Chương 26. Ai muốn ói mà cái nôn ra là máu !
Vu Cửu cũng không giả bộ nữa, mở mắt ra nhìn cô ấy: "Tôi muốn về phòng ngủ !"
Kỳ Dụ Văn sợ Vu Cửu còn muốn làm cái gì với mình, liền xuống giường mở cửa phòng ra, ước gì cô đi nhanh chút: "Mau đi đi."
"Hừ."
Vu Cửu đi ngang qua cô ấy còn thoáng trừng mắt nhìn cô ấy một cái, lúc về phòng ngủ đóng cửa lại trừng mắt nhìn một cái nữa.
"......"
Kỳ Dụ Văn xoa xoa huyệt Thái Dương, yếu ớt không một sức lực đóng cửa lại về lên giường ngủ, cô ấy đây là tạo cái nghiệt gì rồi?
Sáng sớm.
Kỳ Dụ Văn thức dậy sớm, như bình thường thì là quản gia đi kêu Vu Cửu ăn sáng, lần này cô ấy muốn tự mình kêu, sau đó làm một chút chuyện trả thù lại, dọa người ta chút cũng được.
Kỳ Dụ Văn đi thẳng một mạch vào phòng ngủ Vu Cửu, nửa ngồi xổm xuống hơi nhìn cô. Vu Cửu trong giữa giấc ngủ thoạt nhìn ngoan ngoãn vô cùng, rõ ràng là một đứa trẻ sinh ra từ gia đình nghèo khó, tướng mạo lại tinh tế đẹp đẽ lạ thường.
Kỳ Dụ Văn muốn đến véo tay của Vu Cửu, ma xui quỷ khiến mà đi xoa đầu tóc Vu Cửu, chưa từng đoán trước được Vu Cửu hơi động đậy, dọa tới mức cô ấy lập tức rụt tay về đứng nghiêm lại.
Vu Cửu chỉ là thoáng giật mình, rồi liền tiếp tục ngủ, cũng chưa có tỉnh lại, Kỳ Dụ Văn lại không dám động đến cô nữa.
Thôi, oan oan tương báo bao giờ mới dứt.
Khi Vu Cửu tỉnh lại thì toàn thân phảng phất như muốn rã rời rồi. Cô cuộn lại ở trên giường kêu rên hết chốc lát, rồi lại tự kỷ ở mép giường hồi lâu, lúc này rốt cuộc eo bắt đầu đau rồi.
Vu Cửu đỡ eo mình đi ra ngoài phòng ngủ, đã gặp phải trực tiếp dì tới quét dọn nhà cửa. Dì ấy cúi đầu nhìn nhìn eo Vu Cửu, trên mặt xuất hiện nụ cười hiền từ lại kỳ dị.
"Dì hẳn là hiểu lầm cái gì rồi, tôi đi ra từ phòng mình ấy......"
Dì hơi gật đầu, nhưng Vu Cửu biết người này vẫn hiểu lầm rồi, còn lún vào ở trong đó không cách nào thoát ra.
"...... thôi vậy, tùy đi."
Vu Cửu đỡ eo rồi đi rửa mặt. Hôm nay cô còn có chuyện phải làm, phải đi bận lo sự nghiệp kiếm tiền của cô.
Thừa dịp buổi sáng không có tiết học, Vu Cửu đã đi công ty quảng cáo dưới trướng Lâm Thiên Nguyên một chuyến. Ở nơi đó, Vu Cửu còn đã gặp phải Lương Dư Kha hay chuyên tới tìm cô.
Vu Cửu hỏi: "Sao cô cũng ở đây?"
Lương Dư Kha cười cười: "Đúng vậy, có điều đừng lo, Kỳ Dụ Văn sẽ không biết được, hiện tại cô ta chưa đặt sự chú ý ở nơi tôi bao nhiêu."
Vu Cửu gật gật đầu trông vẻ suy tư, đoán chừng là khoảng thời gian trước thái độ mình lạnh nhạt lại không nể mang với Lương Dư Kha, đã giành được thành công tín nhiệm của Kỳ Dụ Văn chăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung Biên
Teen FictionTác phẩm: Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối Tác giả: Trung Biên Độ dài: 74 chương chính + 2 chương ngoại truyện Nhân vật chính: Vu Cửu, Kỳ Dụ Văn Tag: Bách hợp, GL (tình yêu nữ x nữ) Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=55339...