Chương 28.

1.1K 101 11
                                    

Chương 28. Cút qua một bên ! Bớt lợi dụng tôi !

Kỳ Dụ Văn vẫn luôn ở phòng mình đợi Vu Cửu lên tới, cửa phòng thoáng mở một kẽ hở hơi hơi, muốn nghe tiếng bước chân từ cầu thang bên ngoài. Chờ mãi đến 11 giờ, cũng chưa nghe được bất cứ âm thanh gì.

Cô ấy đi đến bên ngoài, vịn lan can nhìn xuống dưới, hóa ra phía dưới hoàn toàn chẳng có một ai.

"Người đâu rồi?"

Kỳ Dụ Văn về phòng tìm di động của mình gọi cho Vu Cửu, vang mãi hết mấy tiếng mới được tiếp lên, vài tiếng còi xe còn truyền tới từ bên kia.

"Cô ở bên ngoài?"

"Đưa Tiểu Thập về trường đây, về nhà liền giờ, cúp trước đã."

Tút tút tút ——

Kỳ Dụ Văn buông di động xuống, ngơ ngác mà nhìn giao diện di động, nói lẩm nhẩm: "Đi ra ngoài rồi cũng không nói một tiếng, làm mình chờ nửa ngày."

12 giờ Vu Cửu mới về đến nhà, vừa đẩy cửa vào liền nhìn thấy Kỳ Dụ Văn ngồi ở trên sofa xem tạp chí, phòng khách sáng trưng, cũng nhìn không ra được hiện tại đã là đêm khuya một chút nào.

Vu Cửu thoáng đánh ngáp một cái, chỉ muốn về trên lầu đánh răng rửa mặt rồi đi ngủ, thuận miệng đã hỏi một câu: "Sao cô còn chưa ngủ?"

"Vì sao trễ như vậy mới về đây."

Kỳ Dụ Văn buông tạp chí xuống, phát ra tiếng vang nhẹ nhàng, giống kiểu như là đang chất vấn bà xã về trễ của mình: "Lúc tôi gọi điện thoại cho cô là 11 giờ, nói về nhà liền giờ, lúc này 12 giờ rồi."

Vu Cửu quay đầu lại nhìn cô ấy, đờ ra chốc lát mới đi về phía cô ấy: "Cô trông coi tôi làm chi chứ, có việc tìm tôi à?"

Kỳ Dụ Văn không nói lời nào, thả đôi chân vắt tréo của mình xuống, đi ngang qua bên hông Vu Cửu một cách cao quý sang chảnh, ngồi ở bên quầy bar rồi rót nửa ly rượu vang đỏ cho mình.

Vu Cửu đúng nghĩa là 'mơ hồ chả hiểu tình hình ra sao', không nói gì lại muốn làm màu, nhưng hiện tại thật sự cô quá mệt rồi, nên chẳng tranh cãi cùng Kỳ Dụ Văn.

"Tôi ngủ đây, ngủ ngon."

Vu Cửu sải bước chân về trên lầu, Kỳ Dụ Văn bưng cái ly, vẫn luôn nhìn theo cô, mãi đến khi cô đóng cửa phòng lại mới thu tầm mắt về.

"Cô ấy không nhận ra được, là mình có lòng đợi cô ấy trở về sao?"

Thái độ như này à?

Kỳ Dụ Văn uống hết rượu vang đỏ, liền đi đến phòng Vu Cửu.

Lúc Vu Cửu đi vào quên khóa cửa, vừa đúng lúc đang cởi quần áo thì Kỳ Dụ Văn đẩy cửa ra mà vào đến rồi.

Cửa bằng gỗ dần dần di chuyển ra khỏi tầm mắt Kỳ Dụ Văn, cái chiếm chỗ là chiếc lưng không che đậy, trần trụi của Vu Cửu, xương bướm sau lưng vô cùng dễ thấy, sống lưng thẳng tắp, eo lưng nhỏ gầy tinh tế......

Vu Cửu nghe thấy âm thanh thì cau mày quay đầu lại nhìn nhìn cô ấy, nói với vẻ không vui: "Nhìn cái gì mà nhìn? Mau nhanh cút đi, biến thái !"

Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ