Chương 21.

1.1K 118 16
                                    

Chương 21. Coi chừng mất trắng, bù cả bản thân vào.

Tiền được chi đúng hạn, quyền lực uy thế bác sĩ cũng đã đúng dịp, dưới sự phối hợp ở Kỳ Dụ Văn cũng đúng chỗ, bố Lăng rất nhanh liền đã được làm phẫu thuật, lại vô cùng thành công.

Vừa khéo, hôm phẫu thuật của bố Lăng kết thúc đó là một ngày trước khi Lăng Thập đi thi. Bởi vì phẫu thuật thành công, Lăng Thập rốt cuộc yên lòng xuống đi thi, cuối cùng thì thi được thành tích tốt, gần như tròn điểm trở về.

Kỳ Dụ Văn bị Vu Cửu chọc tức đến mức thật lâu không đi quấy rầy Vu Cửu, mãi đến khi tình hình bố Lăng ổn định rồi mới xuất hiện trước mặt Vu Cửu.

Kỳ Dụ Văn đưa một tấm thẻ cho Vu Cửu, vẻ không tình nguyện đầy mặt, cứ như 'con nợ khó đòi' bị bắt trả nợ vậy: "Đây là thẻ đặt làm riêng cho cô, có thể quẹt thoải mái, tối đa vô hạn mức, không cần trả lại, nhưng cô không thể rút tiền. Ngoài cái này ra, cũng sẽ có người chuyên trách giám sát giao dịch của tấm thẻ này. Còn có, mỗi tháng sẽ bắn thêm 5,000 vào trong thẻ của cô, dùng ở nơi không quẹt thẻ được."

Vu Cửu đã nhận lấy, giương mắt nhìn thoáng qua Kỳ Dụ Văn: "Được, tôi liền nhận lấy."

Nếu tiền đã không cần trả thì cô còn ngượng ngùng cái gì. Đối với Kỳ Dụ Văn, lại chẳng có một câu nói "nợ ơn nghĩa" này. Cô và Kỳ Dụ Văn ở bên nhau, đã là đang trải qua tra tấn tinh thần, có lẽ tương lai còn sẽ có dằn vặt thân thể.

Muốn chút tiền ấy, đã là hời cho Kỳ Dụ Văn rồi.

Trên mặt Kỳ Dụ Văn không có biểu cảm gì, lại đưa cho Vu Cửu một chùm chìa khóa: "Địa chỉ nhà riêng của tôi thì đợi lát nhắn tin cho cô, đêm nay liền về đó ở. Đồ đạc trong ký túc xá của cô, chút nữa tôi sẽ phái người đi thu dọn."

"Biết rồi biết rồi."

Vu Cửu nhận lấy, tùy tiện đặt ở trên bàn bên giường bệnh: "Cô còn chuyện nào khác sao?"

Tuy rằng chưa hạ lệnh đuổi khách rõ rệt, nhưng chính là từ trong giọng điệu lồ lộ ra ý đồ đuổi người ta.

Kỳ Dụ Văn nhìn thoáng qua thẻ ngân hàng và chìa khóa lẫn trong một đống đồ linh tinh trên bàn, lại hơi nhìn Vu Cửu, trong lòng bừng dậy lên một nỗi tức, hết sức bất mãn với thái độ hời hợt của Vu Cửu.

"Không có việc gì, tôi đi đây."

Sau khi Kỳ Dụ Văn rời khỏi phòng bệnh, đi được vài bước, lập tức cảm thấy không đúng lắm. Rõ ràng mình là người bỏ tiền ra, vì sao người ngang ngược lại là Vu Cửu, ngược lại mình là cái người uất ức kia?

Càng nghĩ càng giận, lúc đi đến chỗ thang máy thì lại quay ngược về phòng bệnh.

Vu Cửu nghe thấy âm thanh, quay đầu vừa nhìn thì liền thấy Kỳ Dụ Văn không vui mà nhìn mình.

"Làm gì á?"

"Vu Cửu, vừa rồi cô là thái độ gì đấy?"

Vu Cửu không rõ nguyên do: "Tôi thái độ gì?"

Kỳ Dụ Văn sải bước qua đến, chỉ chỉ đồ trên bàn: "Đồ tôi cho cô, cô liền liệng ở chỗ này?"

Vu Cửu nói, vẻ khinh thường: "Đâu mất được."

Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ