Chương 52. Chắc không phải cậu là mất kinh rồi nhỉ.
Gần đây trạng thái của Kỳ Dụ Văn không tốt, bèn lựa một thời gian rảnh đi tìm Qua Kim Vũ.
Dạo này Qua Kim Vũ cũng đang bí mật điều trị ung thư dạ dày cho Vu Cửu, mấy ngày trước vừa mới làm phẫu thuật xong. Gần đây nhất khôi phục được rất tốt, qua hai ngày nữa liền có thể xuất viện sớm rồi.
Loại điều trị này đối với Qua Kim Vũ mà nói là cái rất đơn giản, nhưng nếu khi thấy được Lâm Thiên Nguyên thường hay cảm ơn cô ấy, thì cô ấy vẫn thích thú hết tận mấy hôm, đến nỗi mà mỗi ban ngày đều có hơi mệt mỏi.
Lúc này, cô ấy ngồi ở đối diện Kỳ Dụ Văn, nắp bút chọc vào cằm: "Tình huống của cậu thế nào?"
Kỳ Dụ Văn bưng một ly nước ấm lên thoáng uống, có một việc cô ấy cảm thấy đáng tiếc lại kỳ lạ. Từ sau lần đó cô ấy chờ mong 'bà dì' tới, thì 'bà dì' nổi loạn đến mức vẫn mãi chẳng tới.
"Kỳ đèn đỏ của tớ đến mấy tháng rồi chưa tới."
"Mấy tháng?"
"Ba tháng."
Qua Kim Vũ hơi ngắm Kỳ Dụ Văn, nói giản đơn: "Chắc không phải cậu là mất kinh rồi nhỉ."
"......"
Kỳ Dụ Văn lạnh mặt xuống, giống như muốn giết Qua Kim Vũ đối diện rồi, tay phải đặt ở dưới dường như là có thể móc ra một khẩu Gatling bất cứ lúc nào.
Qua Kim Vũ hít thở sâu một hơi, vỗ vỗ mu bàn tay Kỳ Dụ Văn, lúng túng nói: "Không sao không sao ! Lại không phải mãn kinh, đừng tức giận đừng tức giận, làm kiểm tra một chút trước nhé?"
"Tớ không làm."
Sợ sau khi làm rồi thì sẽ là mất kinh chắc như đinh đóng cột, vậy nhục hơn !
"Không làm thì không làm vậy, có phải gần đây tâm trạng cậu không tốt hay không?"
Sao cáu kỉnh như vậy?
Kỳ Dụ Văn nhìn lướt qua cô ấy một cái, trả lời với vẻ không tình không nguyện: "Tâm trạng rất kém, tớ còn mất ngủ, gặp ác mộng, ăn không vào."
Cái này đoán là rối loạn kinh nguyệt, vẫn chưa đến nỗi mất kinh.
Một sợi dây trong đầu Qua Kim Vũ giống như nối vào rồi vậy, lập tức nuốt lời giải đáp chuyên nghiệp sắp buột miệng thốt ra trở lại, nói nhỏ giọng lừa gạt với vẻ rất đáng khinh: "Tớ cảm thấy mấy này có thể là gây nên bởi dục vọng của cậu không thể trút ra được."
Kỳ Dụ Văn nhíu mày, theo mặt ý nghĩa mức độ nhất định mà nói, cô ấy là một người phụ nữ trong sáng: "Ý gì?"
"Ý trên mặt chữ á, chính là cái dục vọng kia, hiểu không?"
Qua Kim Vũ nâng hai tay lên, rồi vỗ tay ba lần.
Kỳ Dụ Văn thoáng sửng sốt một chút, sau đó lỗ tai nhanh chóng trở nên đỏ, cầm lấy hồ sơ trên bàn quăng vào trên người Qua Kim Vũ: "Cậu nói bậy bạ mấy cái gì !"
Qua Kim Vũ bị đánh rồi cũng không tức giận, nhìn phản ứng này của Kỳ Dụ Văn thì nói không chừng mình thật sự đoán đúng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung Biên
Teen FictionTác phẩm: Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối Tác giả: Trung Biên Độ dài: 74 chương chính + 2 chương ngoại truyện Nhân vật chính: Vu Cửu, Kỳ Dụ Văn Tag: Bách hợp, GL (tình yêu nữ x nữ) Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=55339...