Chương 64. Nghe 'quân' nói một buổi, như nghe heo đánh rắm.
Ngày tháng vẫn trôi qua như thường lệ. Ban ngày Kỳ Dụ Văn đi làm, Vu Cửu bèn đã rút thời gian đi thăm Lăng Thập.
Từ sau khi Vu Cửu bị tai nạn xe, vì không để Lăng Thập lo lắng, Kỳ Tử Đồng liền nói với cô bé rằng Vu Cửu đi Bắc Âu du lịch suốt vẫn chưa quay về.
Lần này, Vu Cửu đã bình phục tương đối, trí nhớ cũng khôi phục rồi, là lúc Vu Cửu nên đi gặp cô bé chút, cho cô bé uống vào một viên thuốc bảo đảm.
Còn phải sẵn tiện nói với cô bé chuyện rằng cô đã đi vào nấm mồ hôn nhân, hơn nữa sắp có một bé bi.
Khi Lăng Thập nghe nói chuyện này thì không hoàn hồn được mãi thật lâu. Không thể không nói, tốc độ của Kỳ Dụ Văn và Vu Cửu còn nhanh hơn so với ngồi tên lửa.
Rõ ràng hơn một tháng trước, Kỳ Dụ Văn còn hồn bay phách lạc mà đứng ở cửa nhà...... Khi đó cô bé cho rằng hai người này chơi xong rồi.
Sau khi Vu Cửu báo cho Lăng Thập, cũng không quên gọi điện thoại cho bố Lăng, chung quy thì kết hôn sinh con không phải là chuyện nhỏ. Bố Lăng tuy rằng rất kinh ngạc, nhưng cũng tỏ ý chúc phúc, cũng nói mấy ngày nữa sẽ vô tới thành phố.
Sau khi nói xong những cái này với mọi người trong nhà, thì Vu Cửu đã liền đi công ty Kỳ Dụ Văn tìm cô ấy.
Ở sảnh lớn công ty, một cô gái trẻ vận trang phục công sở chạy về phía Vu Cửu: "Cô Vu !"
Vu Cửu nhìn hướng cô gái kia, rất lạ mặt, không biết là ai: "À? Cô là?"
Cô gái trẻ hơi kéo bộ đồ tây màu trắng gạo của mình, cười nói: "Em là nhân viên chăm sóc khách hàng lần trước tiếp điện thoại của cô ạ !"
Vu Cửu thoáng cái liền đã nghĩ ra tới, nếu không phải cô gái này thì khi đó còn không liên hệ được Kỳ Dụ Văn đâu: "Là cô à, lần trước may mà có cô !"
Cô gái trẻ cười đến thật tươi vui: "Bởi vì chuyện lần trước ấy mà sếp Kỳ đã thăng chức cho em rồi, giờ em đã là một thành viên của phòng Marketing trụ sở chính."
Vu Cửu thoáng gật đầu vừa lòng, lúc đang định vỗ vỗ vai cô gái trẻ kia, thì đột nhiên cổ tay đã bị bắt lấy.
Cô gái trẻ kia trông thấy người tới, mặt chợt cứng đờ: "Sếp...... sếp Kỳ."
Kỳ Dụ Văn hơi nhìn Vu Cửu với vẻ bất mãn, sau đó thoáng nhìn cô gái trẻ kia một cách ẩn ý sâu xa: "Chào cô."
Vu Cửu chun cái mũi lên, len lén nhìn Kỳ Dụ Văn. Biểu cảm rất bình thường, không có tức giận, lúc này mới thoáng thở phào nhẹ nhõm.
Kỳ Dụ Văn dắt Vu Cửu theo, xoay người đi vô trong thang máy. Sau khi cửa khép lại, thì khẽ giọng chất vấn: "Vừa rồi có phải cô muốn động vào người ta hay không?"
Đôi mắt Vu Cửu thoáng nhìn hướng lên trên, không đáp mà hỏi lại: "Sao cô tới đột nhiên như vậy?"
Kỳ Dụ Văn có hơi uất ức, vừa rồi mình đứng ở ngay bên cạnh cửa chính, Vu Cửu lại đi lướt qua cạnh mình thẳng băng như vậy, chẳng có chút phản ứng nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung Biên
Teen FictionTác phẩm: Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối Tác giả: Trung Biên Độ dài: 74 chương chính + 2 chương ngoại truyện Nhân vật chính: Vu Cửu, Kỳ Dụ Văn Tag: Bách hợp, GL (tình yêu nữ x nữ) Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=55339...