Chương 5. Kỳ Dụ Văn, chị thế này là đã bị người ta đánh đấy à?
Tình hình gia đình với chuyện Vu Cửu nằm viện thì Kỳ Dụ Văn đều biết được cả, thậm chí Vu Cửu có một người cha đau ốm liên miên cô ấy cũng biết.
Nhưng cô ấy đều chả có để ý tới, hiện tại cô ấy chỉ muốn thấy dáng vẻ Vu Cửu - cái người kiêu ngạo lại quật cường kia, cùng đường bí lối mà tới cầu xin cô ấy.
"Sếp Kỳ à, chủ tịch hội đồng quản trị bảo ngài đến văn phòng của bà ấy một chuyến."
Kỳ Dụ Văn hơi nhíu mày, khép lại hồ sơ đằng trước mình, lại đứng dậy, thoáng sửa sang lại quần áo một chút, rồi liền tiến lên, đi đến văn phòng mẹ mình.
Cha của Kỳ Dụ Văn là đến ở rể nhà họ Kỳ, cho nên cô ấy là theo họ mẹ.
Mẹ cô ấy tên Kỳ Tử Đồng (*), người không như tên, là một người phụ nữ 'sấm rền gió cuốn' (mạnh mẽ vang dội), lúc này gọi cô ấy qua đến, lại không biết là có chuyện gì.
(*) Tử (子) có nghĩa con nhỏ, con trẻ, thường dùng để chỉ con trai; Đồng (童) có nghĩa là đứa trẻ, hoặc chỉ người ngây thơ, đầu óc đơn giản. Nếu đảo vị trí lại là thành đồng tử (童子), cũng có nghĩa là trẻ thơ (chỉ những đứa trẻ dưới 15 tuổi) - theo từ điển Hán nôm.
Vừa mới đẩy cửa vào, liền nhìn thấy bà ấy khoanh đôi tay, đứng ở trước cửa sổ sát sàn.
"Chủ tịch."
Kỳ Tử Đồng xoay người lại, ánh mắt lạnh nhạt đảo qua theo lên người cô ấy, cằm hơi hơi nâng lên: "Em gái của con dạo này xảy ra chuyện gì?"
"Không biết."
Kỳ Tử Đồng không kiên nhẫn mà nói: "Con có rảnh thì nói với cha con, suốt ngày cũng không làm gì, lại cũng không biết trông nom con gái một chút."
"Được, còn việc nào khác không?"
"Hết rồi, con đi đi."
"Vâng."
Kỳ Dụ Văn xoay người rời đi văn phòng chủ tịch, nói với thư ký đi theo bên người: "Chuẩn bị xe, tôi về nhà một chuyến."
"Vâng."
Kỳ Dụ Văn về văn phòng thu xếp đồ đạc một chút, rồi liền chuẩn bị đi về nhà, có điều trước đó, cô ấy còn phải đến trường, xách Kỳ Dụ Tinh ra ngoài.
Lúc đến được cổng trường, tay Kỳ Dụ Văn mới vừa đụng tới tay nắm cửa xe một cái, thì đã liền nhìn thấy một bóng người quen thuộc.
Lại là Vu Cửu, còn dắt theo một cô bé mặc đồng phục học sinh, không biết đang nói chút gì đó.
Vẫn đúng là rất có duyên phận......
Năm nay cô ấy tới cái trường cấp ba này tổng cộng chỉ có hai lần, không ngờ rằng đều đã gặp phải Vu Cửu.
Kỳ Dụ Văn hơi hơi mỉm cười, đẩy cửa xe ra, đi đến phía hai người kia.
Vu Cửu nói chuyện xong với Lăng Thập bèn định về trường học rồi, vừa quay đầu thì liền thấy Kỳ Dụ Văn đứng ở ngay bên cạnh mình, nhìn chằm chằm mình với vẻ tựa cười mà như không cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung Biên
Teen FictionTác phẩm: Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối Tác giả: Trung Biên Độ dài: 74 chương chính + 2 chương ngoại truyện Nhân vật chính: Vu Cửu, Kỳ Dụ Văn Tag: Bách hợp, GL (tình yêu nữ x nữ) Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=55339...