Chương 53. Làm T cứng như sắt thép gì chớ? Sắc dục với cô ấy á !
Bên trong xe chìm vào yên lặng, mãi đến khi xe tới nhà Vu Cửu. Kỳ Dụ Văn mở khóa cửa xe, sau khi Vu Cửu xuống xe thì ma xui quỷ khiến mà thoáng nhìn phía sau một cái, thấy cằm Kỳ Dụ Văn đã tụ một giọt nước mắt rõ ràng.
Vu Cửu đột nhiên chợt ngẩn ra, ngơ ngác nhìn Kỳ Dụ Văn đạp ga một cái nghênh ngang mà đi.
"Sao cô ấy lái xe nhanh như vậy? Xảy ra tai nạn xe cộ thì làm sao đây?"
Vu Cửu thoáng sờ di động của mình, gọi điện thoại cho Kỳ Dụ Văn, vừa chuyển được thì nói với vẻ sốt ruột: "Kỳ Dụ Văn, tâm trạng cô không tốt thì đừng lái xe nhanh như vậy, mau mau giảm tốc độ xuống cho tôi !"
Kỳ Dụ Văn đầu bên kia điện thoại nghe lời mà giảm tốc, tiếp theo cô ấy liền nhìn thấy một chiếc BMW chạy vượt quá tốc độ xông ra tới ở giao lộ phía trước.
Lòng cô ấy chợt trầm xuống, Kỳ Dụ Văn sống sót sau tai nạn đem xe sang một bên, di động còn chưa cúp máy rơi xuống ở giữa bắp đùi, nhịp tim đập tăng nhanh, khi ngẩng đầu lên thì một giọt nước mắt ẩn vào nơi mái tóc.
Điện thoại vẫn luôn chưa ngắt đứt. Vài phút sau, điện thoại mới bị ngắt, sau đó cửa xe đã bị mở ra. Một chiếc xe taxi ở phía sau, sau khi đưa khách đến thì liền đã rời đi.
"Kỳ Dụ Văn."
Vu Cửu nửa khom lưng vịn vai Kỳ Dụ Văn, ngón tay còn đang nhẹ nhàng xoa bóp: "Cô đã khóc sao?"
Kỳ Dụ Văn không có phản ứng với Vu Cửu, Vu Cửu chỉ có thể đóng cửa xe lại, vòng qua đầu xe đến ngồi vào ghế phụ phía trước.
"Kỳ Dụ Văn, sếp tổng bá đạo là không thể khóc đâu...... Thôi được, cũng có thể khóc, không có người thì có thể khóc."
Vu Cửu vân vê mái tóc dài của mình, nhìn thấy cái dáng vẻ này của Kỳ Dụ Văn thì cô cũng đồng thời rất không dễ chịu. Suy cho cùng, tất cả cái này đều là do chính cô gây ra.
"Vu Cửu......"
"Hửm?"
Ánh mắt Vu Cửu chợt sáng lên, ân cần mà kề qua đến, chỉ sợ không nghe thấy lời Kỳ Dụ Văn nói: "Cô nói đi."
"Cảm ơn cô vừa rồi gọi điện thoại cho tôi."
Vu Cửu im lặng, lúc đang muốn ngồi ngay ngắn lại, thì đột nhiên bị Kỳ Dụ Văn ôm lấy.
"Cô......"
"Ôm một chút là được."
Vu Cửu chống tay ở trên hộp tay vịn phía trước, vết thương vừa mới lành có hơi không dễ chịu tẹo, nhưng cô vẫn có thể chịu đựng, chỉ có thể cứ giữ nguyên tư thế vặn vẹo như vậy để Kỳ Dụ Văn ôm.
"Vừa rồi sau khi tôi giảm tốc, thì ở phía trước có một chiếc xe lao tới."
Vu Cửu lắng nghe giọng nói giống làm nũng tựa như kể lại của Kỳ Dụ Văn, tâm trạng không thể nói là không phức tạp: "Cho nên là suýt nữa thì xảy ra tai nạn xe cộ rồi sao?"
"Ừ."
"Tôi đã nói với cô từ rất sớm, tâm trạng không tốt thì đừng lái xe, càng đừng có lái xe tốc độ cao."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung Biên
Teen FictionTác phẩm: Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối Tác giả: Trung Biên Độ dài: 74 chương chính + 2 chương ngoại truyện Nhân vật chính: Vu Cửu, Kỳ Dụ Văn Tag: Bách hợp, GL (tình yêu nữ x nữ) Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=55339...