Chương 23.

1.2K 112 4
                                    

Chương 23. Nhưng không phải người nào cũng có thể đội lên cái danh hiệu "tình địch" này.

Trước khi sắp ngủ, quản gia theo thường lệ đưa tới rượu vang đỏ cho Kỳ Dụ Văn, đã nhìn thấy cô ấy nằm nghiêng bên giường đọc sách, chỗ đuôi hai mắt có tí đỏ, không giống như là từng khóc, ngược lại là......

Quản gia dời sự chú ý đi, đưa rượu vang đỏ cho Kỳ Dụ Văn: "Cô chủ."

Kỳ Dụ Văn vươn tay ra nhận lấy rượu vang đỏ, uống vào giống như bình thường: "Chú Đường, chú cũng nghỉ ngơi sớm một chút đi."

Quản gia cầm về ly rượu rỗng: "Cô chủ cũng nghỉ ngơi sớm một chút."

"Ừ."

Lúc quản gia rời khỏi phòng ngủ của Kỳ Dụ Văn, vừa vặn nhìn thấy Vu Cửu ở phòng sát bên mở cửa đi ra.

"Ồ, chú quản gia của Kỳ Dụ Văn."

Quản gia hơi gật đầu, cười mà nói: "Gọi tôi là quản gia hoặc là chú Đường là được."

Ông ấy thoáng nhìn cách ăn mặc của Vu Cửu, lập tức hiểu vì sao Kỳ Dụ Văn có cái bộ dáng kia rồi. Ngay cả ông ấy, cái người tuổi tác hơn năm mươi cũng không nhịn được mà sẽ nhìn thêm hai lượt, không phải dục vọng, mà là thưởng thức.

"Trễ như vậy mà cô Vu còn chưa ngủ sao?"

Vu Cửu cầm lấy một chùm chìa khóa, cái chùm chìa khóa phòng này, Kỳ Dụ Văn đã cho cô hai chiếc: "Tôi chỉ là xem thử có phải cái cửa này dù thế nào cũng có thể mở đi vào từ bên ngoài hay không, vừa khéo, ngài ở đây thì tôi không cần thử nữa, ngài trực tiếp nói cho tôi đi."

Quản gia báo cho hay đúng sự thật: "Đúng vậy, cửa phòng của ngài là được làm riêng theo yêu cầu."

Vu Cửu không có phản ứng bao lớn, chỉ là đã nói một câu: "Quả nhiên như thế, được rồi, chú quản gia ngủ ngon."

"Vâng, cô Vu ngủ ngon."

Khi quản gia xuống lầu thì nhịn không được thoáng cười. Đợi sau khi Vu Cửu trở về phòng ngủ, mới xoay đầu lại xem hai cái cửa phòng khép chặt kia.

Ông ấy có một loại cảm giác, có lẽ Vu Cửu sẽ là người thay đổi Kỳ Dụ Văn, là lúc Kỳ Dụ Văn nên bước ra ngoài rồi.

Ngày hôm sau, bảy giờ sáng.

Vu Cửu bị Kỳ Dụ Văn đánh thức, đành phải không tình không nguyện rửa mặt xuống lầu, cùng ăn bữa sáng với cô ấy.

Kỳ Dụ Văn ngồi ở đối diện Vu Cửu, đang nghĩ phải đem lời tối hôm qua chưa nói nói ra tới, bèn đặt xuống dao nĩa vừa mới cầm lên.

"Vu Cửu."

"Giề á?"

Vu Cửu có chứng gắt gỏng khi mới ngủ dậy, có ý kiến rất lớn đối với chuyện Kỳ Dụ Văn cưỡng ép kêu mình dậy.

Kỳ Dụ Văn chớp mắt, điềm nhiên như không mà cầm lấy dao nĩa một lần nữa, cúi đầu xuống, nhẹ giọng nói: "Không có việc gì, tối lại nói."

Hiện tại tâm trạng của Vu Cửu rất kém, nói những lời không dễ nghe với Vu Cửu thì không chỉ sẽ không được nghe vào tai, mà ngược lại còn muốn mắng cô ấy một hồi.

Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ