Chương 56.

983 80 19
                                    

Chương 56. Vì sao cậu lại có bầu? Why?! (Vì sao?)

Rạng sáng, bệnh viện.

Trên cổ Qua Kim Vũ treo ống nghe, đứng bên giường bệnh, trên tay là một bản báo cáo kiểm tra, vẻ mặt hết sức phức tạp......

Cô ấy thoáng ngó Vu Cửu sắc mặt tái nhợt, giấu báo cáo kiểm tra ở sau lưng, lặng lẽ thăm dò, nói: "Sao đột nhiên cậu ấy té xỉu rồi vậy? Trước nay tôi chưa bao giờ thấy cậu ấy té xỉu, cho dù trước kia thức thâu đêm suốt sáng chạy kịp dự án cũng chưa thấy cậu ấy thế này."

Răng Vu Cửu cắn vào khớp xương -ngón trỏ, áy náy lại khổ sở: "Phỏng chừng là bị tôi chọc giận đấy."

Không thể cứ nói là khóc ngất đi, bằng không thì cái người mặt mũi nặng nghìn cân như Kỳ Dụ Văn đây đoán chừng là muốn nổi giận.

"......"

Qua Kim Vũ thoáng dừng một chút, sau đó cúi đầu ở tại chỗ làm dấu thánh, niệm lẩm bẩm trong miệng: "Vu Cửu, cô đúng là trâu bò. Tôi cảm thấy cô nhất định là người ông trời phái xuống để trừng trị Dụ Văn, Amen ~"

Lời này cũng không có ý trách móc Vu Cửu. Cái người tự đại đã quen như Kỳ Dụ Văn này, phải được thần binh trời giáng như Vu Cửu đây tới giáo huấn vài cái.

Sự thật chứng minh, vị thần binh Vu Cửu này thật sự có hiệu quả không bình thường. Bỏ chuyện Kỳ Dụ Văn bị tức đến ngất xỉu ra mà coi thì quả thật Kỳ Dụ Văn đã sinh động hơn so với trước kia rất rất nhiều, rốt cuộc đã từ một người máy thành một người bình thường có máu có thịt, cũng có cảm xúc phong phú.

Chỉ là, cái tình trạng hiện tại đây của Kỳ Dụ Văn không thể bị chọc tức hoài nha !

"Cô chọc tức đến cậu ấy thế nào?"

Vu Cửu thoáng ngó Qua Kim Vũ một cái: "Tôi đã nói cho cô ấy biết tôi là em gái cô ấy."

"Cô đã nói cho cậu ấy biết?! Vậy rồi hèn chi......"

Qua Kim Vũ vuốt cằm. Khi đó cô ấy đã từng lo lắng về cái vấn đề này, cũng tưởng tượng qua sau khi Kỳ Dụ Văn biết thì sẽ thế nào, có điều chẳng ngờ được rằng sẽ ngất xỉu.

Cô ấy nhìn nhìn Vu Cửu bên cạnh, rõ ràng mệt muốn chết lại vẫn đứng đó, bèn nói thúc giục: "Cô mau trở về nghỉ ngơi đi, tôi thấy thân thể của cô không tốt so với cậu ấy. Tuy rằng ung thư dạ dày của cô khỏi rồi, nhưng cũng phải chú ý chăm sóc dạ dày của cô."

Lúc Vu Cửu đang chần chừ không quyết định, một người ở ngoài phòng bệnh đi vào tới.

"Vu Cửu."

Vu Cửu cùng Qua Kim Vũ nhìn về sau, hóa ra là Lâm Thiên Nguyên.

"Thiên Nguyên, hơn nửa đêm như vậy, sao chị ở chỗ này?"

Dạo này Lâm Thiên Nguyên vẫn luôn cử người ở gần bên Vu Cửu bảo vệ an toàn của cô, để tránh cho Kỳ Dụ Văn làm ra chuyện bốc đồng gì mà cô ấy lại không thể biết đầu tiên.

Này thì không, hơn nửa đêm lại nghe nói Vu Cửu tới bệnh viện rồi, cô ấy đã liền cuống quýt vội vã qua đây.

"Chị đến mang Vu Cửu về nhà."

Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ