Chương 55.

1.1K 78 3
                                    

Chương 55. Cô muốn đối xử với tôi như kiểu Lâm Thiên Song ấy sao?

Bác sĩ duy nhất ở đây - Qua Kim Vũ bị Vu Cửu kéo qua tới khám bệnh cho Kỳ Dụ Văn, nhưng mà hiện tại ngoại trừ kinh nguyệt không tới ra thì Kỳ Dụ Văn vốn dĩ chẳng bệnh.

Giữa cái nhìn chằm chằm chết chóc của Kỳ Dụ Văn, Qua Kim Vũ đã căng mí mắt mà bịa đặt đại một chứng bệnh, nói: "Chắc là mắc lại chứng bệnh cũ của cậu ấy rồi, đau nửa đầu."

Vu Cửu khoanh lấy đôi tay, hơi lắc đầu: "Quả nhiên con người không ai viên mãn, ngay cả đau đầu cũng thiên vị."

Kỳ Dụ Văn: "......"

Vì sao bây giờ phải còn muốn nói cô ấy đây?

Người ta nghe được câu nói này thì toàn bộ chẳng nhịn cười được, nhưng lại không dám cười đến mức quá càn rỡ, đều đã dùng tay che miệng lại, bưng bít ý cười.

Kỳ Dụ Tinh chà chà cái miệng cười suýt tí nữa thì nứt ra của mình, nói: "Kỳ Dụ Văn, chị đi nghỉ ngơi đi, trên lầu có phòng ở, sạch sẽ đấy."

Kỳ Dụ Văn lại nhìn chằm chằm đến Vu Cửu, Vu Cửu chưa phản ứng lại kịp ngay liền, đối mặt với cô ấy hết một hồi thật lâu mới nhận ra mà chỉ chỉ vào mình một cách muộn màng: "Sẽ không phải cô muốn tôi đi nghỉ ngơi cùng với cô chứ nhỉ, tôi lại không đau đầu."

Kỳ Dụ Văn khẽ cắn môi dưới, giọng nói đã thấp đi xuống: "Thế tự tôi đi vậy."

Nói rồi liền một tay đỡ lấy đầu, rồi đi tà tà. Tốc độ chậm như rùa kia đang gây ngột ngạt cho người ta rõ ràng, cuối cùng Vu Cửu vẫn đã đi theo cùng: "Đi đi đi, tôi đi nghỉ ngơi cùng cô."

Kỳ Dụ Văn thoáng lặng lẽ cười, nhịp bước cũng theo đó trở nên nhanh hơn.

Sau khi hai người rời đi, Lương Dư Kha thoáng lắc cái lọ tỏi đen: "Kỳ Dụ Văn thế mà biết chơi khổ nhục kế."

Lâm Thiên Nguyên hơi nhíu mày, thoáng liếc Kỳ Dụ Văn đi theo sát đằng sau Vu Cửu lên cầu thang, một nỗi khó chịu bốc lên trong lòng.

Kỳ Dụ Tinh làm chủ nhà, tất nhiên phải kiểm soát hiện trường: "Tiếp tục tiếp tục, mọi người ai muốn hát nào?"

......

Như Kỳ Dụ Tinh đã nói, phòng ốc rất sạch sẽ, cái người Kỳ Dụ Văn có bệnh sạch sẽ kén cá chọn canh này cũng không giở ra tật xấu gì.

Vu Cửu hơi xốc chăn, lại khom lưng ngửi ngửi, không có mùi khác lạ, ngược lại rất dễ ngửi, hỏi: "Đêm nay cô cứ ngủ ở chỗ này, hay là nghỉ ngơi một chút rồi về."

"Cứ ngủ ở chỗ này đi, không muốn quần tới quần lui nữa."

Vu Cửu đi qua đến sờ sờ trán của Kỳ Dụ Văn, cũng không có sốt lên thì an tâm được một tí: "Được thôi, vậy cô nghỉ ngơi đi, tôi đi xuống đây."

Kỳ Dụ Văn dắt lấy tay Vu Cửu, ngẩng đầu nhìn Vu Cửu, ánh mắt đáng thương đến mức giống một em mèo không nhà để về. Không biết là bầu không khí lúc này hài hòa quá mức, hay là tác dụng chậm vẫn còn đó của khổ nhục kế, cô ấy cau mày, giọng nhẹ nhàng mà đã nói một câu: "Cô ở cạnh tôi chút...... có được không?"

Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ