Chương 40

1.1K 79 12
                                    

Chương 40. Xin lỗi, cô là đồ người chết.

Sau khi tay quản lý cận thị chạy qua tới thì mới phát hiện Lâm Thiên Nguyên lại cũng có mặt, bị dọa tới mức lập tức thu gọn vẻ mặt màu mè của mình, giọng nói khiêm tốn hơn rất nhiều: "Sếp Lâm, ngài cũng ở đây à."

Lâm Thiên Nguyên cười cười, nói: "Ừ, người ta thật sự không muốn thì cũng đừng ép buộc người ta. Trở về nói với Dư Kha đi, cứ bảo là tôi nói."

Tay quản lý hơi gật đầu vẻ đã rõ, trước khi đi còn chưa từ bỏ ý định mà thoáng nhìn Vu Cửu một cái. Nếu Lâm Thiên Nguyên không có ở đây thì ông ta còn muốn hô một câu quảng cáo gần đây.

Sau khi tay quản lý đi rồi, Vu Cửu trêu chọc: "Em đoán phía bất động sản họ Lương là bên bán được tốt nhất."

Lâm Thiên Nguyên không nhịn được cười lên một tiếng: "Em đoán đúng rồi, ngành kinh doanh chủ lực của nhà họ Lương chính là bất động sản, tụi chị quả thật chẳng sánh nổi."

Vu Cửu cười cười, lại đặt tầm mắt tới trên người Lâm Thiên Song.

Vừa nãy sau khi Kỳ Dụ Tinh mở miệng thì cô liền nhận ra được có chỗ nào sai sai rồi.

Bình thường mà nói, cái người bị đa số mọi người ghét bỏ khinh bỉ không phải là mình - nữ chính có thiết lập hình tượng nghèo khổ sao? Sao đổi thành Lâm Thiên Song rồi? Ngược lại bản thân mình đã trở thành đối tượng trung tâm được quý mến tôn sùng.

Ánh mắt của Lâm Thiên Song lẩn tránh, không ngừng nấn ná nơi Lâm Thiên Nguyên, giống như là bị ức hiếp vậy. Lâm Thiên Nguyên chả có phản ứng gì, thừa dịp khi Lâm Thiên Song không biết thì không ngừng dùng ánh mắt dịu dàng nhìn ngắm Vu Cửu và Lăng Thập chăm chú.

Kỳ Dụ Tinh ở bên cạnh thì không bình tĩnh nhất, không muốn ở chỗ này tiếp nữa, mỗi tay kéo một người, dẫn theo Vu Cửu cùng Lăng Thập đi mất.

Sau khi đi xa, Vu Cửu mới hỏi: "Em không thích cô ta?"

Kỳ Dụ Tinh hơi bĩu môi, vừa nhớ tới chuyện năm đó thì trở nên khó chịu, may mà hai người Vu Cửu cùng Lăng Thập ở bên cạnh, nên vừa nãy mới không đến mức chửi như tát nước đối với Lâm Thiên Song.

"Đương nhiên không thích, con đũy mưu mô giả tạo này, sao lại có người cảm thấy chị trông giống với cô ta? Em cũng không cảm thấy vậy một chút nào."

Cô bé cùng tuổi với Lâm Thiên Song, là bạn học cùng lớp từ nhỏ. Không chỉ như thế, ở trong miệng ông bố Lâm Hoa Nguyên, Lâm Thiên Song còn là con nhà người ta, bởi vì Lâm Thiên Song mà Kỳ Dụ Tinh chịu đựng phê bình của bố chẳng ít. Cũng chính là nguyên nhân này mà quan hệ giữa cô bé và bố cũng cực kém.

Cô bé chướng mắt với Lâm Thiên Song, lại cho rằng Vu Cửu tốt đẹp bản lĩnh quyền uy, vì thế mãi cũng chẳng cảm thấy Lâm Thiên Song và Vu Cửu giống nhau chỗ nào.

Vu Cửu thoáng gật đầu thấu hiểu, đấy trái lại thì không phải kỳ quái lắm. Kỳ Dụ Tinh là nữ sinh thiếu tình thương như vậy, không thích Lâm Thiên Song là chuyện không thể bình thường hơn.

Bên kia, Lâm Thiên Nguyên cùng Lâm Thiên Song tạm biệt đoàn người Vu Cửu rồi thì đã tiếp tục đi xem nhà.

Lâm Thiên Song là cô hai nhà họ Lâm, muốn một căn hộ thuộc về chính mình thì hoàn toàn không cần phải tự mình tới nơi này mua. Nếu không phải Lâm Thiên Nguyên muốn mở đường cho Vu Cửu, để hai người gặp mặt một lần thì tuyệt đối sẽ không tới nơi này vẽ vời thêm chuyện.

Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ