Chương 54.

1.1K 83 4
                                    

Chương 54. Thật ngọt thật chân thực mau kết hôn đi.

Ba ngày tiếp theo, mỗi ngày Kỳ Dụ Văn đều sẽ tới tìm Vu Cửu, nhưng không có vào cửa làm khách, cũng không có nói chuyện nhiều với Vu Cửu, giống như một người giao đồ ăn chỉ là tới đưa cơm, gọi tên một cách hoa mỹ rằng: Sợ Vu Cửu không ăn uống đàng hoàng.

Vu Cửu cảm thấy bất đắc dĩ, vừa buồn cười, nhưng cũng không có từ chối ý tốt của cô ấy, ngày nào cũng sẽ ăn hết đồ ăn cô ấy đưa tới.

Thời gian nháy mắt thoáng qua, vào 0 giờ ngày 15, Kỳ Dụ Văn đã ấn vang cửa nhà của Vu Cửu.

Lúc đó Vu Cửu còn chưa ngủ, khi nhìn thấy Kỳ Dụ Văn đứng ở ngoài cửa thì cằm thiếu điều rơi xuống tới.

"Cũng không cần lại nóng vội như vậy chứ !"

Kỳ Dụ Văn ló đầu vào trong nhà, bởi vì lý do đúng đắn mà có vẻ khá là bình tĩnh: "Nói rằng hai tuần thì là hai tuần, thu dọn va-li xong rồi chứ?"

"Vẫn chưa."

Kỳ Dụ Văn đi từ bên hông Vu Cửu vào trong, quen cửa quen nẻo thay dép lê vào: "Tôi giúp cô."

Vu Cửu đóng cửa lại, đi theo phía sau cô ấy: "Thân thể cô tốt chút nào rồi chưa?"

Kỳ Dụ Văn không trả lời, yên lặng đi vào phòng của Vu Cửu mở tủ quần áo của cô ra, bắt đầu thu dọn quần áo. Lúc này Lăng Thập đã ngủ mất, còn không biết chị của mình sắp bị bắt cóc đi liền lập tức rồi.

Vu Cửu ngồi ở bên giường gãi đầu, vẫn không quen để Kỳ Dụ Văn thu dọn giúp cô: "Để tôi, cô nghỉ ngơi đi."

Vu Cửu đi qua đến, nhẹ nhàng đẩy Kỳ Dụ Văn ra, bản thân đã liền bắt đầu thu gom quần áo.

Hiện tại đã thành Kỳ Dụ Văn ngồi đó, sau khi cô ấy nhìn Vu Cửu hết một hồi lâu thì đã bắt đầu đi dạo ở trong phòng.

Thời gian Vu Cửu ở nơi này không tính là dài, cũng không có dấu vết sinh hoạt bao nhiêu, Kỳ Dụ Văn nhìn hết một chốc liền cảm thấy hết thú vị rồi.

"Tôi đi dán một tấm ghi chú ở phòng em gái cô."

"Được, dán đi."

Nhân dịp cơ hội này, Kỳ Dụ Văn cũng đến bên ngoài nhìn kỹ càng chút, cái nhà lớn như vậy mà bắt đầu lau dọn thì rất phiền toái, nhưng thoạt nhìn thì thế này lại cũng gọn gàng sạch sẽ.

Phía dưới cái bàn ở phòng khách có ngay giấy ghi chú cùng bút, Kỳ Dụ Văn đi qua lấy ra tới, ngón út đã lỡ đụng phải một món đồ lạnh lẽo.

Cô ấy khom lưng xuống nhìn nhìn, thế mà là cái mặt nạ kia của Vu Cửu.

Kỳ Dụ Văn dứt khoát cũng lấy mặt nạ ra chung luôn. Mặt nạ là vàng ròng, tạo hình dường như là đã bắt chước theo mặt nạ văn vật vàng ròng được khai quật nào đó, cho dù là cảm nhận hay là tạo hình đều không phải rẻ tiền. Kỳ Dụ Văn im im, ma xui quỷ khiến mà cầm mặt nạ mang lên.

"Khì ——"

Kỳ Dụ Văn nghe tiếng trông đến, liền thấy Vu Cửu với một tay xoa eo mà nhìn mình: "Cô đeo còn khá đẹp đấy."

Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ