Chương 1. Cô đã khơi dậy được sự chú ý của tôi thành công.
Chương 1: Mở đầu câu chuyện.
......
Chương 6: Lần đầu gặp gỡ.
Chương 7: Duyên phận khác thường từ cà phê.
Chương 8: Cô đã khơi dậy được sự chú ý của tôi thành công.
......
Chương 10: Duyên phận đã định trước trong số mạng.
......
Chương 107: Sỉ nhục của năm trăm vạn.
......
Chương 163: 'Ánh trăng sáng' về nước.
Chương 164: Sự thiên vị của 'phù dung sớm nở tối tàn'. (*)
(*) Phù Dung sớm nở tối tàn: chỉ những điều đẹp đẽ chỉ tồn tại nhất thời, sẽ sớm biến mất.
......
Chương 190: U ác tính.
......
Chương 230: Tai ương giam cầm.
Chương 231: Tôi hận cô cả đời.
"......"
Vu Cửu không nhịn được mà trợn trắng mắt một cái thật to, tay phải che lại hai mắt của mình, giống như là đã nhìn thấy thứ dơ bẩn gì.
"Cay mắt quá, cứu mạng !"
Một cô gái bưng một ly cà phê thảnh thơi nhàn nhã đi ngang qua, đôi mắt dưới tròng kính ngó thấy Vu Cửu đang xem một phần tài liệu, tiêu đề góc trên bên phải ghi:
《 Tình yêu cưỡng ép của nữ sếp tổng bá đạo 》
Tác giả: Đại Biên.
Đây là một quyển truyện 'máu chó' rất nổi ở trên mạng.
"Cuốn truyện này sắp xuất bản?"
"Ừ."
Vu Cửu lật được một trang, nhìn vào từng dòng tiêu đề mỗi lúc một 'máu chó' hơn, đôi mắt càng mù hơn, đây toàn là mấy cái gì á?
Cô dùng con trỏ chuột của máy tính lia qua cái tiêu đề kia, đọc không cảm xúc: "Tai nạn xe cộ mất trí nhớ, a, đây còn có tiêu đề của một chương là 《 Không, em sao có thể lại là em gái tôi 》. Này là cốt truyện gì chớ?"
"Người có tình trong thiên hạ cuối cùng thành chị em? Máu chó vậy, thành chị em rồi? BE à?" (Kết thúc không hậu)
"Tôi xem thử......"
Vu Cửu lật đến cái trang mục lục cuối cùng, không nhịn bật cười: "HE (Kết thúc có hậu), thấy tiêu đề rồi chứ? Một đời một kiếp một đôi người."
Thành chị em mà còn có thể "Một đời một kiếp một đôi người"? Cái cốt truyện cớt chó gì đây.
Đồng nghiệp bật ngón tay cái lên, sẵn tiện lại dùng ngón tay cái khẽ đẩy mắt kính: "Có chút thú vị, kể ra thì, tên của nữ chính cuốn truyện này còn giống y với cô. Tôi chỉ xem đằng trước một chút mà máu chó quá rồi. Cô bận việc tiếp đi, tôi đi đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung Biên
Teen FictionTác phẩm: Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối Tác giả: Trung Biên Độ dài: 74 chương chính + 2 chương ngoại truyện Nhân vật chính: Vu Cửu, Kỳ Dụ Văn Tag: Bách hợp, GL (tình yêu nữ x nữ) Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=55339...