Chương 74. (Kết)

1.7K 80 13
                                    

Chương 74. Sẽ ở đây, sẽ đều vẫn luôn ở đây.

Tích tích tích ——

Kỳ Dụ Văn vươn tay từ trong chăn ra tới, vỗ một phát tắt tiếng đồng hồ báo thức vang lên. Người đang ngủ kế bên bị đồng hồ báo thức ảnh hưởng, thoáng trở mình, nửa thân thể đều đã treo ở rìa giường.

Kỳ Dụ Văn mau mau kéo người từ mép giường trở về, sau đó hạ xuống một cái hôn ở trên mặt người kia.

Vu Cửu tỉnh táo lại, mở mắt ra nhìn Kỳ Dụ Văn với mắt buồn ngủ lờ mờ y vậy, mãi một hồi lâu chưa có phản ứng lại được.

Kỳ Dụ Văn xoa xoa mặt Vu Cửu: "Đánh thức cô rồi?"

Vu Cửu chợt chấn động trong lòng, kích động mà nhào đến trên người Kỳ Dụ Văn, xoa xoa mặt cô ấy với vẻ khó mà tin nổi: "Lão đại?"

"Làm sao vậy?"

Vu Cửu nhìn Kỳ Dụ Văn, đột nhiên vùi đầu ở chỗ cổ cô ấy, cười không ngừng.

Kỳ Dụ Văn bị tiếng cười của Vu Cửu lây truyền, vừa khẽ vỗ sau ót cô vừa hỏi: "Chuyện gì mà vui vẻ như vậy? Đã có giấc mơ đẹp sao?"

Vu Cửu vui hết hồi lâu, ngẩng đầu lên một lần nữa: "Ước vọng của cô là cái gì?"

Nụ cười trên mặt Kỳ Dụ Văn dần dần thu lại: "Ước vọng của tôi?"

"Ừ, ước vọng của cô."

"Ước vọng của tôi......"

Trong lòng Kỳ Dụ Văn vẫn luôn là cái đáp án kia, lại vẫn do dự hết một chốc lát: "Cô."

Viền mắt Vu Cửu chợt nóng lên, một lần nữa nằm nhoài lên ngực Kỳ Dụ Văn.

Thảo nào mình lại về rồi, hóa ra là câu nói mình thêm vào kia đã có tác dụng.

Cô cầm di động bên cạnh lên nhìn nhìn, quả nhiên thời gian đã về tới cái ngày Kỳ Dụ Văn nói muốn đi hưởng tuần trăng mật ấy, cốt truyện mình xóa bỏ vừa khéo đến chỗ này.

Xem ra cốt truyện có thể xuôi theo tiến hành cái kết cục "Hết thảy đều như Kỳ Dụ Văn mong muốn" này rồi.

"Chúng ta đi hưởng tuần trăng mật đi."

Ánh mắt Kỳ Dụ Văn chợt lóe sáng, cô ấy vừa khéo cũng có cái ý nghĩ này, không nghĩ tới bị Vu Cửu nhắc đến tới trước rồi. Vì để không ảnh hưởng công việc của cô ấy, hiếm khi Vu Cửu sẽ nêu ra yêu cầu đòi hỏi cô ấy đặt công việc xuống là bao.

Ngón tay Vu Cửu nhón lên một nhúm tóc của Kỳ Dụ Văn: "Chỉ hai chúng đi, đi rừng cây trước, ngắm nhìn thiên nhiên, sau đó đi trạm nào thì dừng lại ở đó một cái."

Kỳ Dụ Văn hơi thoáng ngẩng đầu lên, hôn hôn sườn mặt của Vu Cửu, xoa vào xương bả vai của cô bộc lộ vẻ xúc động: "Được, chúng ta đi hưởng tuần trăng mật."

Sự tình vẫn cần mấy ngày giải quyết xong công tác, Kỳ Dụ Văn mới có thể hết việc nhẹ cả người đi hưởng tuần trăng mật với Vu Cửu.

Vì để xác minh một việc, Vu Cửu đã cố ý đi bệnh viện kiểm tra sức khoẻ một lần trong khoảng thời gian này. Kết quả kiểm tra không ngoài dự đoán, tất cả bình thường.

Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ