Chương 50.

1.2K 84 16
                                    

Chương 50. Có phải tôi chỉ là bạn giường chơi qua đường của cô hay không?

Kỳ Dụ Văn nghe chưa hiểu Vu Cửu đang nói cái gì, nhưng dùng ngón chân suy nghĩ một chút cũng biết đây không phải cái lời hay gì.

"ABO là cái gì?"

"Có chuyện thì hỏi 'độ nương' (một cách gọi khác của Baidu) !"

Vu Cửu thoáng ngồi về trước, thoát khỏi vòng ôm của Kỳ Dụ Văn, cầm lấy di động trên sofa chơi một lần nữa, thoáng xoay người linh hoạt dựa vào tay vịn sofa, bàn chân nhè nhẹ đá đá chân Kỳ Dụ Văn: "Tối hôm qua chỉ là ngoài dự kiến, cô tuyệt đối chớ nghĩ nhiều đấy. Nếu không phải tôi sợ cô xảy ra chuyện rồi tôi không gánh trách nhiệm nổi, thì tôi mới mặc kệ cô."

Lời tương tự, hôm nay Kỳ Dụ Văn đã không phải là lần đầu tiên nghe, cũng muốn hình thành miễn dịch rồi. Cô ấy đặt chân của Vu Cửu ở đùi mình, sau đó cầm lấy di động thoáng tìm kiếm một chút về ABO mà Vu Cửu vừa mới nói, rồi sau đó yên lặng để di động xuống.

Nếu thật sự có cái thiết lập ABO này thì tốt rồi, cũng không đến mức giống bây giờ như vậy, không biết phải làm sao với Vu Cửu.

Vu Cửu lại vào chơi game rồi, ca khúc quê sến lại lần nữa vang lên ở chiếc loa bên cạnh, trong miệng cô còn muốn khẽ ngâm nga giai điệu.

Kỳ Dụ Văn không quấy rầy Vu Cửu nữa. Cho dù hôm nay không đi làm, cũng có một vài công việc cần cô ấy xử lý, cho nên cô ấy đã bảo người cầm máy tính xách tay lại đây, cứ đặt ở trên chân Vu Cửu như vậy.

Vu Cửu thoáng nhìn cô ấy một cái, một mặt thì bận chơi game, một mặt thì sợ máy tính của cô ấy rớt mất, đành không động đậy.

Vu Cửu chơi game, Kỳ Dụ Văn xử lý công việc. Nếu làm lơ ca khúc quê sến không ngừng nghỉ cùng giọng khẽ hát theo lạc nhịp đến Thái Bình Dương của Vu Cửu bên tai, thì hết thảy đều rất tốt đẹp hoàn hảo.

Game chơi đến một nửa, thì Lâm Thiên Song gửi một tin nhắn tới số phụ của Vu Cửu. Vu Cửu đảo mắt trợn trắng, suýt nữa thì trợn mắt bĩu môi tới nơi.

Sau khi cô chơi xong một ván, liền rời khỏi trò chơi, về tin nhắn của Lâm Thiên Song.

Lâm Thiên Song: 【 tôi gặp rắc rối rồi, chị Dụ Văn đã giận tôi. 】

Vu Cửu buông di động xuống, đôi tay ấn vào huyệt Thái Dương của mình hồi lâu, sau đó hỏi Kỳ Dụ Văn: "Người chết, cô giận người trong lòng cô rồi sao?"

Kỳ Dụ Văn thoáng liếc cô một cái: "Nếu cô gặp phải loại chuyện này, thì cô không tức giận sao? Cũng chính là chưa tạo thành hậu quả nghiêm trọng gì, bằng không thì tôi sẽ 'đại nghĩa diệt thân' (vì đại nghĩa không quản người thân)."

Vu Cửu ngồi dậy, lấy máy tính từ trên chân mình ra, gập hai chân lên, ngón tay chọc chọc vào Kỳ Dụ Văn: "Hậu quả nghiêm trọng... cô thất thân, hay là sơ ý đè cái người trong lòng người ta kia mất rồi? Thế này liền muốn 'đại nghĩa diệt thân'? Quá lố rồi đi, giết người là không tốt, Kỳ Dụ Văn, đừng làm trái pháp luật."

Kỳ Dụ Văn mím môi, không hiểu vì sao Vu Cửu có thể nói ra hai hướng kết quả kia với vẻ nhẹ nhàng bâng quơ như vậy. Nhưng nguyên nhân chân chính, cô ấy cũng không muốn nói, cô ấy cũng không muốn để Vu Cửu biết những chuyện dơ bẩn đó.

Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ