Chương 16.

1.2K 123 2
                                    

Chương 16. Cái người này, đừng bảo là thật sự thích chị Vu Cửu đấy.

"Lăng Thập, người chị dâu này, cô không hài lòng sao?"

Lăng Thập hơi nhíu mày, chị dâu? Cô bé chưa bao giờ tưởng tượng dáng vẻ đối tượng của Vu Cửu lắm, đến khi bảo cô bé nghĩ, thì cô bé chỉ có phản đối.

"Không hài lòng, cao quá rồi, chị của tôi dễ bị bắt nạt."

Chiều cao người nọ ước tính chí ít 1m80, chị gái mình thiếu xíu mới 1m70, một chút cũng không xứng.

"Chênh lệch chiều cao không moe (*) sao?"

(*) Tức manh (萌), bắt nguồn từ tiếng Nhật: moe (萌え), thường được dùng để chỉ dễ thương, ngây thơ và đáng yêu/cảm xúc mãnh liệt, dâng trào. (tổng hợp)

"Không moe, đòi 'chênh lệch chiều cao moe nhất' gì chứ."

Lăng Thập khẽ hừ một tiếng, quay đầu đi mất. Cô bé vừa nghĩ tới sau này chị của mình phải dành cả cuộc đời với người khác, cô bé liền thương tâm. Cô bé hy vọng mình mới là người sống cả đời với chị hơn, mà không phải có người khác chen chân.

Kỳ Dụ Tinh thoáng nhún vai, không hiểu cảm xúc của Lăng Thập lắm, khóa màn hình điện thoại di động rồi đuổi kịp Lăng Thập: "Vậy cô cảm thấy kiểu người gì xứng với chị ấy."

"Đều không xứng, chị ấy chỉ nên một mình xinh đẹp."

"Được thôi."

Kỳ Dụ Tinh để ý đặc biệt đối với chuyện này, cuối tuần về đến nhà, còn đang nhìn chằm chằm ảnh chụp, nghĩ về chuyện này.

Rốt cuộc là kiểu đàn ông hay phụ nữ gì xứng đôi được với Vu Cửu đây?

Dáng vẻ Kỳ Dụ Văn đột nhiên chợt thoáng lóe qua trong đầu cô bé, hù sợ tới mức di động cô bé rớt ở trên thảm.

"Đệt, sao lại nghĩ tới Kỳ Dụ Văn, thật xúi quẩy !"

Không phải cô bé không nhìn ra Kỳ Dụ Văn có ý muốn khác đối với Vu Cửu, đối với cái này, cô bé giữ thái độ tiêu cực. Mặc kệ là nhìn từ góc độ gì, cô bé đều cảm thấy Kỳ Dụ Văn, cái người phụ nữ tính cách xấu xa ấy không xứng với Vu Cửu.

Kỳ Dụ Tinh thoáng bĩu môi, muốn nhặt di động lên, nhưng không nghĩ tới một cái chân đột nhiên xuất hiện ở trước mắt cô bé, giẫm giữ di động lại.

Kỳ Dụ Tinh ngẩng đầu lên, liền thấy Kỳ Dụ Văn rũ mắt, nhìn vào cô bé: "Nhớ tới chị cái gì?"

"......"

Kỳ Dụ Văn khom lưng, luợm di động lên, Vu Cửu trên màn hình đang duỗi tay nhận lấy di động từ một người phụ nữ cao ráo tóc dài đưa qua đến, trên mặt hai người đều mang theo nụ cười dịu dàng êm ấm, thoạt nhìn trông hài hòa ấm áp.

"Này là được chụp khi nào? Ai chụp đây? Người phụ nữ này là ai?"

Kỳ Dụ Tinh giành lại di động của mình: "Không ai hết !"

Kỳ Dụ Văn nắm cổ áo Kỳ Dụ Tinh qua, quăng cô bé ở trên sofa mềm mại, một chân nâng lên, dùng đầu gối gối trên đùi cô bé, trên khuôn mặt lạnh nhạt cất giấu sự uy hiếp.

Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ