Mình sẽ xưng hô như vậy cho dễ nha mn:
Anh: Boun
Bé: Prem
Mình cũng mới viết truyện nên có gì sai sót mong mn bỏ qua nha. Có gì mn góp ý cho mình thêm🤗🤗Giới thiệu sơ lược:
Anh sinh ra trong một gia đình gồm có bốn người ba mẹ anh và một cậu em trai.
Nhà anh buôn bán nhỏ thôi thì là kim cương đá quý lớn nhất Thái Lan đấy và vị thế trên thế giới của gia đình anh bất kì ai cũng phải kiên nể vài phần bên cạnh đó là thú vui mua bán bất động sản. Bởi thế có thể nói từ nhỏ anh đã sống trong nhung lụa nhưng không vì thế mà anh ỷ lại, anh hoàn toàn dựa vào khả năng của mình, và hiện tại anh đang là chủ tịch của tập đoàn thương mại có tiếng nhất Thái Lan và cả thế giới ( sự giàu có này có phóng đại quá không ta😁😁). Tính cách của anh thì lạnh lùng, bởi thế mà 28 năm nay anh vẫn mãi một mình đấy( nhưng cũng sắp được sưởi ấm rồi)
Còn về bé thì cũng được sinh ra trong một gia đình giàu có ( cũng là cậu ấm đấy) nhưng khi nhỏ vì bị một cú sốc lớn nên mặc dù đã 18t nhưng cứ như một cậu nhóc 6t thôi. Vì thế bé rất được gd yêu thương chiều chuộng. Phải nói bé là một người nhút nhác, chỉ cảm giác an toàn với ba và mẹ hay người giúp việc trong nhà. Sợ rất nhiều thứ như đám đông, bóng tối,.. đặc biệt là bị quát lớn ( bé thích dịu dàng thôi à😟😟). Nhưng bé rất rất hiểu chuyện nhà.Và câu chuyện sẽ được bắt đầu trong chương sau nhà😝. Mong mn đọc với tâm trạng vui vẻ, thoải mái nha.
Mình chỉ viết những gì mình nghĩ và cảm thấy dễ thương đem lại những j tích cực thôi😆. Nên nếu có sai sót mong mn bỏ qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bounprem]Em bé của Anh🥰
Storie d'amoreTruyện kể về một cậu bé 18 tuổi nhưng vì một cú sốc lúc nhỏ mà cứ mãi như đứa trẻ 6 tuổi. Nhân duyên gặp được một anh người yêu cưng chiều hết mực 28 tuổi. Và từ đó câu chuyện ngọt sủng bắt đầu 😝😝