Chương 15.

1.2K 127 8
                                    

Chương 15. Truyện ngược cũng phải ngược đến cùng một tí có được không?
Kẻ gây chuyện - Vu Cửu sau khi trở lại ký túc xá thì nhào vào trên giường, cười to ra một cách lếu láo: "Chọt trúng chỗ đau của Kỳ Dụ Văn chuẩn xác như vậy thật là sảng khoái quá đi !"

Quả nhiên cái thiết lập 'ánh trăng sáng' ở giai đoạn trước này chính là cái được dùng để cho người ghê tởm, gây khó chịu kia.

Vu Cửu cởi bỏ quần áo của mình với tâm trạng tốt, máy sưởi ở phòng ngủ bật đến nóng hừng hực, cũng chỉ mặc vào một cái áo ba lỗ, nằm ngửa ở trên giường.

"Chị em?"

Vu Cửu sờ sờ di động, không sờ thấy, đang nghĩ phỏng chừng ở trong túi, cũng lười phải đi lấy, bèn mở laptop đặt ở bên cạnh ra lên mạng Baidu, liền phát hiện cái chuyện cha của Kỳ Dụ Văn - Lâm Hoa Nguyên là con nuôi nhà họ Lâm kia......

Vu Cửu nhướng mày lên, chẳng lẽ cô thật sự là đứa con rơi rớt bên ngoài của nhà họ Lâm, đích thực như vậy thì không có quan hệ huyết thống.

Đấy thì lại hết sức phù hợp với thiết lập máu chó trong tiểu thuyết hồi xưa, nói không chừng thì cô thật sự đoán đúng rồi.

Vu Cửu không nhịn được, để lộ ra một cái vẻ mặt ghét bỏ, bực bội mà nói lẩm bẩm: "Vì sao thiết lập chị em phải là hiểu lầm, truyện ngược cũng phải ngược đến cùng chút có được không, BE ngon biết bao......"

Giữa trưa hôm sau, khi Vu Cửu rửa mặt mặc đồ xong, chuẩn bị ra ngoài ăn bữa trưa, liền nhìn thấy Lăng Thập cùng Kỳ Dụ Tinh đứng như đóng cọc ở cửa ký túc xá của mình. Thật ra thì buổi sáng hai đứa đã tới rồi, nhưng không muốn quấy rầy Vu Cửu nghỉ ngơi, cứ vẫn luôn ở cửa chờ đấy.

"Chị ơi ! Chị không sao chứ?!"

"Chị, chị có bị thương hay không, cái đồ Kỳ Dụ Văn kia vô cùng tàn nhẫn, còn rất bá đạo, chị thật sự không sao chứ?"

"Chị ơi, em gọi điện thoại cho chị, chị đều không tiếp, em cũng lo lắng chết được !"

"Chị ơi......"

Hai đứa này, bên xướng bên hoạ, Vu Cửu thật tình vừa ngọt ngào lại chua xót, giơ tay sờ sờ đầu hai đứa: "Chị không sao, chị thế này không phải tốt đẹp đấy sao?"

Vu Cửu thoáng nhíu mày một cái với Kỳ Dụ Tinh: "Ngược lại là Kỳ Dụ Văn, em nên đi xem thử cô ấy có sao hay không."

Kỳ Dụ Tinh thoáng sửng sốt: "Chị ấy làm sao rồi? Chị đã đánh chị ấy sao?"

Vu Cửu phì cười, Kỳ Dụ Tinh chắc sẽ không thật sự cho rằng Vu Cửu cô là siêu nhân chứ? Mình chỉ là một cái kẻ lọc lõi thôi nha !

"Chị đâu có đánh thắng được cô ấy, tóm lại chị không có việc gì, các em yên tâm. Sao mà đều chạy tới nơi này rồi, không đi học sao?"

Cảm xúc trào dâng của Lăng Thập nguội lạnh trong nháy mắt, ngập ngà ngập ngừng thật lâu nói không thành lời. Ngược lại là Kỳ Dụ Tinh côn đồ quen rồi, đĩnh đạc mà nói: "Tụi em chuồn ra tới."

Vu Cửu cười nói: "Chỉ tí việc này à? Tiểu Thập, coi em căng thẳng như vậy kìa, không sao, chị không tức giận."

Trốn học tính là cái gì, Lăng Thập là một học sinh ngoan, trốn học một lần cũng chả phải vấn đề lớn. Bối cảnh gia đình Kỳ Dụ Tinh hùng hậu, trốn học thì càng không có ảnh hưởng gì.

Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ