Chương 62.

989 82 10
                                    

Chương 62. Lại máu chó cmn vậy !

Cái đây gọi là 'truy cầu phú quý trong cảnh hiểm nghèo', chơi lớn đổi đời.

Vu Cửu cũng không biết là cọng dây thần kinh nào bị lỏng rồi, đã nghĩ tới phương pháp đâm vào tường 'lấy độc trị độc' khôi phục trí nhớ.

Trong nháy mắt khi Vu Cửu ngã xuống, não Kỳ Dụ Văn cũng phát ra đau đớn kiểu xé toạc, giống như có một trái bom nổ tung ở trong não, từng một màn ký ức mất đi xuất hiện nơi não, mỗi một hình ảnh đều giống một lưỡi dao sắc bén, vạch lên một đường trong não cô ấy.

Theo một tiếng kêu thảm thiết của Kỳ Dụ Văn, người làm trông giữ ngoài cửa lập tức mở cửa vào tới, liền trông thấy Vu Cửu với khắp mặt là máu ngã dưới đất, cùng Kỳ Dụ Văn chống vào sofa bằng đôi tay run rẩy, lệ rơi đầy mặt.

"Cô Vu ! Cô cả !"

Hai người hầu ôm Vu Cửu ra ngoài, một người làm lập tức chạy đến trước mặt Kỳ Dụ Văn: "Cô cả ơi, cô vẫn ổn chứ?"

Dưới sự dìu đỡ ở người làm, hai chân Kỳ Dụ Văn quỳ trên mặt đất, đau đớn ở não không ngừng, nước mắt như dòng nước mở van, thế nào cũng ngăn không được.

"Vu Cửu......"

"Cô Vu còn thở, đã đưa đi bệnh viện rồi."

Nghe được lời hơi khiến người ta an tâm, rồi Kỳ Dụ Văn hôn mê đi.

Kỳ Dụ Văn hôn mê hết hai ngày mới tỉnh lại, đầu còn đau đớn âm ỉ, ký ức trong não tuôn lên kiểu như thủy triều. Xuất phát từ sợ hãi, cô ấy lập tức bật đèn trong phòng bệnh lên.

Cảnh tượng Vu Cửu máu me đầy mặt còn rõ ràng trước mắt, Kỳ Dụ Văn ôm đầu gối ngồi dậy, hoảng sợ cùng hãi hùng dư âm bao bọc lấy cô ấy, trái tim như thể là muốn nhảy ra tới vậy.

Buổi tối Kỳ Tử Đồng vẫn luôn nán lại, nói chuyện với Qua Kim Vũ ở bên ngoài. Thấy đèn phòng bệnh sáng lên, hai người vội vàng đẩy cửa ra đi vào.

"Dụ Văn? Cậu tỉnh rồi?"

Kỳ Dụ Văn ngẩng đầu lên, nước mắt phủ kín trên mặt, đôi môi đang run rẩy, hỏi: "Vu Cửu, Vu Cửu đâu?"

"Vu Cửu không sao !"

Sau khi Vu Cửu đâm vào tường thì vẫn luôn lâm vào hôn mê, các mục dấu hiệu sự sống đều bình thường, lại cứ mãi chưa hồi tỉnh.

Kỳ Tử Đồng cũng bị dọa không nhẹ. Bà ấy không nghĩ tới cái người Vu Cửu này hành động quá khích như thế, không phải chỉ là đã ép cô kết hôn cái sao?

Thảo nào hồi trước Kỳ Dụ Văn cũng bó tay với cô, kiểu bà cô tổ này không cung phụng cho đàng hoàng thì còn có thể làm sao đây?

"Tớ muốn đi thăm cô ấy chút."

Kỳ Dụ Văn nhổ ghim ở mu bàn tay ra một phát, đã dọa cho Qua Kim Vũ phải mau mau nhào qua đến ấn cô ấy xuống: "Đợi đã đợi đã !"

Qua Kim Vũ dán ổn lại băng keo màu trắng trên mu bàn tay cô ấy, khẽ thở một hơi: "Đi xem đi đi xem đi."

Kỳ Dụ Văn nhìn nhìn mu bàn tay của mình, một chút máu đã thấm ra tới, có điều cái này không tính là gì.

Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ