Chương 32.

1K 91 32
                                    

Chương 32. Năm trăm vạn, rời khỏi Kỳ Dụ Văn.

Thật ra người phản ứng càng nhanh hơn so với Kỳ Dụ Văn là vệ sĩ ngoài cửa, bọn họ ngửi thấy được mùi nguy hiểm thì liền lập tức dùng tốc độ trăm mét trên giây mà chạy vào tới rồi.

"Cô dám qua đây thử xem?"

Mới vừa xuống cầu thang, Vu Cửu liền bật cưa điện lên, tiếng gầm rú vang lên trong nháy mắt, vệ sĩ muốn xông qua đến thì lập tức bị Kỳ Dụ Văn ngăn lại.

"Đừng qua đấy, cẩn thận kẻo làm bị thương đến cô ấy."

Vu Cửu ngẩng đầu lên, cưa điện thật nặng, cưa điện bật lên thì càng không dễ kiểm soát, cô bèn dứt khoát giẫm một chân lên bậc thang mượn lực: "Còn sợ làm bị thương đến tôi? Bớt làm bộ làm tịch. "

Kỳ Dụ Văn nhíu mày lên, tầm mắt nhìn dán vào cưa điện gắt gao, sợ Vu Cửu làm bị thương bản thân, đấy cũng quá nguy hiểm đi.

"Mâu thuẫn với tôi đến vậy sao? Còn muốn dùng cưa điện."

Vu Cửu thoáng liếc cô ấy một cái trắng mắt, duỗi tay tắt cưa điện đi: "Kỳ Dụ Văn, cô nói cho tôi biết, rốt cuộc lý do cô giữ tôi lại là gì?"

"Cô đặt cưa điện xuống, chúng ta trò chuyện đàng hoàng một cái."

Nói xong thì Kỳ Dụ Văn đi đến ngồi xuống trước quầy bar.

Vu Cửu đã vác theo cưa điện đi qua, cưa điện bị cô đặt ở trên quầy bar một cái đùng. Vẻ mặt Kỳ Dụ Văn chợt đổi, cầm lòng không đậu mà thoáng xê dịch về phía bên cạnh, chỉ e Vu Cửu bốc đồng một cái thì muốn giết quách cô ấy góp vui......

Vu Cửu vỗ vào phần mông cưa điện, thúc giục vẻ không kiên nhẫn: "Cô nói cho tôi biết đi, rốt cuộc là vì sao?"

Kỳ Dụ Văn không trả lời câu hỏi này, quay sang hỏi: "Trai gái muốn được tôi bao nuôi nhiều không kể xiết, được tôi bao nuôi là may mắn của cô, cô cũng không biết cô được bao người hâm mộ nhỉ?"

Vu Cửu đã bị sự tự đại của Kỳ Dụ Văn làm phát cáu mà cười: "Nghe cô nói chuyện tôi xấu hổ mất mười năm, may mắn này cmn cho cô, cô muốn hay không?"

"Muốn."

"......"

Kỳ Dụ Văn nhìn cô, mỉm cười rồi lại lặp lại lần nữa: "Tôi muốn, cô muốn chứ?"

"Cô làm cho tôi cũng cạn lời cả luôn rồi...... Cô, cái người này đúng là thổi bản thân lên tận trời, nói bản thân chính là thần tiên."

Vu Cửu hơi nhéo giữa mày, lại quan sát Kỳ Dụ Văn từ trên xuống dưới.

"Cô nói coi cô có cái gì tốt, có tiền có sắc? Nhưng tôi là cái loại người dung tục ấy sao? Tôi không tham tiền tài của cô, không ham sắc đẹp của cô, càng không thích cô, tôi làm sao mà nhất định phải được cô bao nuôi, tôi có bệnh ư?"

Kỳ Dụ Văn hơi mím môi, nói thấp giọng: "Có thể từ từ vun đắp, cô có thể thích tôi."

Vu Cửu khẽ cười, dùng giọng điệu quái gở xéo xắt mà nói: "Vun đắp để rồi làm chi? Kỳ Dụ Văn, đừng bảo là cô thật sự thích tôi đấy? Vậy người trong lòng cô thì sao? Cô đặt người kia ở đâu? Tình cảm của cô lại rẻ mạt vậy sao? Tình yêu của cô thì có thể thay đổi dễ dàng như vậy sao? Nếu như cô không yêu tôi, vậy thì cô chính là đồ thấp hèn, cô chính là kẻ tính cách tồi tệ, cô chính là ác độc !"

Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ