Chương 63. [Chương bị khóa, không rõ tên chương.]
Kỳ Dụ Văn không yên tâm, vẫn bảo bác sĩ trực ban lại đây khám kiểm tra cho Vu Cửu hết một chút, rồi lại đổi thuốc cho vết thương ở trán một cái, mới yên tâm mang cô về nhà.
"Giờ tôi có hơi đói, Kỳ Dụ Văn, cô đói bụng không?"
Kỳ Dụ Văn cũng đói, từ sau khi mang thai thì sức ăn của cô ấy liền nhiều thêm một tí: "Vậy chúng ta đi ăn một bữa trước."
"Ừ."
Vu Cửu chủ động dắt lấy tay Kỳ Dụ Văn, đem năm ngón tay chen vào khoảng hở giữa những ngón tay của cô ấy, lòng bàn tay dán sát, nhiệt độ của hai người truyền giao nhau.
Kỳ Dụ Văn hơi mím môi, rất muốn nhẫn nhịn niềm vui ngầm trong lòng, lại vẫn bày ra ý cười ở khóe môi.
Vu Cửu cảm thấy buồn cười, nhưng cũng chẳng trêu chọc cô ấy.
Có điều, ý nghĩ hoài nghi Kỳ Dụ Văn không có mất trí nhớ khi trước lại lần nữa hiện lên ở trong lòng.
Bác sĩ y tá trực ca đêm ở bệnh viện đều nhìn thấy cảnh tượng hai người đan mười ngón tay với nhau rời đi, đều cảm thấy hết sức kinh ngạc.
Lúc trước hai người này đều mất trí nhớ hết, hiếm khi có hành động thân mật gì, quá lắm chỉ là thấy Kỳ Dụ Văn tới thăm viếng mỗi ngày.
Không nghĩ tới bây giờ đã thân mật thế kia rồi.
-
Hiện tại đã hơn một giờ, rất nhiều tiệm ăn là kinh doanh 24h, nên có thể tìm được một tiệm ăn liền ngay rất dễ dàng.
Kỳ Dụ Văn đã gọi món Vu Cửu thích ăn một cách vô cùng tự nhiên, rồi liền đưa thực đơn trả cho người phục vụ.
Đầu mày Vu Cửu khe khẽ nhướng một cái, cô lại vẫn nhớ rằng khẩu vị của mình và Kỳ Dụ Văn thật ra là không được giống nhau nhiều lắm.
Kỳ Dụ Văn mất trí nhớ rồi mà lại còn có thể gọi ra món cô thích ăn chính xác như vậy?
Thiệt hay điêu đây?
Kỳ Dụ Văn bưng ly nước lên uống vào một ngụm, không hề nhận ra chuyện mình khôi phục trí nhớ đã bại lộ: "Gần đây chúng ta ở nhà họ Kỳ."
"Ở nhà họ Kỳ thì ở nhà họ Kỳ vậy, hiện tại cô mang thai rồi, nói không chừng thì tôi chăm sóc không tốt."
Vu Cửu cũng không chán ghét Kỳ Tử Đồng, ngược lại còn cảm thấy bà ấy là người rất thú vị. Rõ ràng trong cốt truyện ban đầu là mẹ chồng ác độc, nào ngờ đâu xuôi theo cốt truyện chệch hướng, bà ấy cũng hoàn toàn không giống y với cốt truyện gốc nữa.
Đương nhiên, còn có Kỳ Dụ Văn trước mặt......
Vu Cửu giương mắt nhìn cô ấy, Kỳ Dụ Văn của cốt truyện gốc bá đạo độc đoán vô lý, hiện tại đã thành một người ưa khóc, lúc thì còn có tí tùy hứng.
Bây giờ còn giả vờ mất trí nhớ với cô.
Kỳ Dụ Văn cũng ngẩng đầu nhìn Vu Cửu. Trong mắt cô tràn ngập một hàm ý kiểu soi xét, bỗng dưng trong lòng cô ấy có hơi bất an.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung Biên
Teen FictionTác phẩm: Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối Tác giả: Trung Biên Độ dài: 74 chương chính + 2 chương ngoại truyện Nhân vật chính: Vu Cửu, Kỳ Dụ Văn Tag: Bách hợp, GL (tình yêu nữ x nữ) Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=55339...