Chương 59. Sao tôi liền sắp kết hôn rồi?
Sáng sớm, Kỳ Tử Đồng ở ngoài phòng phẫu thuật, thức trắng một đêm, mãi đến khi phẫu thuật kết thúc. Qua Kim Vũ nói: "Vu Cửu đã thoát khỏi nguy hiểm tính mạng rồi."
Đôi mắt của Qua Kim Vũ cũng sưng lên mệt mỏi, cả người gắng gồng tinh thần làm xong phẫu thuật của Vu Cửu. Lúc này, phòng phẫu thuật bên cạnh cũng đã phẫu thuật xong, vị bác sĩ kia nói: "Tuổi tác của ông Đường khá lớn, tuy rằng không có nguy hiểm tính mạng, nhưng sau này thì khó hoạt động bình thường được nữa."
Kỳ Tử Đồng cau mày, gọi trợ lý bên cạnh mình tới: "Liên hệ với người nhà quản gia rồi chứ? Chuẩn bị tiền hậu hĩnh, sắp xếp điều kiện tốt nhất cho ông ấy dưỡng bệnh...... Mấy người vệ sĩ khác bị thương thì cậu xem mà làm."
Sau khi sắp xếp xong, Kỳ Tử Đồng nhìn thấy ông cụ nhà họ Lâm chống gậy vội vàng đi qua tới, trên tay là một tờ đơn thỏa thuận thừa kế di sản: "Tử Đồng à, đây."
"Đây là cái gì?"
Kỳ Tử Đồng mở ra nhìn nhìn, thì ra là phân chia di sản của nhà họ Lâm. Ngoại trừ tập đoàn họ Lâm giao cho Lâm Thiên Nguyên ra, thì bất động sản còn lại cùng 90% tài sản đều cho Vu Cửu hết. Đây là một con số không nhỏ, dự tính trăm tỷ trở lên.
Kỳ Tử Đồng còn nhớ Vu Cửu là một nhỏ mê tiền, không biết liệu lúc cô biết mình có nhiều tiền như vậy thì có vui vẻ đến mức nhảy tưng tưng hay không. Nhớ tới năm trăm triệu của bản thân bị cô lừa đi, đúng là 'hạt cát trong sa mạc' rồi.
"Vừa rồi Hoa Khôn vừa mất vì bệnh tim rồi, đây là đơn phân chia di sản nó liệu tính. Nhà họ Lâm có lỗi với Vu Cửu, cũng có lỗi mẹ của cháu, đây là cái chúng ta nên trả lại. Còn về Thiên Nguyên đã làm chuyện sai lầm, chờ tình huống con bé ổn định thì ta liền dẫn con bé xuất ngoại an dưỡng."
Kỳ Tử Đồng ngẩng đầu lên, khuôn mặt lạnh nhạt có vài phần khoái trá như ẩn như hiện: "Lâm Hoa Khôn chết rồi?"
"Đúng vậy......"
Đầy trong mắt ông cụ là tơ máu đỏ, chắc hẳn là đã khóc mãi một trận mới lại đây rồi.
Kỳ Tử Đồng thầm nghĩ cũng phải, con trai đã chết, cháu gái trọng thương, cái này đối với ai mà nói thì cũng là tin dữ cực lớn.
"Con biết rồi."
Đối với kết quả này thì Kỳ Tử Đồng rất vừa lòng, chờ sau khi ông cụ Lâm đi mới thoáng bật cười. Qua Kim Vũ trông được thì da đầu tê rần, thầm nghĩ cái bà già này quả nhiên khủng bố như thế.
"Ta đi thăm Dụ Văn chút."
"Đi...... đi đi ạ, con đi nghỉ ngơi một hồi trước."
"Ừ."
Kỳ Tử Đồng nhìn đến Vu Cửu được đẩy vào phòng bệnh rồi mới đi tìm Kỳ Dụ Văn.
Mới vừa đẩy cửa mở liền thấy Kỳ Dụ Văn ngồi ở chỗ cửa sổ lồi kia của phòng bệnh hóng gió. Ánh nắng sáng sớm vẽ lên mặt cô ấy, một con chim nhỏ bay qua ngoài cửa sổ, cái bóng khẽ lướt thoáng qua ở trên mặt cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung Biên
Teen FictionTác phẩm: Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối Tác giả: Trung Biên Độ dài: 74 chương chính + 2 chương ngoại truyện Nhân vật chính: Vu Cửu, Kỳ Dụ Văn Tag: Bách hợp, GL (tình yêu nữ x nữ) Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=55339...