Chương 9.

1.4K 139 13
                                    

Chương 9. Có thể nói là Kỳ Dụ Văn sầu não quá độ rồi.

Hôm nay là sinh nhật của Vu Cửu, sau khi giờ học buổi chiều kết thúc thì Lăng Thập liền tính đi tìm Vu Cửu, tổ chức sinh nhật cho chị mình, mà Kỳ Dụ Tinh đã từng xem hồ sơ về Vu Cửu từ lâu cũng có cái quyết định này.

Hai đứa không hẹn mà đã cùng chạm trán ở cổng trường trung học Bắc Quý.

Suốt từ khi gặp phải bạo lực học đường, Lăng Thập tất nhiên rất sợ đầu gấu trường là Kỳ Dụ Tinh, phản ứng đầu tiên lúc nhìn thấy Kỳ Dụ Tinh chính là trốn.

Kỳ Dụ Tinh cũng chẳng nhận ra được rằng mình đã bị người ta sợ một chút nào, ngược lại thì tay đút túi, thản nhiên mà đi về phía Lăng Thập, hỏi: "Cô là đang đi tìm chị của cô sao?"

Lăng Thập buộc cái tóc đuôi ngựa dài, cơ thể gầy yếu bởi vì suy dinh dưỡng quanh năm, vóc dáng bất quá cũng 1m5 có lẻ, đứng ở trước mặt Kỳ Dụ Tinh 1m75 thì có vẻ nhỏ nhắn xinh xắn vô cùng.

"Ừm...... tôi muốn đi mừng sinh nhật cho chị tôi."

Kỳ Dụ Tinh hơi ngước cằm, cô bé luôn luôn tỏ vẻ lạnh lùng xa cách: "Tôi cũng đi, cùng nhau đi."

Lăng Thập: "......"

Kỳ Dụ Tinh có hơi bất mãn: "Thế nào? Cô không muốn sao? Chị ấy không chỉ là chị của cô, cũng là chị của tôi."

Lăng Thập vẫn không nói lời nào, nghĩ thầm: Chị của tôi đã có người em gái như cô vậy hồi nào, sao tôi không biết?

Kỳ Dụ Tinh kéo lấy tay áo của cô bé, nói với vẻ nôn nóng: "Đi chứ, đừng cứ ngây ngốc đó nữa."

"À."

Kỳ Dụ Tinh lấy ra chìa khóa xe từ trong túi của mình: "Ngồi xe của tôi đi."

Lăng Thập hơi nhìn cái chìa khóa xe được khắc logo hiệu lạ lẫm, trong lòng có chút thấp thỏm: "Cô có bằng lái sao?"

"Tháng tư tôi đã thành niên rồi, đương nhiên là có bằng lái !"

Lăng Thập hơi mở miệng, rồi lại cảm thấy kỳ quái. Người này còn lớn hơn chị mình bảy tháng, sao còn làm em á? Này không đúng nhỉ, hay là vốn dĩ chưa phát hiện?

Lăng Thập đã đoán đúng. Khi xem hồ sơ của Vu Cửu, bởi vì quan niệm từ ấn tượng ban đầu, Kỳ Dụ Tinh đã tự động lướt qua năm sinh của Vu Cửu, tầm mắt tự động tập trung vào ngày và tháng.

Mà Kỳ Dụ Văn thì hoàn toàn đã quên mất sinh nhật em gái mình, tất nhiên cũng không phát hiện sự thật là Vu Cửu còn nhỏ hơn Kỳ Dụ Tinh mấy tháng......

Lăng Thập ôm giữ túi của mình ở trong lòng, luống cuống tay chân mà ngồi vào trong chiếc xe với nội thất xa xỉ này, chỉ lo một hành động nhỏ của mình sẽ liền làm hỏng thứ gì trong xe.

"Cô căng thẳng cái gì? Chúng ta đều là em gái của chị Vu Cửu, đương nhiên hai người chúng ta cũng là chị em."

Kỳ Dụ Tinh cong môi khẽ cười, khởi động xe, xe nháy mắt vọt đi giống như tên bắn, Lăng Thập ở ghế phụ phía trước sợ tới mức lập tức gồng tay ở đằng trước.

Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ