Chương 29.

1.1K 97 10
                                    

Chương  29. Futa? Chỗ nào có Futa?

Cộc cộc cộc ——

Đột nhiên bên tai nghe thấy tiếng mở cửa ở bên ngoài, Kỳ Dụ Văn thoáng sửng sốt chốc lát, vén tóc mai gài đến sau tai, rồi ung dung bình tĩnh mà rời khỏi môi Vu Cửu.

Lăng Thập cùng Kỳ Dụ Tinh đẩy cửa vào đến, liền trông thấy cảnh tượng như vậy:

Kỳ Dụ Văn ngồi một cách thẳng tắp ngay ngắn, đang chơi với ly rượu đế cao rỗng trên tay, mà bên cạnh cô ấy là Vu Cửu nằm nhoài trên quầy bar.

"Chị?"

Lăng Thập vội bước đi qua đến xem xét tình hình của Vu Cửu, liền ngửi thấy mùi rượu nhàn nhạt. Cô bé ngẩng đầu nhìn Kỳ Dụ Văn, hỏi: "Chị ấy uống say rồi?"

Kỳ Dụ Văn hơi gật đầu, mặt tỉnh bơ mà nói: "Cô ấy mê rượu, uống say rồi."

Lăng Thập thoáng thở ra nhẹ nhàng, trong lòng thầm mừng vì may rằng đêm nay là sinh nhật Kỳ Dụ Tinh, bằng không thì cầm thú Kỳ Dụ Văn đã làm gì với Vu Cửu thì không hay rồi.

Lăng Thập mím môi, lại cúi đầu nhìn nhìn, phát hiện môi Vu Cửu có một vệt dấu màu đỏ nhàn nhạt......

Dấu son môi?

Lăng Thập nâng tay lên, dùng đầu ngón tay chùi chùi, tay Kỳ Dụ Văn đặt ở trên bàn siết thành nắm đấm, hít sâu một hơi mà nói: "Đường."

"Ồ."

Lăng Thập vê vê ngón tay: "Không rít mà."

Kỳ Dụ Văn thoáng liếc cô bé một cái, mặt không đỏ tim không thót mà tiếp tục nói lung tung: "Đường cao cấp."

Lăng Thập: "......"

Kỳ Dụ Tinh là người hiểu biết, cô bé thoáng đảo mắt trợn trắng, rồi nói một câu về phía Kỳ Dụ Văn: "Không biết xấu hổ."

Kỳ Dụ Văn dùng ánh mắt cảnh cáo nhìn cô bé, ý bảo cô bé câm miệng.

Kỳ Dụ Tinh thoáng "xì" một cái, quả thực cũng không muốn nói lắm, cô bé cũng còn chưa làm rõ ràng chuyện giữa hai người này.

Lăng Thập không có hoài nghi nữa, sau đó trước mắt xuất hiện một tấm khăn giấy, giương mắt thoáng nhìn, là của Kỳ Dụ Văn đưa qua đến.

"Lau tay, sẵn tiện lau sạch vết...... đường ở môi chị em đi."

"Được."

Sau khi Lăng Thập cẩn thận lau sạch "vết đường" nơi môi Vu Cửu, liền nói: "Em đưa chị ấy về trên lầu nghỉ ngơi."

Lăng Thập nâng Vu Cửu dậy. Vu Cửu cảm giác được sự khác thường bèn mở đôi mắt mịt mờ ra, liền trông thấy Kỳ Dụ Tinh ghé vào bên người mình, nhìn mình với vẻ lo lắng, mà Lăng Thập thì đang đỡ mình.

Vu Cửu xoa cái trán của mình, mở miệng thì chính là bợm rượu lên tiếng: "Chị không sao không sao, không cần đỡ không cần đỡ......"

Sau khi đẩy Lăng Thập ra, Vu Cửu thoáng loạng choạng một chút, Kỳ Dụ Văn phản ứng cũng nhanh hơn so với ai khác: "Đỡ cô ấy, mau."

Vu Cửu chẳng chờ ai tới đỡ thì đã tự mình đứng vững, đôi mắt mờ mịt nhìn khắp xung quanh: "'Đỡ cô ấy'/Futa? (*) Chỗ nào có Futa? Sao cái thế giới này còn có Futa ! Lại không phải Văn học Hải Đường !" (**)

Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ