Chương 68. Tôi lại chẳng ăn vụng.
Vu Cửu ấn giữ quần áo Kỳ Dụ Văn, chầm chậm đứng lên, chờ khi cô ấy đứng thẳng rồi mới buông tay xuống: "Có phải nơi đó của cô khó chịu hay không? Vừa nãy tôi nhìn trúng, hình như có hơi bị quái quái?"
Kỳ Dụ Văn mím lấy môi, gương mặt đỏ bừng lên, dùng dằng không nói nên một lời nào.
Vu Cửu cũng không truy hỏi, nhìn thấy Kỳ Tuân lại ngủ mất rồi, liền dắt theo Kỳ Dụ Văn về phòng: "Sao cô ra đây rồi?"
Phòng em bé của Kỳ Tuân ở ngay sát bên với Kỳ Dụ Văn, có điều cách âm giữa các phòng rất tốt, theo lý mà nói thì Kỳ Dụ Văn sẽ không nghe thấy tiếng của Vu Cửu.
"Không biết."
Chẳng lẽ phải nói rằng cô ấy cảm giác được Vu Cửu ở gần đó, liền ma xui quỷ khiến mà đi qua tới, sau đó thật sự đã gặp được Vu Cửu sao?
Sau khi dẫn Kỳ Dụ Văn tới phòng, Vu Cửu bảo cô ấy chờ một lát, rồi liền ra khỏi phòng đi tìm bảo mẫu.
Sau khi đã trao đổi một chút kinh nghiệm với bảo mẫu, Vu Cửu liền đã cầm theo một miếng khăn bông nóng vào tới, dùng giọng điệu nhẹ nhàng làm dịu cảm xúc căng thẳng ngượng ngùng của Kỳ Dụ Văn: "Tôi rất biết cách, thầy thuốc Vu 'bàn tay thần diệu' mà."
Kỳ Dụ Văn chả hiểu Vu Cửu muốn làm cái gì, mãi đến khi Vu Cửu đẩy cô ấy vào đầu giường, tiếp theo quần áo bị vén lên tới thì mới biết.
"Chườm nóng một chút, bảo mẫu bảo tôi làm như vậy."
Lòng Vu Cửu không có ý nghĩ mờ ám, ánh mắt trong sạch, cố gắng không để Kỳ Dụ Văn cảm thấy khó xử: "Người bạn bác sĩ của cô nói, chắc qua mấy ngày nữa là có thể hoàn toàn rút sữa ngay rồi, đến lúc đó thì cô không cần bị giày vò nữa."
Kỳ Dụ Văn không nói gì, chỉ là ngẩn người nhìn Vu Cửu chăm chú. Cảm xúc nóng ấm trước ngực dần rút đi, xúc cảm khăn bông mềm mại rời khỏi, cái thế chỗ là tay mềm ấm của Vu Cửu.
Kỳ Dụ Văn mẫn cảm thoáng rụt người một chút, hình như có mấy dòng điện nhỏ nhoi truyền đến toàn thân, dẫn đến thân thể run rẩy. Tiếp đấy, nắm chặt lấy cổ tay Vu Cửu với vẻ không kiên nhẫn, chóp tai ửng đỏ, nói giọng bình tĩnh: "Để tự tôi làm, cô ra ngoài đi."
Vu Cửu hơi mím môi, cũng không muốn miễn cưỡng: "Vậy tôi đi đây, thật sự không được thì cứ gọi tôi hoặc là bảo mẫu."
Kỳ Dụ Văn thấy Vu Cửu thật sự sắp xoay người rời đi thì lại kéo cô trở về một cách sốt ruột, mãi đến khi thật sự thực tế ôm người này vào trong lòng, mới cảm thấy yên lòng cùng một lúc với nơi thân thể khó chịu.
Vu Cửu thoáng cười một tiếng. Lúc đang định tiếp tục giúp cô ấy, thì vành tai bỗng nhiên bị nhẹ nhàng cắn lấy, môi Kỳ Dụ Văn lướt qua ở bên tai: "Bịt mắt tôi lại."
Một câu ngắn ngủn, giống như là tiếng sấm dậy đất bằng. Lời muốn nói chuyện định làm bị xóa sạch trong nháy mắt, còn lại một mảnh trắng bóc chờ đợi Kỳ Dụ Văn tô vẽ.
Kỳ Dụ Văn chậm rãi buông Vu Cửu ra, đôi mắt lại không dám nhìn đến cô nữa, xoay người mở ngăn kéo ra, bên trong có một cái khăn lụa. Cô ấy cúi đầu đưa cho Vu Cửu, đã chỉ nói một chữ:
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung Biên
Teen FictionTác phẩm: Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối Tác giả: Trung Biên Độ dài: 74 chương chính + 2 chương ngoại truyện Nhân vật chính: Vu Cửu, Kỳ Dụ Văn Tag: Bách hợp, GL (tình yêu nữ x nữ) Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=55339...