Chương 67.

998 81 1
                                    

Chương 67. Tôi đến xem khỉ con xấu xí này chút.

Lúc Vu Cửu tỉnh lại thì Kỳ Dụ Tinh cùng Qua Kim Vũ đứng ở bên giường, Kỳ Dụ Tinh còn đang ôm một em bé trong lòng.

Qua Kim Vũ vội vàng ngồi ở rìa giường, giống như là nhìn thấy mẹ già nằm liệt giường nhiều năm rốt cuộc đã tỉnh lại, nói với vẻ mừng vui kinh ngạc: "Vu Cửu, rốt cuộc cô tỉnh rồi !"

Kỳ Dụ Tinh ôm em bé chạy đến bên còn lại kia ngồi xuống, dùng y kiểu giọng điệu mừng vui bất ngờ mà nói với em bé: "Bé à, mẹ con tỉnh rồi, mau nhìn đi."

Vẻ mặt Vu Cửu cứng đờ, nhìn em bé khoảng tầm hai tuổi trong lòng Kỳ Dụ Tinh kia, rồi rơi vào tuyệt vọng......

"Tôi đã hôn mê cmn lâu như vậy à?!"

Vu Cửu từ trên giường bò dậy, nhìn em bé này lâu thật lâu mà vẫn không bình tĩnh được, cũng muốn văng tục chửi thề rồi.

Em bé trong lòng Kỳ Dụ Tinh muốn chui đến trong lòng Vu Cửu, Vu Cửu ngơ ngác mà ôm bé vào trước ngực, luôn cảm thấy cái mình ôm chính là bom, mà không phải em bé: "Dụ Văn đâu?"

Qua Kim Vũ vịn một tay lên giường, nói: "Cậu ấy ở công ty làm việc, còn có thể ở đâu?"

Đôi mắt Vu Cửu đờ đẫn, em bé trong lòng ôm cổ Vu Cửu, mà cô thì cứ tựa như một món đồ chơi, để mặc em bé kéo quần áo của cô, hôn mặt cô.

Kỳ Dụ Tinh cùng Qua Kim Vũ ngoảnh đầu đi, nín cười nín đến mức bụng cũng đau cả rồi.

Lúc này, một cô gái thoáng gõ cửa phòng bệnh, lịch sự lễ độ mà nói: "Bác sĩ Qua à, làm phiền mọi người rồi, tôi mang em bé đi trước đây."

Qua Kim Vũ cười, gật gật đầu: "Được, không có gì."

Cô gái đi vào tới, rồi ôm em bé trong lòng Vu Cửu đi, cũng hơi gật đầu lịch sự với Vu Cửu rồi liền rời đi.

Sợi dây rớt đứt trong đầu Vu Cửu đã được nối lên lại, trừng mắt mà nhìn vào Qua Kim Vũ: "Cô gạt tôi ! Dụ Văn đâu?"

Qua Kim Vũ ôm đôi tay trước ngực, nụ cười hứng thú xấu xa vẫn còn ở trên mặt: "Ở phòng bệnh đấy."

Vu Cửu nhanh chóng xuống giường, vừa mang giày vừa nói: "Hai người đúng là 'vải thưa chùi đít, còn 'giở trò' (*) với tôi'."

(*) chỗ này chính xác là 漏一手 (lòu yī shǒu): rỉ ra tay một cái. Đây cũng là đồng âm của cụm 露一手 (lòu yī shǒu), có nghĩa là thể hiện tài năng ở một mặt nào đó. Để giữ nguyên ý nghĩa mà vẫn mang ý của cụm đồng âm thì mình để ở đây là 'giở trò' và chú thích ra rõ hơn.

Có vệ sĩ nhà họ Kỳ ở ngay cửa, trông thấy Vu Cửu thì liền dẫn cô đi đến phòng bệnh của Kỳ Dụ Văn.

Giờ Kỳ Dụ Văn đã sinh nở xong, đang nghỉ ngơi trên giường bệnh, ở nơi khuỷu tay còn có một bé sơ sinh mới ra đời đang ngủ.

Kỳ Tử Đồng ngồi ngay trên giường sát bên, vẫy vẫy tay với Vu Cửu.

Vu Cửu đi qua đến hướng bà ấy, thì lỗ tai lập tức bị véo lấy: "Con cái cũng sinh xong xuôi rồi cô mới tỉnh?"

Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ