Chương 58.

942 78 18
                                    

Chương 58. Không thể giữ lại đứa bé này.

Vì đã có điểm đột phá, nên Kỳ Tử Đồng điều tra chuyện bỏ thuốc trong đêm sinh nhật ấy của Kỳ Dụ Văn hết sức thuận lợi, kết quả này chẳng sai so với suy đoán của Qua Kim Vũ, chuyện này đã từ phỏng đoán tới bước xác nhận cuối cùng.

Ngoài cái này ra, thì Kỳ Tử Đồng với cách làm việc hung hăng tàn nhẫn không có buông tha cho bất cứ một người nào, còn đã tiện thể cho thu mua tập đoàn họ Hàn.

Cái công ty bất lương này sản xuất loại thuốc đó, còn lưu truyền ra ngoài dùng ở trên người Kỳ Dụ Văn và Vu Cửu, quả thực là tội ác tày trời.

"Bà chủ à, gần đây cô Vu bị cô cả Lâm bí mật đưa ra nước ngoài rồi, hiện tại ý chí tinh thần cô cả nhà ta sa sút, tình hình không tốt lắm."

Kỳ Tử Đồng cũng ưu sầu, ngặt nỗi giờ cũng còn chưa tra được Vu Cửu ở đâu. Nếu bà ấy biết, thì dù cho không cần thanh danh nữa cũng phải đi cướp Vu Cửu về lại cho Kỳ Dụ Văn.

Kỳ Tử Đồng đâu biết dỗ người, bèn đưa hồ sơ điều tra trên bàn cho quản gia, nói: "Cho con bé nhìn xem cái này trước?"

Quản gia hơi ngẩn ra, cho dù không xem cái này thì Kỳ Dụ Văn cũng biết đứa bé là của Vu Cửu, bản hồ sơ này đúng thực tế thì chẳng cần thiết gì. Nhưng ông ấy không thể dìm mặt mũi Kỳ Tử Đồng, bèn nhận tới, nói: "Vâng."

Sau khi quản gia đi, vốn Kỳ Tử Đồng định gọi một cuộc điện thoại cho Lâm Thiên Nguyên, nhưng suy nghĩ lần nữa thì lại phát hiện không thể làm như vậy.

Vỏ mặt nạ dịu dàng hiền lành của Lâm Thiên Nguyên đã xé xuống rồi, rốt cuộc trong lòng dạ bẩn thỉu cỡ nào thì Kỳ Tử Đồng còn chưa kê ra được. Nếu để Lâm Thiên Nguyên biết được Kỳ Dụ Văn mang thai đứa con của Vu Cửu, thế thì nguy cơ của Kỳ Dụ Văn liền tăng thêm một phần.

"Lâm Thiên Nguyên......"

Kỳ Tử Đồng lấy tượng Phật bên cạnh qua. Lúc trước nhớ đến Lâm Thiên Nguyên là con của Vu Cập Thanh, nên đã bao dung biết bao nhiêu với cô ta, không nghĩ tới cô ta thế mà động lên tới trên đầu Kỳ Dụ Văn rồi.

"Đúng là giống ba của nó rồi."

Không phải thứ tốt lành.

——

Bắc Âu, nước N.

Người hầu gái ở tầng trệt đang làm vệ sinh, cô gái kia nghe thấy tiếng bước chân nơi cầu thang, liền quay đầu lại thoáng nhìn, thấy là Vu Cửu thì liền cười cười: "Cô Vu à, có chuyện gì sao?"

Vu Cửu cũng cười, trên cánh tay giấu sau người đang quấn một sợi dây ngắn, giọng điệu bình thường lại quen thuộc dần: "Trong nhà có kem chứ?"

"Có, tôi đi lấy cho ngài."

Vu Cửu đi theo phía sau cô gái kia, thừa dịp khi cô ấy ngồi xổm xuống đi lục lọi ngăn đông thì cánh tay thoáng giũ một chút, dây tuột ra, sợi dây kia lập tức đã tròng vào cổ cô gái nọ, thắt chặt thật mạnh.

"Ặc —— cô Vu......"

Người hầu gái bị sợi dây thít chặt đến trợn trắng mắt, cánh tay mảnh khảnh tóm vào sợi dây không dùng được tí ti sức lực nào, chân còn đang đạp lung tung, tủ lạnh phát ra từng tiếng từng tiếng vang rền đục.

Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ