Chương 33. [Chương bị khóa, không rõ tên chương]
"Một cái núi giả đẹp như vậy, không cho nổ một cái cũng đáng tiếc đây."
Trong sân Kỳ Dụ Văn có một cái núi giả, tính thưởng thức vẹn phần, mặt trên còn có một dòng nước chảy róc rách, dẫn nước thẳng đến ao nhân tạo phía dưới.
Vệ sĩ đã trở lại, cầm theo "vật" Vu Cửu muốn. Bọn họ nhìn dáng vẻ Vu Cửu cười tủm tỉm mà ngồi xổm trên đất, lật giở lục lọi ở trong túi, lại lần nữa vững tin rằng Vu Cửu là một cô bé ngốc nghếch - trắng trẻo đáng yêu - ngọt ngào.
Nhìn mãi nhìn mãi, dì phụ trách nấu ăn trong nhà đã hô một câu: "Chú Đường đã tới."
Vệ sĩ nghe thấy được, liền đã song song đi ra ngoài.
Vu Cửu ngồi xổm trên mặt đất như cũ, nói lẩm bẩm: "Quản gia của Kỳ Dụ Văn tới làm gì?"
Quản gia tới nơi này không có chuyện nào khác, chỉ là thỏa mãn yêu cầu của Kỳ Dụ Văn đến xem Vu Cửu chút.
Kỳ Dụ Văn giận dỗi với Vu Cửu, không bằng lòng qua đây, chỉ sợ lời chưa nói được hai câu thì lại ầm ĩ lên, nhưng lại hết sức để ý đối với Vu Cửu, bèn phái quản gia đến xem thử Vu Cửu đã đang làm gì.
"Cô Vu đang làm gì thế?"
Quản gia đứng ở cửa sân, nhìn Vu Cửu đưa lưng về phía bên này, không biết đang làm mấy cái gì.
Vệ sĩ nói: "Đã mua một vài món đồ chơi cho Vu Cửu."
"Cái gì mà......" đồ chơi.
Oành ——
Quản gia: "......"
Vệ sĩ: "......"
Quản gia khẽ nhếch miệng, nhìn núi giả bị nổ tới bắn tung tóe một cái, xem ra đã không cần nói cũng biết là Vu Cửu đang chơi đồ chơi gì rồi.
Vệ sĩ phản ứng lại kịp, tính đi qua ngăn Vu Cửu lại, lại bị quản gia gọi níu rồi.
"Không sao, không cần xen vào, để cô ấy chơi đi, các anh chú ý đừng để cô ấy làm bị thương đến bản thân."
Vệ sĩ hơi gật đầu.
Quản gia nhìn bên kia, tiếng nổ tung hết đợt này đến đợt khác, chả hiểu sao cảm thấy Vu Cửu đáng yêu vô cùng, đây là sự linh động và hoạt bát không nhìn thấy ở trong gia tộc giàu sang quyền thế.
Ông ấy không nhịn được móc di động ra, chụp cái hình ảnh này lại, rồi sẵn tiện quay một cái video ngắn 15 giây.
Sau khi chụp xong, ông ấy hỏi: "Gần đây cô Vu trải qua như thế nào? Có thể có cảm xúc phản kháng, tâm trạng có tốt không?"
Vệ sĩ nói: "Tâm trạng của cô Vu không tồi, dạo này còn nặng thêm mấy cân, chắc là đã ăn nhiều đồ ngọt."
Quản gia vừa lòng gật gật đầu, thấy toàn bộ núi giả sụp xuống rồi mới thu tầm mắt về: "Tôi biết rồi, tôi đi nói lại cho cô cả."
Một giờ sau, quản gia đi vào tập đoàn họ Kỳ. Kỳ Dụ Văn nhìn ông ấy, quản gia cũng nhìn cô ấy, chỉ chờ cô ấy mở miệng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung Biên
Teen FictionTác phẩm: Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối Tác giả: Trung Biên Độ dài: 74 chương chính + 2 chương ngoại truyện Nhân vật chính: Vu Cửu, Kỳ Dụ Văn Tag: Bách hợp, GL (tình yêu nữ x nữ) Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=55339...