Chương 35. Đợi lát tôi xăm ba chữ Lương Dư Kha ở ngay trên trán.
Sau khi về đến nhà, Vu Cửu cẩn thận quan sát vẻ mặt Kỳ Dụ Văn, dường như còn đắm chìm trong chuyện mất mặt ở ngoài kia. Chuyện liên quan đến giới chữ cái cùng Kỳ Dụ Văn nhục nhã đã dường như cứ trôi qua thế vậy.
Vu Cửu thoáng thở dài một hơi, chuẩn bị len lén đi lên lầu.
Kỳ Dụ Văn thình lình đã nói một câu ở bên cạnh Vu Cửu: "Đêm nay tôi ngủ ở chỗ này."
Vu Cửu dừng chân lại, quay đầu lại hơi nhìn cô ấy: "À, đây là nhà cô, tùy cô thôi."
Kỳ Dụ Văn đuổi kịp Vu Cửu, cố ý nói ở bên tai cô: "Cô còn phải trông cho tôi, bằng không thì nước thuốc sẽ dính vào trên giường."
"Đường đường là chủ tịch tập đoàn họ Kỳ, chủ gia đình nhà họ Kỳ đời tiếp theo, chẳng lẽ cô tìm không được......"
Kỳ Dụ Văn nhíu mày lên, cắt ngang của lời tuyên bố hùng hồn Vu Cửu: "Ai làm thì người đó phụ trách."
Vu Cửu hít sâu, nghiến răng nghiến lợi mà nói: "Được ! Là tôi thiếu cô !"
Tối hôm qua còng Kỳ Dụ Văn lại, sắp trở thành một trong những chuyện hối hận nhất Vu Cửu từng làm đời này, mông cọp đúng là không được sờ.
Vu Cửu trở lại phòng của mình, muốn định tắm một cái, tay sờ sờ thuốc mỡ còn chưa khô sau cổ, vừa nãy còn chưa tắm rửa thì bảo Kỳ Dụ Văn thuốc rồi, đúng là toi công.
Sau khi tắm rửa xong, Vu Cửu vuốt cổ của mình, đi lấy thuốc mỡ, vừa đẩy cửa phòng tắm ra một cái, liền nghe thấy bên ngoài loáng thoáng có tiếng lên lầu.
Giày cao gót? Phụ nữ?
Vu Cửu mở cửa ra thoáng nhìn, thật đúng là một người đẹp: "Ôi vỡi !"
Gái đâu ra đây, Kỳ Dụ Văn thế mà sẽ kêu gái về đây rồi, rốt cuộc Kỳ Dụ Văn biết tha một phụ nữ khác về nhà, cô ấy trưởng thành rồi.
Người đẹp kia bị Vu Cửu làm hết hồn thoáng giật nảy, nghiêng đầu hơi nhìn cô, hơi mở miệng với vẻ kinh ngạc, sau đấy lịch sự gật đầu: "Ngài đừng hiểu lầm, tôi chỉ là tới bôi thuốc cho cô cả đây, tôi là bác sĩ nhà họ Kỳ."
Vu Cửu xua xua tay: "Tôi không có hiểu lầm, cô tiếp tục đi, nếu tiện thì đêm nay cô có thể ở lại......"
"Khụ !"
Kỳ Dụ Văn ra ngoài cửa, cô ấy vừa mới tắm rửa xong tẩy trang hết, không có kiêu sa lạnh lùng như ngày thường thế kia, ngược lại ẩm ướt mộc mạc thuần khiết, lại có một lượt ẩn ý khác.
"Thu lại suy nghĩ của cô, cô nghĩ cũng đừng hòng."
Vu Cửu hơi bĩu môi, thoáng nhìn cổ tay và cổ chân của Kỳ Dụ Văn, cũng không có tốt bao nhiêu so với rạng sáng: "Không nghĩ thì không nghĩ."
Sầm —— đóng cửa lại.
Vu Cửu ngồi ở ven giường, vén tóc mình lên bôi thuốc cho mình, cảm giác lạnh lẽo đã làm tâm tình bình tĩnh vài phần, đối với việc lúc sau phải đi trông Kỳ Dụ Văn ngủ, độ tiếp thu cũng nâng cao được không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung Biên
Teen FictionTác phẩm: Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối Tác giả: Trung Biên Độ dài: 74 chương chính + 2 chương ngoại truyện Nhân vật chính: Vu Cửu, Kỳ Dụ Văn Tag: Bách hợp, GL (tình yêu nữ x nữ) Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=55339...