ngược công, SM. "Máu lạnh si tình độc chiếm ôn nhu công x ôn hoà cường thụ " Couple chính : Trịnh Chấn x Trương Hiên ♣ Nội Dung Sơ Lược ♣ Trịnh Chấn dùng lực bóp...