Chương 77: Chúng Ta Về Thăm Ba Mẹ Nhé?

83 4 0
                                    

Sau khi nghe hết mọi chuyện do Trương Hiên kể lại, Trịnh Chấn im lặng khoảng vài giây, anh không biết phải làm thế nào, không ngờ là Trịnh Tần lại trở nên như vậy.

Anh hạ mắt ngắm nhìn nét mặt ôn hoà của Trương Hiên, suy nghĩ một lúc rồi nói.

"Thế... Em có giận anh ấy không?"

Trương Hiên nghe thế liền cười dịu dàng, cậu nắm lấy bàn tay chai sạn của anh, nhẹ lắc đầu nói.

"Không, em không giận anh ấy. Em chỉ mong sao anh và anh ấy có thể như cũ, không còn hiểu lầm nhau nữa."

Trịnh Chấn nhìn Trương Hiên rồi ôm chầm lấy cơ thể cậu, dịu dàng hôn lên vùng trán người mình yêu, trong lòng anh bỗng dưng có phần rối rắm, nhất thời cảm thấy khó xử vô cùng.

"Anh sẽ suy nghĩ lại."

Trương Hiên thừa biết Trịnh Chấn đã có chút dao động trước lời khuyên nhủ này của cậu, cậu vòng tay qua sau eo anh, thoải mái ôm lấy cảm nhận hơi ấm mà cậu luôn thương nhớ.

"Trịnh Chấn à..."

"Hửm?"

"Em xin lỗi..." Trương Hiên nhỏ giọng nói, nhắm mắt tựa vào lồng ngực rộng lớn của đối phương.

Trước giờ Trịnh Chấn chưa từng để tâm đến những việc Trương Hiên làm, chỉ một lòng một dạ đem cậu đặt vào trong trái tim vốn dĩ đã đóng chặt của mình, điều anh mong ước từ đó đến giờ chỉ có một mà thôi, đó chính là có được tình yêu của Trương Hiên, một tình yêu dù có chết anh vẫn không nghĩ rằng mình sẽ có được nó.

Từ nhỏ đến lớn, anh đã nằm trong sự dạy dỗ hà khắc và sắp đặt, suốt một đời chưa biết đến tình yêu là gì, cũng không biết hương vị của nó như thế nào? Trước kia anh nhìn thấy người ta đau khổ vì tình yêu, bản thân anh còn chê cười họ thật quá ngu ngốc.

Hầu như ai cũng dạy anh phải cứng rắn, không được để cảm xúc làm chủ, phải đề phòng với tất cả mọi thứ kể cả gia đình của mình. Anh chưa từng biết hạnh phúc là gì, dẫu sao cha mẹ anh cũng là do người trên ép buộc mới mắt nhắm mắt mở cưới nhau, đến khi có con rồi thì mỗi người một hướng, tuy nói là chưa ly hôn nhưng tên của nhau họ còn không nhớ, thì nói yêu đương cái gì cơ chứ?

Đến cả hôn sự của anh và vợ cũ, cũng chỉ là lời hứa đính ước hai bên gia tộc. Kết hôn chỉ để hai bên dễ vận chuyển hàng cấm, ai cũng có lợi ích riêng, lại còn rửa sạch đi mấy cái tin đồn trong giới, đem nhau làm nền cho giới truyền thông mà thôi.

Anh và vợ cũ chưa từng quan hệ, cũng chưa từng ngủ cùng nhau, chỉ có ôm hôn thể hiện cho người ta biết anh và vợ cũ đang vô cùng yêu thương nhau. Cô có tình yêu thuở nhỏ, vì anh mà hai người họ phải chia xa một thời gian, nghe nói người đó còn suýt bị đánh chết do cha cô ấy phát hiện.

Sau này khi ly hôn rồi, Trịnh Chấn mới dễ thở hơn một chút, không còn ràng buộc gì nữa, không cần phải sống với cuộc hôn nhân giả tạo đó.

Nếu như Trương Hiên không xuất hiện, có lẽ cả đời anh sẽ mãi cô độc thê thảm như vậy, đôi khi anh còn tự hỏi bản thân mình.

Luân Hãm【BL / H văn】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ