Chương 48.

1K 79 4
                                    

Chương 48. Trói tôi lại.

Khi Kỳ Dụ Văn và Vu Cửu đến, có không ít người đang vây xem bên ngoài xe, thậm chí có mấy người phụ nữ đang nhìn vào phía trong với ánh mắt trông đợi, tò mò cùng ước ao trong mắt tựa như muốn xuyên qua cửa sổ xe.

Vu Cửu thoáng "chậc" một tiếng, này vẫn là lần đầu tiên cảm giác được thuộc tính muôn vàn người mê đắm như vậy của nữ chính - công.

Cửa xe của Kỳ Dụ Văn được quản gia mở ra. Lúc đang muốn xuống xe thì bên tai đột nhiên nghe được tiếng cửa xe một bên khác, bèn vội xoay người giữ lấy tay cô, đóng cửa xe vào lại một lần nữa: "Đợi lát cô hãy đi xuống."

Vẻ mặt Vu Cửu mù mờ, cổ tay được chiếc đồng hồ đeo tay màu bạc mà Kỳ Dụ Văn tặng lúc trước làm nổi bật đến độ trắng bóc, mạch máu nơi mu bàn tay nhô lên hơi nhiều, lại không ảnh hưởng đến mỹ cảm một chút nào, ngược lại là có một cảm giác cấm dục.

"Vì sao?"

Kỳ Dụ Văn buông cổ tay Vu Cửu ra, hơi mở miệng nhưng vẫn không muốn giải thích: "Cô đợi chút nữa xuống là được."

"Được thôi."

Kỳ Dụ Văn thoáng quan sát vẻ mặt của Vu Cửu một chút, thấy cô không có ý phản đối gì, mới yên tâm đi xuống xe.

Vu Cửu thấy Kỳ Dụ Văn vòng qua đuôi xe, tiếp tục đi về phía mình bên này, sau đó mở cửa xe ra, một chiếc tay trái liền duỗi đến trước mắt cô.

Vu Cửu giương mắt nhìn cô ấy, người Kỳ Dụ Văn vận váy đầm màu đen ngược sáng, giống một con thiên nga đen cao quý uốn cổ xuống, lặng yên chờ đợi sự coi trọng của người trước mắt.

Hóa ra chuyện Kỳ Dụ Văn làm là ý định này...... Cô cười cười, vịn vào cái tay kia rồi liền xuống xe.

"Kỳ Dụ Văn, cô thật ấu trĩ."

Vu Cửu kề vào bên tai Kỳ Dụ Văn, nói như vậy.

Kỳ Dụ Văn mím môi cười nhạt, không có phản bác. Dưới ánh mắt nghi hoặc lại cực kỳ hâm mộ của mọi người, Vu Cửu được Kỳ Dụ Văn dắt theo đi vào sảnh chính bữa tiệc rồi.

Bố trí của bữa tiệc cũng không phải kiểu lộ ra mùi tiền nồng đậm đến như vậy theo tưởng tượng của Vu Cửu, ngược lại là khiêm tốn, xa xỉ lại không mất phong cách. Trong loa âm thanh đang phát nhạc nhẹ nhàng chầm chậm, cũng không khiến người ta cảm thấy bức bối hoặc chán ghét một chút nào.

"Chị Dụ Văn, chị Vu Cửu, hai người tới rồi à !"

Lâm Thiên Song mặc váy màu lam nhạt chầm chậm đi tới, nụ cười hoàn mỹ không có khuyết điểm, dịu dàng động lòng người, bất kể là ai cũng sẽ nhìn thêm vài lần.

Nhưng trong những con người ấy hiển nhiên là không bao gồm Kỳ Dụ Văn và Vu Cửu.

"Thiên Song."

Vu Cửu cũng thoáng chào hỏi một cái với Lâm Thiên Song, nhưng cô cũng chưa quên hình tượng thiết lập của mình trước mặt Lâm Thiên Song, lập tức bày ra dáng vẻ nhút nhát sợ hãi trên mặt, thấy trong ánh mắt Lâm Thiên Song cũng đã chứa vào sự ghen ghét: "Thiên Song à, hôm nay cô thật là đẹp."

Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ