Chương 66. Vu Cửu cảm thấy mình và Kỳ Dụ Văn giống đang yêu đương vụng trộm.
Từ sau buổi tiệc sinh nhật lần đó thì hai người chưa từng có tiếp xúc thân thể. Lần quá mức nhất cũng chính là cái lần Vu Cửu dụ dỗ Kỳ Dụ Văn bại lộ việc khôi phục trí nhớ ấy.
Vu Cửu ôm giữ lấy eo Kỳ Dụ Văn, chậm rãi đặt cô ấy lên giường, chậm rãi rút ra cái tay lót ở sau lưng cô ấy: "Cô muốn để tôi làm như thế nào?"
Ngón tay Kỳ Dụ Văn bò vào trong quần áo của Vu Cửu, đầu ngón tay dạo chơi ở bên eo, đôi mắt nhìn dán vào tĩnh mạch mặt bên cổ Vu Cửu thẳng đăm đăm, dường như chẳng nghe thấy câu hỏi của Vu Cửu.
Đã năm tháng rồi, có thể thích hợp, nhưng Vu Cửu vẫn cân nhắc cẩn thận từng li từng tí, e sợ khác biệt cá nhân dẫn đến hậu quả không tốt.
Tay Vu Cửu nắm lấy góc áo Kỳ Dụ Văn, chú ý vào phản ứng của cô ấy qua khóe mắt. Trên mặt chỉ có ngượng ngùng cũng không có cự tuyệt, bèn thản nhiên mà vói bàn tay đi vào, tiếp đó bả vai liền bị cắn vào, tiếng rên chịu đựng ngấm ngầm rỉ ra từ trong miệng.
Đèn lớn trong phòng tắt đi, chỉ có một ngọn ánh đèn ấm áp nơi đầu giường sáng lên.
Bức màn màu xanh nhạt kéo chặt, bóng dáng chồng vào nhau của hai người đang phản chiếu trên đó. Buổi tối tĩnh lặng vốn là thời gian của giấc ngủ, trong phòng ngủ thì lại toàn là âm thanh triền miên vấn vít.
Di động đặt ở bên gối đã vang lên âm thanh nhắc nhở một tiếng, ở một khắc này, Kỳ Dụ Văn phát ra một tiếng rên khẽ kiềm nén.
Vu Cửu thoáng ho một tiếng, Kỳ Dụ Văn hoàn hồn lại, lập tức kéo Vu Cửu ở dưới người lên.
Đỏ ửng rải ra trên mặt Kỳ Dụ Văn, thoáng rút một tờ khăn giấy lau lau cho cô, lúc này thoạt nhìn mới tốt hơn một chút.
Vu Cửu sợ đè đến Kỳ Dụ Văn, nên chỉ quỳ gối giữa hai chân Kỳ Dụ Văn, đôi tay chống ở hai bên sườn cô ấy, dùng ánh mắt bối rối nhìn cô ấy.
Kỳ Dụ Văn thoáng bóp gương mặt săn chắc trẻ trung của Vu Cửu một phen, khóe môi gương lên một nét tươi cười, nói: "Sinh nhật 19 tuổi vui vẻ."
Vu Cửu chớp chớp mắt, hóa ra sinh nhật của cô tới rồi, liền cười mà cọ cọ chỗ cổ của cô ấy: "Cảm ơn."
Kỳ Dụ Văn sờ vào sau gáy của cô, đang hưởng thụ dư âm khi xong chuyện, thì người này đột nhiên nghiêng mình nằm xuống, duỗi tay tóm di động đầu giường qua.
"Suýt nữa thì quên mất việc này !"
Di động vừa mở khóa, giao diện liền hiển thị ở giỏ hàng. Đầu mày Vu Cửu khẽ nhướng, xóa sạch giỏ hàng, giả vờ cũng chưa phát hiện cái gì hết.
"Vu Cửu."
"Hửm?"
Kỳ Dụ Văn duỗi tay vào trong gối đầu, nắm tay trái Vu Cửu lên, đẩy chiếc nhẫn vào trong ngón áp út của cô.
Trong ánh mắt kinh ngạc của Vu Cửu, Kỳ Dụ Văn mím đôi môi mỏng, giọng nói có tí run run: "Quà sinh nhật, cũng là lễ vật kết hôn đến muộn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung Biên
Teen FictionTác phẩm: Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối Tác giả: Trung Biên Độ dài: 74 chương chính + 2 chương ngoại truyện Nhân vật chính: Vu Cửu, Kỳ Dụ Văn Tag: Bách hợp, GL (tình yêu nữ x nữ) Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=55339...