Chương 4.

1.9K 176 17
                                    

Chương 4. Nhà cô không có gương soi, còn cô không có nước tiểu à.

Từ sau khi tóc của Kỳ Dụ Văn bị Vu Cửu vặt trụi một miếng, thì đến mấy hôm sau cũng không có đi quấy rầy Vu Cửu, Vu Cửu cũng vừa vặn được yên tĩnh một cái.

Vào ban trưa một ngày sau cơn mưa, Vu Cửu tính đi gặp em gái một lần, người được đặc cách vào trường trung học quý tộc của thành phố B, gọi tắt là trung học Bắc Quý —— Lăng Thập, em ấy hiện tại đang học năm đầu cấp ba.

Hai chị em không cùng họ, là bởi vì Vu Cửu lấy họ mẹ, em gái theo họ bố. Một người tên một chữ Cửu (chín), một người tên một chữ Thập (mười), cũng không biết có nên nói cái tên được bố mẹ lấy là qua loa hay không.

Trung học Bắc Quý ở ngay lân cận đại học Bắc Khai, ra khỏi cổng trường lái xe đạp mười mấy phút là có thể đến.

Khi Vu Cửu đến được chỗ trường trung học quý tộc này, thì đã bị vẻ bề ngoài của khuôn viên trường học lộng lẫy xa hoa này làm cho sốc một hồi thật lâu.

Vì sao một trường trung học phải trang hoàng đến xa hoa như vậy? Vì khoe giàu sao?

Từ lúc vào trong đây, thì Vu Cửu liền có hơi ghét người giàu. Thông thường những người có tiền trong truyện ngược thì chẳng mấy ai là thứ tốt lành, gần như đều là đồ chó chết cậy thế ức hiếp người khác.

Vu Cửu ở tại chỗ thở dài, lúc đang muốn gọi điện thoại cho Lăng Thập thì liền nghe thấy có tiếng xe ở phía sau. Cô ngó ngó ra sau, suýt nữa thì chết điếng. (*)

(*) Mình lấy từ 'chết điếng' vẫn chưa sát nghĩa lắm, nên ghi chú ra thêm: Nguyên gốc là 裂开, dịch thô là nứt toác, dùng để chỉ trạng thái bị sốc, choáng váng, người tan tành, vv... nhưng ở mức độ nhẹ hơn một chút.

Hình minh họa:

Đây chẳng phải là xe của Kỳ Dụ Văn, thây chết kia sao?!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây chẳng phải là xe của Kỳ Dụ Văn, thây chết kia sao?!

Vu Cửu lập tức mang lên người khẩu trang từ trong túi, cúi đầu đi qua phía bên cạnh, rất giống một kẻ đã trộm được đồ.

Đây rốt cuộc là duyên phận cớt chó gì? Ở chỗ này mà cũng có thể gặp phải !

Kỳ Dụ Văn tới là để đón Kỳ Dụ Tinh - em gái cô ấy về ăn cơm. Hôm nay là sinh nhật ông của họ, trong nhà nam nữ già trẻ đều phải quay về ăn cơm với ông cụ, đương nhiên Kỳ Dụ Tinh cũng phải trở về.

Nhưng chủ yếu là, Kỳ Dụ Tinh đang trong thời kỳ nổi loạn (dậy thì), mời sao cũng không mời về được, tốt nhất là Kỳ Dụ Văn tự mình tới đón.

Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ