"Từ đầu tôi đã thấy có gì đó không đúng, bây giờ thì đã hiểu rồi."
Victor cười nhạt liếc mắt nhìn nữ nhân mà cô luôn cho là dịu dàng, ôn hoà kia. Nếu tay không bị nàng ta trói lại thì đã có thể dễ dàng đảo ngược tình thế, làn da ngay thái dương cảm nhận được sự lạnh lẽo của đầu súng, hiện tại cô hận nàng ta đến mức nếu có thể sẽ ngay lập tức giết chết nàng ta.
Ra là ngay từ đầu đều là diễn kịch...
Tuy trên gương mặt Victor hiện diện cảm xúc lạnh lùng khó đoán nhưng thật ra trong thâm tâm cô đã chết lặng, mọi thông tin của Hắc Long đều bị cô sơ ý mà nói ra toàn bộ với người phụ nữ này, nàng ta lừa dối cô, lợi dụng cô, những lời mật ngọt bên tai đó đều là giả dối.
"Haha... Bây giờ chị nhận ra có phải là quá muộn rồi không?"
Nàng ta thấy bộ dạng của Victor liền bật cười thành tiếng, giọng nói đầy gai độc từng nhát đâm xuyên vào trái tim Victor làm cho trái tim cô càng rỉ máu bởi vết thương vô hình này.
Victor nghiến chặt lại hàm răng, đôi mắt cô đỏ ngầu, vì bị phản bội mà tức đến mức hai hàng nước mắt lăn dài trên má, cô lớn giọng quát vào mặt đối phương đầy thê lương.
"Diệp Tử! Cô nói thế mà nghe được sao?.... Là tôi ngu ngốc mới không nhận ra dã tâm của cô..."
Cảm giác thất vọng tràn lên đỉnh điểm, trái tim đau đến mức muốn vỡ tung ra khỏi lồng ngực, Victor càng căm phẫn người trước mặt bao nhiêu lại càng đem lòng chìm đắm vào cô ta bấy nhiêu.
Khi nãy là Diệp Tử dụ Tự Phong đi vào con đường khác nói ở đó sẽ dễ dàng liên lạc và gần biệt thự lão thống đốc đó, bọn họ dù đã điều tra từ trước nhưng lại không nghĩ sẽ có con đường này, không nghi ngờ liền đi theo lời chỉ dẫn của nàng ta. Sau đó xe bọn họ cùng những người thuộc hạ đi theo đều bị phục kích ở giữa rừng.
Toàn bộ thiết bị liên lạc đều bị mất sóng, điện thoại cũng mất tín hiệu đành xuống xe xử lý đám sát thủ này ai ngờ lại bị Diệp Tử lôi cô vào một chiếc xe khác của bọn chúng. Đến giờ Tự Phong và Thẩm Tần Huân không biết sống chết thế nào, càng không thể liên lạc cho Trịnh Chấn.
Diệp Tử nghe những lời kia xong liền nở nụ cười hài lòng, nàng thở ra buông lời nói vô tâm ghim sâu vào trong trái tim Victor, nàng hạ mắt nhìn gương mặt xinh đẹp kia rồi lại cố tình ấn ấn đầu súng vào thái dương cô.
"Đúng vậy, chị ngu ngốc thật đấy. Chỉ cần giả bộ đau thương một chút, nói lời níu kéo là chị đã tin sái cổ rồi, tiếc là cuộc vui nào cũng có điểm dừng. Nếu không tôi cũng muốn chơi chị thêm chút nữa."
Mấy lời nói này Victor đều hoàn toàn có thể nghe rõ, cô mở to đôi mắt rồi rũ người tuyệt vọng, từng giọt nước mắt nóng hổi đong đầy rồi rớt xuống. Đến hơi thở cũng vì thế mà trở nên yếu đi, mái tóc thả dài rũ rượi trên gương mặt xinh đẹp, đôi khi nhẹ đung đưa trong không gian tĩnh lặng khi chiếc xe lái qua vật cản.
Bao nhiêu năm qua đều là giả... Tất cả đều là giả...
Âm thanh câu nói ấy mãi tồn đọng trong đầu Victor làm cả đầu cô đinh lên nhức cả óc, tai cũng chẳng thể nghe rõ điều gì nữa, từng dòng lệ đua nhau lăn dài trên má rồi trượt xuống cằm. Cô nhắm mắt lại hít thở sâu, nghẹn ngào mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân Hãm【BL / H văn】
حركة (أكشن)Tác giả : Sweetie Thể loại : Đam mỹ, ngược tâm, ngược thân, sau ngọt, H văn, hắc bang, ngược công, SM. "Máu lạnh si tình độc chiếm ôn nhu công x ôn hoà cường thụ " Couple chính : Trịnh Chấn x Trương Hiên ♣ Nội Dung Sơ Lược ♣ Trịnh Chấn dùng lực bóp...