Chương 36.

1K 88 3
                                    

Chương 36. Ở trên đường cái cũng có thể đè sếp Kỳ ở dưới người mà mần tới mần lui.

Cãi lộn với Kỳ Dụ Văn xong rồi, Vu Cửu đương đầu với bản mặt đen thui và đôi mắt lạnh lùng của Kỳ Dụ Văn rồi rời đi. Lúc đi thang máy, bỗng nhiên Vu Cửu đã nhớ tới một người.

—— 'Ánh trăng sáng' - Lâm Thiên Song.

Mình cũng đã đeo lên lưng danh hiệu bạn gái của Kỳ Dụ Văn rồi, người này cũng phải nên quay về để gây chuyện chứ nhỉ? 'Ánh trăng sáng' vai phản diện có thể tích cực tận tâm một chút hay không.

Mới vừa đi ra ngoài tập đoàn họ Kỳ, thì Vu Cửu liền trông thấy Lâm Thiên Nguyên ở trong xe chờ cô.

Lâm Thiên Nguyên nhìn thấy Vu Cửu liền đã cười, vẫy vẫy tay ra hiệu với cô, tiếng nói ôn hòa đến mức như làn suối trong vắt nơi khe núi: "Tiểu Cửu, tới đây."

Vu Cửu thoáng cười xán lạn, mở cửa xe ra ngồi vào đến hết sức tự nhiên.

"Cô ấy có làm khó dễ cô hay không?"

Lâm Thiên Nguyên luôn cảm thấy thật có lỗi với Vu Cửu, làm chị ruột mà lại không thể cứu vớt cô trong nước sôi lửa bỏng. Hiện giờ còn phải duy trì quan hệ chị em ngoài mặt với Kỳ Dụ Văn, không thể công khai đi đoạt lấy Vu Cửu, thậm chí ngay cả can thiệp cũng phải suy xét nhiều lần.

Vu Cửu hơi lắc đầu, khuỷu tay tì ở trên cửa sổ xe, hỏi: "Tôi muốn hỏi một chút, khi nào em gái cô về nước?"

Lâm Thiên Nguyên hơi kinh ngạc không ít, không nghĩ tới câu nói đầu tiên của Vu Cửu thế mà là cái này, cái tên Lâm Thiên Song này nói ra từ trong miệng Vu Cửu làm cho cô ấy khiếp sợ y vậy.

"Không biết, mẹ em ấy không muốn em ấy trở về."

Nơi này không cho phép dừng đậu xe thời gian dài, Lâm Thiên Nguyên đã liền lái xe rời đi.

"Mẹ em ấy hình như biết quan hệ giữa Lâm Thiên Song và Kỳ Dụ Văn, không muốn cả hai lại sai lầm tiếp nữa, liền đã đưa em ấy ra nước ngoài."

Lâm Thiên Nguyên dừng một chút, vẫn đã hỏi ra nỗi nghi hoặc của mình: "Cô mà lại cũng biết quan hệ của hai người bọn họ à."

Kỳ Dụ Văn, cái đồ quái gở ngoài lạnh trong nóng này, không phải vẫn luôn che giấu không cho phép nói sao?

"Cái này nói ra thì rất dài."

Vu Cửu thoáng nhéo sống mũi của mình. Tuy rằng bản thân không cần phối hợp với Kỳ Dụ Văn diễn kịch, nhưng đội cái danh hiệu này cũng rất khó chịu: "Tôi hy vọng cô ấy về nước giải cứu tôi, tôi sắp chịu không nổi rồi."

Lâm Thiên Nguyên cảm thấy Vu Cửu thật là đáng yêu, quả nhiên cũng không giống với mấy cô gái xinh đẹp lả lơi rẻ tiền thông thường một chút nào, cười nói: "Nếu cô muốn, tôi có thể sắp xếp cho em ấy về nước, chỉ là cô có tính toán kế hoạch gì thì phải nói với tôi."

"Rất đơn giản á, chính là kết duyên hai người bọn họ."

Vu Cửu nói xong thì cảm thấy hơi không đúng lắm, thoáng ngó Lâm Thiên Nguyên một cái: "Liệu cô có không tán thành se duyên hai bọn họ hay không?"

Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ