Chương 7. Nghe nói em đi đâu cũng nói với người ta là chị chết rồi.
"Chị ơi !"
Vu Cửu ngẩng đầu lên, thấy Lăng Thập chạy ra tới với vẻ tuổi xuân phơi phới, nụ cười trên mặt làm người ta nhìn thấy liền như tắm mình trong gió xuân.
"Tiểu Thập."
Tâm tình tốt thì sẽ lây truyền, Vu Cửu cười mà vươn đôi tay, đón lấy cô bé: "Hôm nay dắt em đi công viên giải trí chơi nhé."
"Được ạ !"
Lăng Thập vừa quay đầu thì liền đã nhìn thấy Kỳ Dụ Tinh, cô bé sợ tới mức lập tức đã ôm chặt Vu Cửu.
Vu Cửu phát hiện sự khác thường của em gái, bèn sờ vào gương mặt của cô bé, hỏi: "Làm sao vậy?"
Lăng Thập lén lén lút lút thoáng ngó Kỳ Dụ Tinh một cái, rồi kéo theo Vu Cửu đi qua đến một bên, nhỏ giọng mà nói: "Chị ơi, cô ta là học sinh cuối cấp của trường tụi em, rất hư hỏng, hình như là kẻ tập tành côn đồ."
"...... cái gì? Có từng bắt nạt em sao?"
Lăng Thập lắc đầu, nhìn Vu Cửu với một đôi mắt to: "Không có, em và cô ta không phải cùng một cấp, em cũng không chưa từng động chạm với cô ta, cô ta đánh em làm gì?"
"Chưa từng đánh em là được, bằng không thì chị liền phải xách gậy lên đi đập nhỏ đó rồi."
Trong mắt Lăng Thập lóe lên ánh sáng rạng rỡ, túm lấy tay của Vu Cửu lắc lư trái phải, làm nũng mà nói: "Chị ơi, em phát hiện dạo này chị thật dũng mãnh."
Vu Cửu hơi nhéo cằm Lăng Thập, nói trêu đùa: "Học hỏi chút đi, con gái không rồ thì thế giới sắp diệt vong. Đi thôi, chị dẫn em đi chơi."
Cô dắt theo Lăng Thập, trở lại trước mặt Kỳ Dụ Tinh, nói: "Tôi phải dẫn em gái đi chơi đây, đúng rồi, em tên là gì?"
"Em tên là Dụ Tinh."
Kỳ Dụ Tinh cũng không có nói họ của mình.
"Được, Dụ Tinh đúng không, đây là Lăng Thập, em gái tôi. Hai em là học cùng một trường, nếu thuận tiện, thì nhờ em trông chừng em ấy hơn một chút."
Vu Cửu sờ sờ đầu của Kỳ Dụ Tinh với vẻ thân mật, đem thiết lập 'dịu dàng ấm áp' của mình thể hiện ở mức cao nhất: "Cảm ơn nha ~"
Kỳ Dụ Tinh đã đỏ mặt, vội vàng gật đầu, lời đã quanh quẩn hết mấy vòng ở trong miệng mới nói ra không đến mức cà lăm: "Vậy chị à, chị tên gọi là gì?"
"Tôi tên Vu Cửu, tôi thường hay lại bên đây, nếu có duyên phận, thì chúng ta sẽ còn gặp lại nhau."
"Được, tạm biệt."
Vu Cửu nắm lấy tay Lăng Thập rồi rời đi, Kỳ Dụ Tinh lại vẫn đứng tại chỗ, nhìn theo bóng dáng hai người với vẻ hâm mộ, mãi đến khi rốt cuộc không nhìn thấy hình bóng của họ nữa, mới thu tầm mắt về.
"Cô hai !"
Một chiếc xe màu đen dừng lại ở bên cạnh, hai vệ sĩ từ trong xe đi xuống, giày da giẫm trên mặt đường nhựa đến vang rõ: "Cô hai, vừa rồi ngài đã gọi 110, là đã xảy ra chuyện gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung Biên
Teen FictionTác phẩm: Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối Tác giả: Trung Biên Độ dài: 74 chương chính + 2 chương ngoại truyện Nhân vật chính: Vu Cửu, Kỳ Dụ Văn Tag: Bách hợp, GL (tình yêu nữ x nữ) Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=55339...