Chương 60.

1K 84 10
                                    

Chương 60. Bà này thật không biết xấu hổ, trâu già gặm cỏ non.

Sau khi thay thuốc xong, Vu Cửu nằm như cái xác hết một hồi, chờ sau khi dịu xuống lại thì mới mở mắt ra, liền thấy hai người có diện mạo hơi giống hệt tẹo ngồi ngay ở bên giường cô.

Người phụ nữ trẻ này là Kỳ Dụ Văn? Cũng chính là vị hôn thê trong lời đồn của cô. Quả thật là trông rất xinh đẹp, nhưng cớ sao biểu cảm kỳ quái như vậy, một cảm giác kiểu khó ở vô cùng.

Xem ra xác suất đám người này lừa cô thật đúng là không thấp.

Kỳ Tử Đồng hơi chỉ vào Kỳ Dụ Văn, giống như là giới thiệu một người bạn họ hàng không quan trọng: "Đây, Kỳ Dụ Văn, con của ta, vợ chưa cưới của cô."

"......"

Kỳ Dụ Văn đã cầm ly nước bên cạnh uống vào một ngụm, không lên tiếng. Chung quy thì hiện tại cô ấy mất trí nhớ rồi, nói gì cũng vô dụng.

Vốn dĩ cô ấy muốn xem thử dáng vẻ Vu Cửu trông thế nào, dù sao xem ảnh chụp thì không có cảm giác thật bao nhiêu.

Chỉ là không nghĩ tới mặt của Vu Cửu thế mà bị quấn băng gạc thành kiểu ấy, thế thì còn không bằng xem ảnh chụp.

Tròng mắt Vu Cửu xoay chuyển như bánh xe, hỏi: "Bình thường tôi xưng hô thế nào với cô?"

Kỳ Dụ Văn nào biết đâu, lại uống vào một ngụm nước thoáng tránh né trả lời. Ngược lại là Kỳ Tử Đồng bên cạnh nói một cách cực kỳ nghiêm túc: "Cô kêu con bé là: bà xã ơi."

Vu Cửu: "......"

Kỳ Dụ Văn: "......"

Mặt Kỳ Dụ Văn có hơi đỏ.

Trên mặt Vu Cửu đang quấn băng gạc không thể làm biểu cảm, chứ bằng không thì cô phải đưa ra mặt nạ méo mó rồi. Xưng hô buồn nôn như vậy thật sự sẽ xuất hiện ở chỗ cái người con gái Gatling thẳng như sắt thép này sao?

Cô không tin.

Kỳ Tử Đồng giơ tay lên che lại ý cười của mình: "Quên mất cũng chẳng sao, con bé cũng mất trí nhớ rồi."

Vẻ mặt Vu Cửu chợt khựng, hơi nheo mắt: "...... ngài đây là đang nói đùa sao?"

"Không có, quả thật là con bé mất trí nhớ rồi, phỏng chừng khi mất trí nhớ là sớm hơn cô hai ngày."

Kỳ Dụ Văn vẫn luôn đang uống nước, nước trong ly lại chẳng ít đi bao nhiêu, độ nóng trên mặt đang dần dần tụt xuống, có điều là đã bắt đầu có cảm giác như ngồi bàn chông.

Rốt cuộc là Kỳ Tử Đồng kế bên liệu có biết nói chuyện hay không, mỗi một câu nói đều đang làm người khác xấu hổ đấy.

Vu Cửu chẳng nói thêm nữa, thoáng liếc mắt Kỳ Dụ Văn một cái rồi liền không để ý nữa. Kiểu xác suất đồng thời mất trí nhớ này thấp đến hoang đường, cô mới không tin sẽ gặp phải trên người mình.

Cái người Kỳ Tử Đồng này thoạt nhìn thì mạnh mẽ lấn áp, lần trước còn nói trong bụng Kỳ Dụ Văn có đứa bé, đừng bảo là thừa dịp cô mất trí nhớ thì muốn tìm một hiệp sĩ 'đổ vỏ hộ' đi.

Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ