Chương 51. Đã lén lút làm chuyện không thích hợp với trẻ em.
Lúc ban đêm, Lâm Thiên Song gửi một tin nhắn tới cho Vu Cửu, yêu cầu gặp mặt một lần.
Phản ứng đầu tiên của Vu Cửu chính là muốn từ chối, nhưng sau đó lại nhớ tới việc Lâm Thiên Song là một người có bệnh mù mặt nghiêm trọng, nếu mình ngụy trang được đủ tốt, thì nói không chừng thật sự có thể lừa gạt qua được.
Sao không thử một lần?
Cái người lòng dạ ác độc như Lâm Thiên Song suýt chút nữa hại chết cô, không gài bẫy chết cô ta thì cô cũng không phải họ Vu !
Vì thế, khi Vu Cửu nghe nói Lâm Thiên Nguyên định trả thù Lâm Thiên Song thì đã đi ngăn lại hết, để cô ta quê muốn độn thổ ở trước mặt người cô ta thích trước rồi lại nói, dù sao người cũng không chạy được.
Chỉ là làm khó Kỳ Dụ Văn phải bị cay đôi mắt một chút rồi, cứ coi như đã sắp đặt một hồi xiếc khỉ cho cô ấy.
Thời gian hẹn là 6 giờ tối hôm sau, Vu Cửu chạy đến ký túc xá của mình chuyển đổi ổn thỏa một phen, đã tìm được một bộ quần áo đen tuyền cùng một đôi giày màu đen.
Nhưng những cái này còn chưa đủ, Vu Cửu đặt quần áo xuống rồi ra cửa. Hình tượng lần này cô cho mình là T cứng tóc dài, ngầu xàm xàm, cục cằn theo trào lưu.
Vu Cửu đã đi mua mặt nạ với lại phụ kiện lặt vặt, thậm chí còn có miếng lót độn tăng chiều cao, nâng thấy rõ chiều cao của bản thân lên không ít.
Sau khi về đến ký túc xá, cô sắp xếp gọn gàng bản thân một chút. Không bao lâu thì Vu Cửu liền đeo khẩu trang cùng nón lưỡi trai, ngón tay móc theo một cái mặt nạ rồi ra ngoài.
Lúc này, một cô gái trẻ đứng ở phía sau một cái cây gần ký túc xá, nhìn thấy kiểu hóa trang của Vu Cửu như vậy thì kích động mà thở không ra hơi, vội vã lấy di động ra chụp vội được mấy tấm hình, liền túm di động trốn đi, tiến hành mơ mộng hão huyền nhục dục lại đen tối của cô ả.
Địa điểm hẹn của Vu Cửu cùng Lâm Thiên Song là ở một nhà hàng xoay trên cao hơn trăm mét. Khi Vu Cửu đeo mặt nạ kỳ quái đi vào tới, đã thu hút rất nhiều sự chú ý.
Lúc đó Lâm Thiên Song đang ngồi ở vị trí sát cửa sổ, tựa cằm ngắm bên dưới.
Vu Cửu đi qua đến hướng cô ta, sau đó nhẹ nhàng thoáng gõ cái bàn, học theo giọng nói của Kỳ Dụ Văn, cất lên giọng nói cục cằn độc đáo: "Cô hai Lâm."
Lâm Thiên Song xoay đầu qua, lập tức ngây ngẩn cả người.
Thấy người phụ nữ đeo mặt nạ trước mắt đây, cũng có thể nhìn ra sự 'đẹp trai' quá mức, lâu thật lâu khó mà hoàn hồn.
Lúc mới đầu, cô ta cho rằng người trò chuyện với cô ta là một người bình thường, nào ngờ được rằng thế mà là một cô gái ''bô trai' ăn vận thời thượng, dáng người cao gầy mảnh khảnh, để lộ ra sự ngầu lòi khắp nơi.
Người này ăn mặc trang điểm hoàn mỹ, đã trúng gu thẩm mỹ của cô ta. Ngay cả khóe môi để lộ nụ cười vẻ không đứng đắn kia như có như không, càng giẫm vào khuynh hướng đam mê (tình dục) của cô ta một cách vô cùng chuẩn xác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung Biên
Teen FictionTác phẩm: Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối Tác giả: Trung Biên Độ dài: 74 chương chính + 2 chương ngoại truyện Nhân vật chính: Vu Cửu, Kỳ Dụ Văn Tag: Bách hợp, GL (tình yêu nữ x nữ) Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=55339...