Trịnh Chấn chậm rãi rút ra dương vật vừa bắn đã bán cương của mình, anh hạ đầu xuống, dùng đôi mắt nhuốm đầy sắc dục của mình nhìn nơi giao hợp của cả hai. Vừa nhìn xuống, hạ thể của anh đã giật giật mấy cái trong bích tràng mẫn cảm, cũng khiến Trương Hiên co người rùng rẩy.
Bộ dạng phía dưới quả thật đã làm anh làm đến biến dạng mất rồi, dương vật Trương Hiên sưng tấy cương cứng, đầu khấc kéo dài từng giọt tinh dịch làm cho gậy thịt và lông mao bóng loáng, lấp lánh trong không gian nồng mùi tinh dịch, cái eo săn chắc của cậu cũng vì trải qua khoái cảm mà không ngừng nhấp nhô, bụng thịt cũng chứa không ít tinh dịch.
Điều khiến Trịnh Chấn mất kiểm soát nhất là nơi giao hợp của cả hai, vị trí ga giường chỗ đó đã ướt đẫm nước, vừa là mồ hôi, vừa là dịch thể, trông rất hỗn loạn, nơi cửa hoa huyệt ngập ngụa tinh khí tràn ra, khi anh rút hoàn toàn dương vật rời khỏi mị huyệt dâm đãng, toàn bộ tinh trùng mà anh vừa bắn đều đua nhau chảy ra khỏi hoa huyệt, vừa là mỹ cảnh, vừa là dâm cảnh.
Từng cánh hoa huyệt vì nhạy cảm mà đôi khi co mở, như muốn nuốt toàn bộ số tinh trùng đó không cho nó chảy ra, lại như cảm thấy thiếu thốn vì anh đã rút dương vật ra khỏi nơi đang vô cùng thèm khát tình dục. Trương Hiên thở dốc nặng nề, nâng đôi mắt ướt đẫm nước nhìn anh rồi vì cơ khát mà đưa tay xuống dưới, cậu thật sự đã mất hết lý trí rồi, tự mình thủ dâm thõa mãn dục vọng trước mặt Trịnh Chấn, chẳng phải vừa bị anh thao qua hay sao, sao lại như kẻ lâu năm chưa được làm tình thế này.
Lý trí Trương Hiên giờ đây chỉ còn lại tia mong manh, nó không đấu lại lửa dục đang bùng phát, cậu xấu hổ nhắm chặt mắt, nước mắt lại vì thế mà chảy dài. Ngón tay thon dài vừa chạm vào tinh dịch nhầy nhụa, cậu liền giật mình vì bên dưới đã ướt đẫm thế này rồi. Trương Hiên như mời gọi Trịnh Chấn mà dang rộng hai chân mình ra, tay quệt lấy tinh trùng đang chảy tạo làm chất bôi trơn rồi từ từ đâm ngón tay vào bên trọng mị thịt, vách tràng vừa cảm nhận có gì đó tiến vào thõa mãn liên gấp rút siết chặt, chẳng khác gì yêu quái đang hút tinh khí đàn ông.
Trương Hiên rùng mình có chút co người, tự hỏi bình thường khi làm tình với Trịnh Chấn, ra là nó siết anh như thế này, thảo nào mỗi lần như vậy anh đều ra sức trêu ghẹo cậu, quả thật có chút không sai.
"Ah... Trịnh Chấn... Ức... Bên trong quả thật siết rất chặt, giống như anh nói vậy..... ưm.. hm..."
Trịnh Chấn từ đầu đến cuối đều im lặng quan sát tiểu sắc quỷ này sẽ làm ra hành động dâm đãng nào nữa, vốn dĩ khi nãy anh chỉ định rút ra xem thế nào rồi lại tiếp tục tiến vào thao lộng Trương Hiên đến mức cậu cầu xin tha mạng, nhưng chưa gì cậu đã thiếu thốn mà tự mình thủ dâm, xem ra hôm nay anh nhất định phải làm cho cậu chẳng còn gì để mà bắn ra!
Trương Hiên ngọ nguậy xoay tròn ngón tay một hồi, vách thịt thiếu thốn cứ điên cuồng đòi hỏi làm cậu vừa nóng vừa có cảm giác không đủ, chỉ biết nâng mắt ngậm nước nhìn người mình yêu đang im lặng quan sát bộ dạng cậu. Bản thân cậu thừa biết là Trịnh Chấn cũng đang bị dục hỏa đốt người, anh không ngừng kéo từng hơi thở nặng nề, cơ bụng nhấp nhô trông có vẻ rất gấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân Hãm【BL / H văn】
AkčníTác giả : Sweetie Thể loại : Đam mỹ, ngược tâm, ngược thân, sau ngọt, H văn, hắc bang, ngược công, SM. "Máu lạnh si tình độc chiếm ôn nhu công x ôn hoà cường thụ " Couple chính : Trịnh Chấn x Trương Hiên ♣ Nội Dung Sơ Lược ♣ Trịnh Chấn dùng lực bóp...