Chương 38. Hình như cô Vu đang nhảy điệu thầy cúng bà đồng.
Khi Kỳ Dụ Văn đến ký túc xá của Vu Cửu, thì Vu Cửu đang ôm Lăng Thập ngủ đến thật say.
Kỳ Dụ Văn nhẹ bước chân, sợ quấy nhiễu đến hai người kia.
Cơ thể Vu Cửu khó chịu, cộng thêm vốn dĩ buồn ngủ trăm phần trăm. Người còn lại thì đã học hành một ngày, thể xác và tinh thần đều mệt. Kỳ Dụ Văn đi vào ký túc xá, mở đèn lên, hai người kia đều không tí phản ứng nào.
Quản gia đứng ở phía sau Kỳ Dụ Văn, thoáng lặng lẽ bật ngáp một cái, hỏi khẽ giọng: "Cô cả ơi, bây giờ làm sao đây?"
Kỳ Dụ Văn hơi im lìm, nhìn hai chị em bên kia.
Lăng Thập rúc thành một cục nho nhỏ, tựa sát vào trong lòng Vu Cửu. Vu Cửu lót cằm ở trên đầu cô bé, một bàn tay vòng lấy eo cô bé, một cái tay khác thì ôm lưng của cô bé.
Đây là một cái tư thế vô cùng thân mật, cũng rất có cảm giác an toàn.
Đáy lòng Kỳ Dụ Văn nảy lên sự ghen tuông không kiềm nổi, cắn môi đứng ở bên giường ngẩn người hết một hồi thật lâu, tầm mắt mới tập trung lần nữa.
"Tôi mang Vu Cửu đi. Chú Đường à, chú để lại một tờ ghi chú cho em gái của Vu Cửu, kẻo cô bé lo lắng."
"Vâng, thưa cô cả."
Kỳ Dụ Văn xốc tấm chăn mỏng kia ra, cẩn thận từng li từng tí mà lấy cánh tay vòng ở trên người Lăng Thập kia của Vu Cửu ra, lại nhẹ nhàng bế cô lên. Suốt quá trình, Vu Cửu không có phản ứng chút nào.
Lúc này quản gia cũng đã viết ghi chú xong, đi theo phía sau Kỳ Dụ Văn rồi tắt đèn, khóa cửa, rời đi theo cô ấy. Nhìn bóng dáng hai người kia, quản gia cười cười bất đắc dĩ, đây vẫn là lần đầu tiên thấy Kỳ Dụ Văn dính lấy một người như vậy.
Tòa nhà này là nơi toàn nghiên cứu sinh tiến sĩ ở, họ là những người thường hay cần phải thức đêm ở phòng thí nghiệm, nên đã có không ít người nhìn thấy một cảnh tượng như phim thần tượng thế này:
Vu Cửu - cô bé đàn em xinh đẹp được khen chê lẫn lộn trong trường, bị một cô gái trông thành thục trưởng thành, tướng mạo cực kỳ đẹp đẽ tinh tế, bế rời đi lúc nửa đêm.
Một cánh tay trắng nõn mảnh khảnh của Vu Cửu rũ ở bên người, đầu vùi ở trước ngực Kỳ Dụ Văn, dáng vẻ hoàn toàn là một cô bạn gái nhỏ dịu dàng đáng yêu. Trên mặt Kỳ Dụ Văn dường như có tựa như không mà mang theo ý cười, thường hay cúi đầu nhìn Vu Cửu một cái. Lúc ấy, khóe môi mới giương lên được một nụ cười rõ ràng.
Ở thời điểm như thế này, một cô gái mặc đồ ngủ bị bế đi, vốn là một chuyện thật kỳ dị kinh khủng, nhưng xảy ra ở nơi hai người đây thì chỉ cảm thấy tươi đẹp cùng xứng đôi. Có người hóng hớt tìm được một góc độ rất đẹp chụp lại tấm ảnh, thêm bộ lọc vào rồi loan truyền tới diễn đàn trường.
Đầu năm ngoái thì Vu Cửu có hình bị chụp phải khi lấn quấn với một người ở trường, cũng là bắt đầu từ khi đó, liền đã có suy đoán nói Vu Cửu được bao nuôi. Nhưng về sau, toàn bộ những ảnh chụp đó biến mất ở trên mạng, không nghĩ tới lại lần nữa bị chụp được vào hôm nay. Có điều, không ai cảm thấy là cô được bao nuôi, đều cảm thấy rằng cô đã yêu đương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung Biên
Teen FictionTác phẩm: Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối Tác giả: Trung Biên Độ dài: 74 chương chính + 2 chương ngoại truyện Nhân vật chính: Vu Cửu, Kỳ Dụ Văn Tag: Bách hợp, GL (tình yêu nữ x nữ) Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=55339...