Sáng hôm sau, trong lúc Trương Hiên đang ở trong phòng tắm vệ sinh cơ thể. Cậu vừa tắm vừa nhìn chính bản thân mình trong gương không khỏi nhếch môi cười nhạt, tự khinh bỉ bản thân.
"Trương Hiên, hiện tại cơ thể từ trên xuống dưới đều bị đàn ông đụng qua, mày còn gì để gặp vợ con mày trước mộ?"
Trong đầu cậu lại nhớ đến hình ảnh hỏa hoạn đêm hôm đó, trong lòng một lần nữa quặng đau, hai tay vịnh lấy bồn rửa mặt run rẩy, hai mắt đỏ lên, môi cắn chặt đến xuất hiện tơ máu.
"Ân Ân, anh phải làm sao đây?"
Một lúc sau, Trương Hiên mở cửa phòng tắm bước ra, đôi mắt màu bạc nhìn xung quanh căn phòng rộng lớn đều không có ai, trong tâm trí lại nổi lên cảm giác cô đơn lạnh lẽo. Cậu đi đến mở cửa tủ quần áo lấy ra bộ âu phục mà nam nhân đã đặt may từ nhà thiết kế nổi tiếng mặc vào.
Phía cửa đột nhiên phát ra tiếng động, một giọng nói của một nam nhân trẻ tuổi.
"Trương tiên sinh, tôi có thể vào hay không?"
Mình mừng gì chứ? Không phải anh ta.
Thở ra một hơi dài, cậu dùng tay gài lại hết cúc áo.
"Vào đi."
Tự Phong mặc âu phục tuy đơn giản nhưng đầy phong thái lịch lãm ôn hòa, tay bưng khay thức ăn mở cửa bước vào, nhẹ nở nụ cười đi đến bàn đặt xuống.
"Ông chủ nói có việc đột xuất nên không thể cùng Trương tiên sinh đi mua sắm, chuẩn bị du lịch nên cho tôi đi cùng anh."
Không hiểu sao Trương Hiên lại có chút hụt hẫng, chỉ đáp lại bằng nụ cười nhẹ, bước chân đi đến ghế ngồi xuống.
"Không sao."
Tự Phong ngồi xuống múc cháo trong tô lớn ra chén cho Trương Hiên, y mỉm cười.
"Đây là món cháo rau củ bào ngư do đích thân ông chủ trước khi đi nấu cho anh, ông chủ dặn dò tôi phải cho anh ăn rồi mới được ra ngoài."
Nhận lấy chén cháo vẫn còn nóng hầm hập, Trương Hiên dùng muỗng múc cháo lên thổi thổi nhẹ rồi ăn vào, trong lòng thầm nghĩ nếu có anh ta ở đây thì chắc chắn anh ta sẽ đút cho cậu.
"Cảm ơn, cháo rất ngon."
Tự Phong gật đầu đứng dậy bỗng dưng điện thoại lại reo lên cuộc gọi đến.
"Xin lỗi Trương tiên sinh, tôi ra ngoài nghe điện thoại."
"Ừm, cậu đi đi."
Y đứng dậy lấy điện thoại đi ra ngoài, bắt máy chưa kịp nói gì đã bị đầu dây bên kia nói.
"Tự Phong, đã có thông tin về Diệp Hiểu Ân. Cô ta còn sống và là người đứng đầu cho kẻ tự xưng là Ngự Thiên. Mau thông báo cho ông chủ, tôi không liên lạc được với anh ấy. Nói với anh ấy xử lý xong việc thì mở máy tìm mail tôi gửi."
"Tôi hiểu rồi." Tự Phong tắt máy nhanh chóng gọi cho Tự Thiên đang đi cùng Trịnh Tần và Trịnh Chấn.
"Anh gọi em có việc gì?" Tự Thiên bắt máy lãnh đạm hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân Hãm【BL / H văn】
AkcjaTác giả : Sweetie Thể loại : Đam mỹ, ngược tâm, ngược thân, sau ngọt, H văn, hắc bang, ngược công, SM. "Máu lạnh si tình độc chiếm ôn nhu công x ôn hoà cường thụ " Couple chính : Trịnh Chấn x Trương Hiên ♣ Nội Dung Sơ Lược ♣ Trịnh Chấn dùng lực bóp...