Chương 13: Chúng Ta Cùng Đi Biển【 Phần 1 】

153 8 0
                                    

Từ khi Trịnh Chấn đi ra ngoài giải quyết công việc gì đó, chính Trương Hiên cũng không biết đó là chuyện gì, chỉ cảm thấy trong lòng có chút bất an, muốn vui cũng không vui nổi. Chỉ có thể đi xuống đại sảnh chờ mà thôi, Tiểu Hạo lúc này cũng chưa đi học về.

Cậu đi xuống ngồi ở đại sảnh vừa ăn một ít trái cây, vừa mở laptop lên xem phim chờ đợi Trịnh Chấn. Lâu lâu cậu lại ngẩng đầu ngó ra cổng xem có phải Trịnh Chấn về rồi không, nếu như không phải sẽ thất vọng bĩu môi quay mặt lại xem phim tiếp. Điện thoại đặt trên bàn ting lên một cái, màn hình sáng lên hiện thông báo.

Cậu nhai nhai miếng dưa hấu mát lạnh, thuận tay bấm ngưng phim đang chiếu trên laptop rồi lấy điện thoại mở lên. Thông báo tin nhắn wechat của Trịnh Chấn, cậu mỉm cười vui vẻ vì nhìn thấy dòng tin nhắn ngọt ngào cùng hai bức hình.

Trịnh Chấn gửi một bức ảnh chụp màn hình chuyến du lịch đến Maldives vừa đặt xong, còn vừa thanh toán xong. Bức còn lại là hình ảnh Trịnh Chấn chụp trường mẫu giáo của Tiểu Hạo và Tiểu Hắc.

"Ngày mai cùng chúng ta đi biển."

"Anh vừa đặt xong đó, yêu em."

"Anh đang đợi Tiểu Hạo và Tiểu Hắc, sẽ đưa nó về. Bảo bối, em muốn ăn gì chứ?"

"Vui không?"

Trương Hiên ngọt ngào từ tận đáy lòng, hạnh phúc trả lời lại tin nhắn. Suy nghĩ một chút, cậu chụp laptop đang chiếu phim và đĩa trái cây trên bàn rồi gửi cho Trịnh Chấn.

"Rất vui, lão đại, em yêu anh."

"Anh đón hai đứa trẻ, nhớ đừng chiều bọn nó mà mua bánh kẹo về đấy. Còn nhỏ ăn nhiều không tốt."

"Em đang xem cái này, ăn trái cây đợi anh và con."

Nhắn xong, Trương Hiên cắn cắn môi suy nghĩ rồi nhấn ghi âm nói một câu sau đó gửi. Cậu đỏ mặt tắt điện thoại để lên bàn, vội vội vàng vàng lấy trái cây ăn cho bớt ngượng.

"Ông xã, mọi chuyện đều nghe theo anh...."

Trịnh Chấn nhận lấy tin nhắn âm thanh, nhanh chóng mở nhỏ tiếng sợ sát thủ của mình đang lái xe nghe thấy tiếng bà xã của anh. Anh kê loa điện thoại lên nghe.

"Ông xã, mọi chuyện đều nghe theo anh...."

Ho khan một tiếng, Trịnh Chấn liếm liếm môi hạnh phúc cố gắng kìm chế bản thân trước sự đáng yêu này. Anh ngửa mặt sung sướng.

"Ah.....chết mất, chết mất."

Vốn dĩ khi nãy giải quyết xong tên rác rưởi kia, anh định chạy thẳng về nhà nhưng nhớ ra việc Trương Hiên muốn đi biển, nhanh tay lấy điện thoại mở lên ứng dụng du lịch lựa chọn một chút. Anh suy nghĩ rồi hỏi sát thủ đang lái xe của mình.

"Hawaii hay Maldives?"

Sát thủ đang chăm chú lái xe, nghe lão đại hỏi nên cũng suy nghĩ một chút rồi phì cười đáp lại.

"Tôi thấy Maldives rất tuyệt, lúc trước từng đi với bà xã ở nhà. Dịch vụ cũng tốt, không sợ bị dính lời nguyền như Hawaii."

Thấy sát thủ tư vấn Maldives tốt như thế, anh liền đặt dịch vụ ở Maldives nhưng nghe đến lời nguyền ở Hawaii kia. Trịnh Chấn nhếch môi cười khẩy.

Luân Hãm【BL / H văn】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ