Chương 43. Bình luận của cô ấy là ba chữ: Yêu đằng ấy.
Sáng sớm, sau khi ăn sáng xong rồi, Kỳ Dụ Văn đã cùng quản gia trở về nhà họ Kỳ, lấy tài liệu ôn tập của Kỳ Dụ Tinh, sẵn tiện cũng nói chuyện một chút với ông bố Lâm Hoa Nguyên.
Lúc đó, Lâm Hoa Nguyên đang ngồi ở trong sân, vừa hút xì gà vừa xem tạp chí. Khi cả nhà từ trên xuống dưới đều bận rộn, ông ta càng có vẻ hết sức ung dung thảnh thơi nhàn hạ.
"Bố."
Lâm Hoa Nguyên quay đầu nhìn đến, thấy là Kỳ Dụ Văn thì thoáng cười một cái, chẳng thấy được sự vui sướng khi nhìn thấy con gái bao nhiêu: "Con có chuyện gì?"
"Hôm qua, bố với Kỳ Dụ Tinh......"
Gương mặt mang nụ cười kia của Lâm Hoa Nguyên bị sự u ám thay thế trong nháy mắt, có điều vẫn trông có vẻ không đáng sợ.
Hồi trẻ, Lâm Hoa Nguyên chính là một người đàn ông đẹp trai rạng ngời, hiện tại bây giờ đã có tuổi, cũng không có vẻ già. Cho dù trên mặt không có làm bất cứ biểu cảm gì, mặt mày lại bày ra nét cười ôn hòa như cũ.
"Con muốn đến trách móc bố đã mắng Dụ Tinh à?"
"Đương nhiên không phải."
Kỳ Dụ Văn đã tìm một cái ghế dựa ngồi xuống. Ở trước mặt bố, cô ấy cũng sẽ không thu vén lại vẻ mặt uy nghiêm lạnh nhạt của mình, khép hai chân lại, nghiêng về một bên: "Chỉ là ngày mai thì Kỳ Dụ Tinh phải thi đại học rồi. Năm ngoái, chính là bởi vì ngài đã làm ầm một trận với Kỳ Dụ Tinh mới làm em ấy bỏ thi. Nếu năm nay chuyện cũ tái diễn, thì cũng không biết mẹ sẽ làm thế nào."
Lâm Hoa Nguyên lại thoáng hút một ngụm xì gà, khói mờ lượn lờ nhất thời che chắn mặt ông ta, mãi đến khi làn khói tản ra, mới nghe ông ta nói: "Bỏ thi thì bỏ thi, nhà họ Kỳ cũng không phải không nuôi nổi một kẻ bỏ đi."
Giữa mày Kỳ Dụ Văn nhíu lại, ánh mắt nhìn vào Lâm Hoa Nguyên đã mang lên sự hung ác. Chính là bởi vì như vậy, cô ấy mới coi thường bố mình, hận không thể không nể nang nữa liền lúc này.
Hồi trẻ, Lâm Hoa Nguyên bị Lâm Hoa Khôn đè nén ở nhà họ Lâm, sau khi ở rể nhà họ Kỳ thì bị Kỳ Tử Đồng xem thường. Mà Lâm Thiên Nguyên cùng Kỳ Dụ Văn ở thế hệ tiếp theo, từ nhỏ đã thể hiện năng khiếu hơn người. Từ trên xuống dưới ở nhà họ Kỳ nhà họ Lâm toàn là nhân trung long phượng (người kiệt xuất, tài giỏi giữa những người bình thường), Lâm Hoa Nguyên bị làm nền đến mức có vẻ vô dụng vô cùng. Vì vậy dẫn tới ông ta đã có thái độ tiêu cực, thậm chí muốn kéo Kỳ Dụ Tinh xuống nước.
Ông ta, với một cách bệnh hoạn, cho rằng trong nhà không thể chỉ có một kẻ vô dụng như ông ta, cho nên ông ta vẫn luôn dung túng Kỳ Dụ Tinh, muốn để cho cô bé trở thành kẻ vô dụng giống như ông ta, như vậy thì ông ta có thể lừa mình dối người mà cho rằng, kẻ vô dụng không phải chỉ có một mình ông ta.
"Nếu đã như vậy, từ hôm nay trở đi Kỳ Dụ Tinh liền chính thức dọn ra khỏi nhà họ Kỳ."
Nói xong câu đó, Kỳ Dụ Văn liền đứng dậy rời đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung Biên
Teen FictionTác phẩm: Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối Tác giả: Trung Biên Độ dài: 74 chương chính + 2 chương ngoại truyện Nhân vật chính: Vu Cửu, Kỳ Dụ Văn Tag: Bách hợp, GL (tình yêu nữ x nữ) Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=55339...