Chương 69.

970 66 2
                                    

Chương 69. Dáng vẻ nước miếng cũng sắp chảy xuống tới này của Vu Cửu.

"Vu Cửu, đoán xem đây là gì?"

Trên tay Qua Kim Vũ cầm một cái chai nhỏ, bên trong có một ống thuốc tiêm cùng lọ thuốc chiết.

Vu Cửu thoáng đảo mắt trợn trắng, cái này cô đâu thể không biết: "Cô cầm lấy cái này làm chi? Cô muốn sinh con với chị Thiên Nguyên rồi à?"

"Không có, còn sớm ấy. Đây là A7, cải tiến công thức hiện được đưa ra thị trường. Tôi mang lại đây chính là muốn hỏi thử, cô với Dụ Văn có ý nghĩ sinh đứa thứ hai hay không."

"Một chút cũng không muốn......"

Vu Cửu cúi đầu nhìn Kỳ Tuân đang ườn trong lòng mình ngủ đến thật say, sự ghét bỏ sắp sửa tràn ra, biểu đạt thành lời: "Một đứa tôi cũng đã chịu không nổi, mẹ của nó lại mặc kệ nó, đây chính là một quỷ dính người."

Qua Kim Vũ buông A7 xuống, thò người nhìn nhìn Kỳ Tuân hiện tại lớn lên trắng trẻo mập mạp, hết sức đáng yêu. Qua Kim Vũ duỗi tay, hơi chạm vào khuôn mặt nhỏ mềm mum múp của bé: "Con bé này ngủ say thế kia."

"Đúng vậy."

Lúc Qua Kim Vũ bàn luận cùng Vu Cửu về Kỳ Tuân, thì Kỳ Dụ Văn trang điểm xong, đã từ trên lầu đi xuống: "Sao cậu lại tới đây rồi?"

Qua Kim Vũ đã lại cầm A7 trên tay lên: "Tới triển lãm A7 với cậu một chút, hỏi thử hai người có suy nghĩ sinh đứa thứ hai hay không."

Mặt Kỳ Dụ Văn lập tức trở nên khó coi. Một đứa là đã đủ lắm rồi, gần đây cô ấy ở chung với Vu Cửu đều không thể thiếu được cái đứa Kỳ Tuân nhiễu sự này.

"Không có."

Kỳ Dụ Văn đi đến bên người Vu Cửu, ngón tay véo lấy cằm Vu Cửu, nhẹ nhàng lắc lắc: "Tôi đi làm đây, mệt rồi thì cũng đừng ôm nữa, để nó khóc lóc đi."

"Được, buổi trưa tôi đi tìm cô."

Lúc này Kỳ Dụ Văn mới cười vui thật lòng thật dạ được. Nếu cái bóng đèn Qua Kim Vũ kia không phải ở chỗ này, thì cô ấy nhất định phải đòi một cái hôn từ chỗ Vu Cửu rồi mới đi.

Nghĩ như vậy, ánh mắt Kỳ Dụ Văn nhìn Qua Kim Vũ liền thêm vài phần ghét bỏ hơn, rồi sau đó liền rời đi.

"Vu Cửu, vừa rồi có phải cậu ấy đã lườm tôi không?"

"Tôi cảm giác là cô ấy cũng lườm tôi đấy, ô đệt ! Khi nãy tôi chưa nói sai cái gì nhỉ?"

"Không có mà, hồi nãy cậu ấy đâu có lườm cô, có phải dạo này thần kinh cô nhạy cảm quá rồi không?"

"Phải không? Không có thì tốt."

Hôm nay Qua Kim Vũ cũng không phải tới triển lãm cái A7 này không thôi, thấy Kỳ Dụ Văn đi rồi, mới bảo Vu Cửu duỗi tay ra, cô ấy muốn bắt mạch cho Vu Cửu.

Sau một lúc lâu, Qua Kim Vũ duỗi tay về: "Mạch đập của cô vì sao cứ mãi yếu thế kia, như thể sắp chết vậy, nhưng thoạt nhìn thì cô cũng còn ổn mà."

"Tôi đây nào biết đâu, tôi cũng chẳng có chỗ nào khó chịu."

Qua Kim Vũ cúi đầu xuống suy tư với vẻ đăm chiêu ủ dột. Cô ấy chưa bao giờ thấy qua trường hợp kiểu như Vu Cửu đây, cô ấy giương mắt thoáng nhìn Vu Cửu: "Có rảnh thì đến kiểm tra sức khoẻ lại một lần, khám kỹ tim hay gì đó của cô thêm một chút. Thuốc Đông y tôi kê cho cô thì tiếp tục uống, đừng ngại đắng mà không uống, tôi sợ Dụ Văn liền ở góa từ sớm thật đấy."

Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ