Chương 76. (Ngoại truyện 2)

932 54 4
                                    

Chương 76. Tuyến thế giới giao cắt.

Mới sáng sớm Vu Cửu đã nín cười đến suýt nữa thì không kiềm miệng được, nhìn người bên cạnh đang vểnh chân vắt tréo, nói: "Có phải cô có chỗ nào bất ổn không đấy?"

Thẻ Kỳ Dụ Văn đang cầm trên tay vẫn chưa có thu về lại: "Không phải thẻ đen của em quăng mất rồi sao? Cho em lại một tấm mới, người phụ nữ của tôi không thể không có tiền trong túi."

Vu Cửu sờ sờ xương cung mày của mình, chẳng lẽ Kỳ Dụ Văn quên mất cô là phú hào trăm tỷ đã thừa kế gia tài kếch xù sao? Với lại......

"Cô nói cái gì? 'Người phụ nữ của tôi' ?"

"Em không phải là người phụ nữ của tôi sao?"

Kỳ Dụ Văn nhét thẻ vô túi của Vu Cửu, dạo này các cô đang du lịch hưởng tuần trăng mật, hôm qua Vu Cửu đã làm mất thẻ, cô ấy liền nhanh chóng cho người bù vào một tấm thẻ mới. Chỉ là nào ngờ được rằng Vu Cửu không cảm kích.

Một giấc ngủ dậy thì Vu Cửu đã ở một hòn đảo mà chẳng hiểu ra sao, nghe nói là đang hưởng tuần trăng mật cùng Kỳ Dụ Văn.

Này là xuyên không rồi?

Nhưng Kỳ Dụ Văn trước mắt là thứ gì đây? Sao lại bá đạo như vậy kệch cỡm chảy nhớt thế kia? Hoàn toàn không phải cùng một kiểu với Kỳ Dụ Văn của cô nha.

Đây là Kỳ Dụ Văn trong cốt truyện gốc !

Vu Cửu bừng tỉnh vỡ lẽ. Vì để xác minh người trước mặt là xuyên qua, hay là chính mình xuyên qua, Vu Cửu đã gọi điện thoại cho Lăng Thập.

Lăng Thập ở cốt truyện gốc lại chẳng có yêu nhau với Kỳ Dụ Tinh, sau khi gọi điện được, Vu Cửu đã nhắc tới Kỳ Dụ Tinh với Lăng Thập, câu trả lời nhận được là: Không quen !

Rất tốt, quả nhiên là mình xuyên qua rồi.

"Cô mở to mắt nhìn coi, tôi có phải người phụ nữ của cô hay không."

Kỳ Dụ Văn thoáng nhìn Vu Cửu kỹ lưỡng, bỗng nhiên chợt cười một tiếng: "Hôm nay em hoạt bát được không ít so với thường ngày, tôi rất thích."

"Tôi không phải là Vu Cửu kia của cô......"

Kỳ Dụ Văn lạnh mặt xuống, tay nắm giữ cổ tay Vu Cửu thật chặt, trong mắt là đầy sự cố chấp: "Em còn chưa tha thứ cho tôi sao? Em còn muốn rời khỏi tôi sao?"

Đôi mắt Vu Cửu thoáng đảo lên trên, này vẫn là đoạn sau của cốt truyện gốc.

Hiện tại phải quay lại thế nào đây, cô lại chẳng có tâm tình dạy bảo Kỳ Dụ Văn một lần nữa.

"Về nhà trước đi, hết hứng hưởng tuần trăng mật rồi."

Kỳ Dụ Văn lặng lẽ thu tay về, đôi mắt cụp xuống, thoáng đáp lời: "Cũng được, chờ tâm trạng em tốt rồi thì chúng ta bù lại."

Trên đường trở về, Vu Cửu cũng chả phản ứng Kỳ Dụ Văn mấy, hưởng qua món ngon thì sao còn có thể chịu đựng cám bã, hiện tại cô hận không thể đá Kỳ Dụ Văn này xuống máy bay.

Tâm trạng Kỳ Dụ Văn cũng không phải là tốt lắm, cô ấy không biết mình giẫm vào kíp nổ ở đâu, mà Vu Cửu lại đối xử với cô ấy lạnh nhạt như thế.

Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ