Chương 14. Vu Cửu trong ổ chăn đã cười ra tiếng heo kêu.
Cuối cùng Vu Cửu đã bị Kỳ Dụ Văn đưa đến bệnh viện, trải qua chẩn đoán, thế mà lại là thoát vị đĩa đệm.
"Thiệt hay giỡn vậy?"
Vu Cửu nhấc tấm eo của mình xem, thân thể này có phần yếu ớt quá mức đi, đỗ nghèo khỉ như cô thật sự nuôi nổi tấm thân này của chính mình sao?
Vì thế, Vu Cửu đã rơi vào trầm tư.
Kỳ Dụ Văn khoanh lấy đôi tay, nhìn Qua Kim Vũ: "Nghiêm trọng chứ? Cần phải phẫu thuật sao?"
Qua Kim Vũ kéo căng cả mặt, giả vờ một bộ dáng vẻ chính trực, nói: "Giai đoạn hiện tại không phải quá nghiêm trọng, kiến nghị tuân thủ điều trị, chưa cần thiết phẫu thuật. Tôi kê ít thuốc, uống chút là được, chú ý sau này đừng dùng eo quá độ."
Kỳ Dụ Văn gật gật đầu, lúc nghiêng đầu nhìn Vu Cửu, liền thấy cô nhìn vào phần eo của mình đến ngẩn ra, liền không nhịn được thoáng đá vào ghế dựa của cô: "Lời bác sĩ nói, cô nghe thấy chưa?"
Vu Cửu hơi nhìn Kỳ Dụ Văn, vẻ khó chịu: "Nghe thấy rồi, cô có phiền hay không."
"Cô thuật lại một lần xem."
"Tôi cứ không đấy, cô thần kinh đi."
Vu Cửu thả lỏng eo xuống, nói lẩm bẩm: "Cái khác của mình không thòi ra, thoát vị đĩa đệm cũng khá tốt."
Kỳ Dụ Văn: "...... cô còn rất lạc quan."
Vu Cửu cảm khái mà nói: "Đây cũng là chuyện không còn cách nào, nó muốn thòi ra thì tôi cũng không ngăn được. Đi đây, về ký túc xá đã, bằng không soát cổng mất."
Vu Cửu nói chuyện ôn hòa như vậy, tâm trạng Kỳ Dụ Văn cũng tốt hơn rất nhiều, đã mím môi cười nhạt "ừm" một tiếng.
"Đúng là gặp cô thì chẳng phải chuyện tốt, quả nhiên cô thật đen đủi."
Kỳ Dụ Văn: "......"
Tâm trạng lại không tốt rồi.
Qua Kim Vũ rốt cuộc hết gồng nổi, một tiếng cười to đã dọa cho Vu Cửu sợ tới suýt chút nữa hết hồn hết vía: "Hai người các cô rốt cuộc là có ý gì vậy?"
Vu Cửu thoáng ngẩn người: "Cái gì mà có ý gì?"
Kỳ Dụ Văn dùng đuôi mắt thoáng nhìn lướt qua Qua Kim Vũ một cách lạnh lùng: "Buồn cười lắm sao?"
Đầu ngón tay Qua Kim Vũ gõ vào cái bàn, phát ra tiếng vang trầm đục, không chút sợ hãi nào với ánh mắt của Kỳ Dụ Văn, ngược lại là nói với Vu Cửu: "Tôi quen biết cậu ấy lâu như thế, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy cậu ấy chịu bức bối vậy đấy, Vu Cửu đúng không? Tôi thật sự bái phục cô."
Vu Cửu hơi thoáng suy tư, tầm mắt chuyển đổi tới lui giữa Qua Kim Vũ và Kỳ Dụ Văn. Hai người này thoạt nhìn coi bộ rất quen thuộc, cũng dám trêu chọc Kỳ Dụ Văn.
Gái đẹp này chắc không phải chính là người bạn bác sĩ luôn túc trực sẵn sàng bản chuẩn trong tiểu thuyết 'tổng tài bá đạo' hồi xưa nhỉ?
Đúng là cực kì máu chó, hết sức nhàm chán.
Kỳ Dụ Văn không muốn xem Qua Kim Vũ lên cơn, càng không thích cô ấy trêu chọc mình, liền đã kéo theo Vu Cửu rời khỏi phòng khám của cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung Biên
Teen FictionTác phẩm: Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối Tác giả: Trung Biên Độ dài: 74 chương chính + 2 chương ngoại truyện Nhân vật chính: Vu Cửu, Kỳ Dụ Văn Tag: Bách hợp, GL (tình yêu nữ x nữ) Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=55339...